Dễ dang nhận thấy thể trạng Phùng Thiệu Phong dường như không tốt, nước da ngăm đen, gầy gò, tác phong có chút mệt mỏi, uể oải.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã quyết định ly hôn sau gần 3 năm bên nhau. Và đến hiện tại, những câu chuyện xoay quanh chuyện “đường ai nấy đi” của cặp đôi nổi tiếng này vẫn luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Hậu ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh được khen ngợi ngày càng trẻ trung, xinh đẹp kể từ khi trở về cuộc sống độc thân. Hôm 16/5, cô được nhìn thấy trở về căn biệt thự sang trọng ở gần công viên Triệu Dương, Bắc Kinh. Đây là bất động sản do nữ diễn viên 34 tuổi mua trước khi kết hôn, có giá ước tính 12 triệu USD.

Nữ diễn viên đã có sự quay trở lại với công việc nhằm thúc đẩy sự nghiệp một cách rất mạnh mẽ. Triệu Lệ Dĩnh liên tiếp dự các hoạt động quảng bá, thần sắc rạng rỡ, nhan sắc nổi trội, giá trị hình ảnh tăng vọt.

Trong khi đó, Phùng Thiệu Phong có phần chậm hơn so với vợ cũ về sự nghiệp. Bên cạnh đó, vẻ ngoài của anh cũng khiến người hâm mộ lo lắng.

Mới đây, khi xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt phim Tâm Cư tại Bắc Kinh, Phùng Thiệu Phong lộ rõ vẻ mệt mỏi, uể oải.

Phùng Thiệu Phong phục trang chỉnh tề đứng cạnh nữ chính Đồng Dao, khi giới thiệu về tác phẩm mới. Tuy tài tử thi thoảng mỉm cười nhưng lại có vẻ hơi lơ đễnh, thờ ơ.

Ngay cả khi Đồng Dao bước sang phải, anh cũng không để ý. Anh một mình đứng một góc khung hình, trong khi ba người còn lại xô về một góc để trả lời phỏng vấn. Phải một lúc sau, Phùng Thiệu Phong mới phát hiện ra sự “đơn thương độc mã” của mình, biểu cảm đầy xấu hổ, ngại ngùng. Tài tử lập tức nhích đến cạnh Đồng Dao, góp vào câu chuyện.

Dễ dang nhận thấy thể trạng Phùng Thiệu Phong dường như không tốt, nước da ngăm đen, gầy gò, tác phong có chút mệt mỏi, uể oải.

Đặc biệt, khi chụp ảnh cận cảnh, khán giả dễ dàng thấy rõ quầng thâm dưới mắt Phùng Thiệu Phong, khiến mặt anh trông thiếu sức sống, khác hẳn với vẻ phong độ thời gian trước.

Cách đây không lâu, Phùng Thiệu Phong cũng đã khiến người hâm mộ lo ngại vì lộ thân hình gầy gò trên phim trường sau gần một tháng thông báo ly hôn.

Cụ thể, một dân mạng tình cờ bắt gặp Phùng Thiệu Phong quay phim trên phố. Trong những bức ảnh chia sẻ trên mạng xã hội, tài tử 7x mặc trang phục giản dị, với áo sơ mi xanh đen và quần đen đóng thùng.

Anh đứng trò chuyện vui vẻ với mọi người. Tuy nhiên, điều dân mạng để ý là Phùng Thiệu Phong dường như sụt cân rất nhiều, rõ thấy nhất là chiếc cằm nhọn hoắt.

Trước đó, một dân mạng khác cũng nhìn thấy “Bát a ca” quay phim ở chợ rau. Khi đó, anh vừa đi vừa uống nước, điệu bộ khá ung dung nhưng đôi chân nhỏ như cọc tre trở thành tâm điểm chú ý.

Nhiều dân mạng cho rằng, bề ngoài Phùng Thiệu Phong tỏ vẻ đã lấy lại tinh thần, không bị chuyện ly hôn ảnh hưởng nữa, nhưng thực chất hôn nhân tan vỡ để lại cú sốc lớn trong tâm hồn anh, khiến anh ngày càng sụt cân. Số khác lại nhận định, sau khi thông báo “đường ai nấy đi” với Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong phải đối mặt với sự tranh cãi lớn từ dư luận. Điều đó trở thành áp lực vô hình đề nặng lên tinh thần nam diễn viên 43 tuổi, từ đó ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tuy nhiên, cũng có người đoán, Phùng Thiệu Phong cố tình giảm cân do yêu cầu công việc, cũng như lấy lại ngoại hình điển trai, phong độ vốn bị ảnh hưởng nhiều sau khi lấy vợ. Dù là lý do gì thì đông đảo người hâm mộ vẫn tỏ ra lo lắng cho tình trạng sức khỏe của nam thần tượng.