Những ngày qua, dân mạng liên tục bàn tán rầm rộ về thông tin được lan truyền trên mạng xã hội liên quan đến việc Cung Tuấn sẽ kết hợp cùng với “nữ hoàng phim flop” trong tác phẩm mới.

Bán Thành Phong Nguyệt là tác phẩm ngôn tình cổ trang được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả nổi tiếng Thập Tứ lang. Nội dung bộ phim truyền hình này sẽ xoay quanh việc chuyện tình yêu đầy hận thù của 2 nhân vật chính đó là Huyền Ất công chúa của Chúc Âm thị và Phù Thương – thần quân của Hoa Tư thị.

Những ngày gần đây, trên mạng xã hội liên tục lan truyền thông tin hai diễn viên là Cung Tuấn và Lý Nhất Đồng sẽ đảm nhận vai chính trong tác phẩm Bán Thành Phong Nguyệt. Thông tin này hiện vẫn đang thu hút sự quan tâm từ Cnet.

Nam thần Cung Tuấn

Nữ diễn viên Lý Nhất Đồng

Nam diễn viên Cung Tuấn đã tham gia buổi thử tạo hình cho bộ phim cổ trang Bán Thành Phong Nguyệt. Thế nhưng, điều quan trọng vẫn là fan đang lo lắng nữ chính của phim có khả năng sẽ do Lý Nhất Đồng đảm nhận.

Trước đó, mỹ nhân họ Lý bị Cnet cho rằng đóng chung với bạn diễn nam nổi tiếng nào cũng kéo người đó đi xuống. Và có thể kể ra trường hợp mới nhất liên quan đến Lý Nhất Đồng bị tụt hạng không phanh đó chính là nam thần Hứa Khải. Cả hai cùng tham gia phim Ly Ca Hành, thế nhưng vừa lên sóng được vài ngày, Cnet đã lên tiếng chê thảm họa khi xuất hiện nhiều tình tiết vô lý, tạo hình kém bắt mắt của hai diễn viên chính.

Lý Nhất Đồng từng hợp tác với hàng loạt bạn diễn nam nổi tiếng như Đặng Luân, Lý Hiện, Hồ Nhất Thiên và mới nhất là Hứa Khải. Tuy nhiên, nữ diễn viên sinh năm 1990 lại bị netizen Trung Quốc gọi bằng cái tên “nữ hoàng phim flop” hay là “bình cứu hỏa” vì chuyên “dập” độ hot của bạn diễn.

Thời điểm hiện tại, Cung Tuấn đang nổi tiếng đình đám sau tác phẩm đam mỹ Sơn Hà Lệnh. Bộ phim giúp anh chàng từ một diễn viên vô danh trở thành ngôi sao sáng giá được nhiều người săn đón. Thời điểm hiện tại, Cung Tuấn đã có trong tay hàng loạt lời mời tham dự các dự án mới. Phim mới nhất của nam diễn viên là Khu Vườn Ngủ Say vừa được khởi quay đầu tháng 4/2021.

Lý Nhất Đồng được nhiều người nhận định là nữ diễn viên có khả năng diễn xuất ổn, đảm nhận nhiều vai chính và may mắn khi từng hợp tác với hàng loạt gương mặt đình đám của làm giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, dường như tên tuổi của cô trong những năm qua vẫn ở trạng thái “lênh đênh”, đóng phim nào thì thất bại phim đó.

Nếu thông tin Lý Nhất Đồng kết hợp cùng Cung Tuấn trong Bán Thành Phong Nguyệt là sự thật thì hy vọng rằng, đây sẽ là tác phẩm giúp Lý Nhất Đồng tạo nên bước ngoặt lớn trên con đường diễn xuất của mình. Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về thông tin trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!