Ác nữ Cẩm Tâm Tựa Ngọc cuối cùng cũng phải trả giá cho những gì mình đã làm.

Trong tập 41 và 42 của Cẩm Tâm Tựa Ngọc, bí ẩn cái c.h.ế.t của mẹ La Thập Nhất (Đàm Tùng Vận) đã được hé lộ. Khi cô cùng Lâm Thế Hiển (Đường Hiểu Thiên) lên xe ngựa để trốn khỏi Từ gia – giống như kế hoạch mà Tần di nương mong muốn, Từ Lệnh Nghi (Chung Hán Lương) đã đuổi theo để khuyên cô suy nghĩ lại.

Từ Lệnh Nghi khuyên vợ suy nghĩ lại

Vào lúc này, quân của Âu Lịch Hành bất ngờ xuất hiện, bao vây cả ba người, g.i.ế.t người diệt khẩu, ngăn chặn việc nữ chính Cẩm Tâm Tựa Ngọc tìm kiếm nguyên nhân cái c.h.ế.t năm xưa.

Âu gia đã bao vây Từ Lệnh Nghi và La Thập Nhất

Chân tướng kẻ g.i.ế.t người cuối cùng cũng đã bị bại lộ, không ai khác chính là Âu Lịch Hành. Khi bị Từ Lệnh Nghi đuổi đánh, Âu Lịch Hành đã không hề suy nghĩ gì mà tự đoạt lấy thanh kiếm từ tay nam chính Cẩm Tâm Tựa Ngọc để tự sát.

Kẻ gây ra cái c.h.ế.t của mẹ nữ chính Cẩm Tâm Tựa Ngọc cuối cùng cũng phải trả giá

Sau sự việc này, Đông Thanh đã cùng vợ chồng Từ Lệnh Nghi diễn một vở kịch để ép Hổ Phách nói sự thật, đồng thời khai ra ai là người đứng sau kế hoạch lần này. Nha hoàn này sau đó cũng bị nam chính Cẩm Tâm Tựa Ngọc đuổi khỏi Từ gia vì tội phản bội La Thập Nhất.

Hổ Phách bị Từ Lệnh Nghi đuổi khỏi Từ gia

Sau cái c.h.ế.t của Âu Lịch Hành, bên phía Tần di nương – trùm cuối Cẩm Tâm Tựa Ngọc cũng không êm đẹp được bao lâu. Người đứng đầu Âu gia là cha của Âu Lịch Hành đã đến nói chuyện với Tần di nương, nhưng thực chất là cái cớ để h.ạ đ.ộ.c cô vì ông sớm biết kế hoạch của Tần di nương với Âu Lịch Hành đã gián tiếp dẫn đến cái c.h.ế.t của con trai mình. Thế nhưng, đáng chú ý là, trước khi nhắm mắt, ác nữ Cẩm Tâm Tựa Ngọc vẫn còn có thể “trải lòng” tới gần… 10 phút.

Ác nữ Cẩm Tâm Tựa Ngọc cũng không có kết cục tốt đẹp

Cẩm Tâm Tựa Ngọc lên sóng từ thứ Hai đến thứ Tư hằng tuần.

Nguồn ảnh: WeTV

Nguồn: https://kenh14.vn/san-cuc-di-o-cam-tam-tua-ngoc-tap-42-ac-nu-trung-doc-lai-nhai-may-mua-trang-roi-moi-lan-ra-chet-20210324192350647.chn