Cảnh Đàm Tùng Vận bị xử chết trong Cẩm tâm tựa ngọc đã chính thức xuất hiện.

Ekip sản xuất phim Cẩm tâm tựa ngọc vừa tung ra đoạn trailer giới thiệu nội dung những tập cuối cùng. Trong trailer này, Thập Nhất Nương (Đàm Tùng Vận) vì bị vu oan là cầm đầu đường dây buôn lậu nên bị hoàng đế xử tội chết.

Thập Nhất Nương bị đưa ra pháp trường với dáng vẻ vô cùng tiều tụy, xơ xác. Mẹ chồng của nàng là Từ Thái phu nhân vì muốn xin tha tội cho con dâu nên mặc hẳn lễ phục rồi ra pháp trường để gào khóc cầu xin. Thấy Từ Thái phu nhân đến, Thập Nhất Nương vừa đau xót, vừa xúc động. 2 người nói với nhau vài câu rồi Từ Thái phu nhân bị quân lính đưa ra ngoài.

Thập Nhất Nương bị đưa ra pháp trường.

Ở 1 diễn biến khác, Từ Lệnh Nghi dường như cố gắng giải thoát cho Thập Nhất Nương bằng cách cướp pháp trường. Nhưng giữa đường đi, Từ Lệnh Nghi đã bị Âu Ngạn Hành chặn lại. Chẳng biết số phận của Thập Nhất Nương rồi sẽ ra sao? Chẳng biết tình tiết Từ Lệnh Nghi cưỡi ngựa mặc đồ đen có phải là đi cướp pháp trường hay không? Chỉ có 1 điều rõ ràng nhất lúc này chính là mạng sống của Thập Nhất Nương bị đe dọa.

Mẹ chồng đến nơi hành hình để gào khóc cho Thập Nhất Nương.

Cẩm tâm tựa ngọc có nội dung xoay quanh cuộc đời nhân vật Thập Nhất Nương (Đàm Tùng Vận). Thập Nhất Nương vốn là thứ nữ nhà họ La, từ bé đã chịu nhiều buồn tủi vì không được gia đình xem trọng.

Lớn lên, nàng luôn che giấu sự thông minh, tháo vát để sống cuộc đời bình lặng. Nào ngờ sóng gió ập đến, mẹ Thập Nhất Nương bị giết, còn nàng thì rơi vào cảnh không còn người thương yêu, tin tưởng nào bên cạnh. Sau đó, Thập Nhất Nương quyết định nhận lời giúp chị gái sắp chết là Nguyên Nương để vào Vĩnh Bình Hầu phủ làm vợ Từ Lệnh Nghi (Chung Hán Lương).

Chẳng lẽ nào Từ Lệnh Nghi lại đi cướp pháp trường?

Vì đến với nhau theo kiểu “cưới trước yêu sau” nên ban đầu Thập Nhất Nương rất e ngại Từ Lệnh Nghi. Nàng cũng sống theo kiểu khép mình, không chủ động gây sự với ai. Nhưng vì thời cuộc có nhiều biến động nên Thập Nhất Nương mới dần thay đổi. Nàng bộc lộ sự thông minh, tháo vát và “dẹp loạn” hết đám vợ lẽ đang lăm le ngồi vào chiếc ghế vợ cả của mình.

Nguồn: https://afamily.vn/cam-tam-tua-ngoc-lo-ket-phim-dam-tung-van-bi-xu-tram-me-chong-toc-bac-pho-gao-khoc-20210324234328519.chn