Ngự giao ký” do Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân tham gia diễn xuất vừa kết thúc không lâu. Khi người xem vẫn còn đắm chìm trong mối tình giữa giao nhân và nàng ngự linh sư xinh đẹp thi một bộ phim khác của Địch Lệ Nhiệt Ba đã công bố tin tức. Cô sẽ hợp tác cùng Đồng Đại Vỹ trong bộ phim hiện đại “Công tố tinh anh”. Từ phim cổ trang đến hiện đại, tài nguyên phim ảnh của Nhiệt Ba quả thật rất tốt.

“Ngự giao ký” do Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân đóng chính

Đề tài của bộ phim “Công tố tinh anh”

Phim Trung Quốc những năm gần đây đã tập trung khai thác các câu chuyện về thế giới pháp luật. Mở ra trước mắt người xem là hình ảnh những nhân vật ăn mặc chỉnh chu, nghiêm túc.  Càng ngày càng có nhiều bộ phim về luật sư, thẩm phán, công tố viên… Tuy mang những vai trò khác nhau, nhưng đều có điểm chung là hoạt động để duy trì công bằng xã hội. Đây cũng là một đề tài được công chúng đón nhận và chờ đợi.

Bộ phim “Pháp chứng giai nhân”

Trước đây cũng đã có nhiều tác phẩm về đề tài này, ví dụ như “Pháp chứng giai nhân”. Tuy rằng quần chúng vẫn còn tranh luận về việc đây có phải là một bộ phim tốt hay không. Nhưng không thể phủ nhận được là hàng chục vụ án trong bộ phim đều bám sát với cuộc sống. Trong đó, còn có không ít vụ án đề cập đến các điểm nóng xã hội. Khán giả có thể vừa xem phim, vừa học hỏi các kiến thức pháp luật. Đây cũng có thể xem là một cách phổ cập pháp luật nhẹ nhàng và thú vị hơn.

Tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba trong “Công tố tinh anh”

Bộ phim “Công tố tinh anh” có sự tham gia của Địch Lệ Nhiệt Ba và Đồng Đại Vỹ. Trong phim, cô đóng vai một nữ công tố viên kiên định tin tưởng vào pháp luật và chính nghĩa. Ngoài nội dung, tạo hình của Nhiệt Ba cũng là một điểm sáng của bộ phim. Khoác lên mình chiếc áo bào luật sư, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn chứng tỏ được nhan sắc có thể “cân” mọi tạo hình của mình. Nhìn từ poster có thể thấy cô vẫn rất xinh đẹp khi vào các vai diễn hiện đại.

Tuy nhiên, có lẽ do Địch Lệ Nhiệt Ba đã đóng quá nhiều phim thần tượng. Vẻ ngoài xinh đẹp của cô khiến quần chúng không cảm thấy như đang xem một bộ phim chính kịch. Cô tuy mặc đồng phục nhưng lại không mang dáng vẻ uy nghiêm cần có của một công tố viên. Tuy nhiên, bộ phim hiện tại vẫn chưa được phát sóng. Mọi nhìn nhận về bộ phim đều chỉ dừng lại ở phỏng đoán và đánh giá về tạo hình nhân vật.  “Công tố tinh anh” có thể là một tác phẩm thành công trong loạt phim về đề tài pháp luật hay không? Câu trả lời cần phải chờ đến khi bộ phim được chính thức ra mắt.

Các thông tin khác về “Công tố tinh anh”

 

Ngoài Địch Lệ Nhiệt Ba, diễn xuất của Đồng Đại Vỹ trong “Công tố tinh anh” cũng khá được mong đợi. Kỹ thuật diễn của anh vẫn rất ổn định và cũng đã có được một số tác phẩm tiêu biểu. Mặc dù Đồng Đại Vỹ đã rất lâu không xuất hiện trên màn ảnh rồi. Nhưng nếu anh ấy có biểu hiện tốt, tin tưởng rằng “Công tố tinh anh” sẽ mở ra cho anh ấy càng nhiều cơ hội hơn.

Cho đến hiện tại, bộ phim vẫn chưa có lịch chiếu chính thức. Với tất cả những yếu tố về đề tài và diễn viên như trên, “Công tố tinh anh” được dự đoán là một bộ phim sẽ mang lại sự bùng nổ. Bạn có chờ đợi bộ phim này không?