Những ngày gần đây trên MXH xuất hiện thông tin Bạch Lộc và Thái Từ Khôn đang muốn xào couple cùng nhau để tăng nhiệt độ. Thông tin này hiện đang thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng.

Được Vu Chính nâng đỡ, Bạch Lộc hiện đã trở thành một trong những tiểu Hoa có tiếng tăm của Cbiz. Có nhan sắc xinh đẹp, có tác phẩm đại diện tuy nhiên ở thời điểm hiện tại cô nàng vẫn chưa thể lên hàng sao tuyến 1 được. Mới nhất, xuất hiện thông tin cho biết Bạch Lộc đang muốn cùng Thái Từ Khôn sao tác couple để tạo nhiệt giống như Địch Lệ Nhiệt Ba – Lộc Hàm trước đây.

Theo đó, có blogger tiết lộ rằng sau khi tham gia chương trình Running Man bản Trung, Bạch Lộc đang có ý định cùng Thái Từ Khôn xào couple. Là 2 ngôi sao trẻ có ngoại hình đẹp vậy nên nếu cùng hợp tác với nhau cặp đôi này có thể thu hút được rất nhiều fan couple. Được biết, việc xào couple này của Bạch Lộc và Thái Từ Khôn là muốn học theo Địch Lệ Nhiệt Ba và Lộc Hàm năm xưa.

Trước đây, sau khi trở nên nổi tiếng nhờ vai diễn Bạch Phượng Cửu trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng được mời trở thành thành viên cố định của Running Man.

Với việc liên tục cùng Lộc Hàm phát sinh những tình huống “tình bể bình”, lại thêm việc được tổ chương trình đẩy thuyền bằng hiệu ứng giúp cặp đôi này nổi lên nhanh chóng. Có thể nói, nhờ việc xào couple với Lộc Hàm, nàng mỹ nữ Tân Cương đã trở nên nổi tiếng hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, cũng có nguồn tin cho biết Bạch Lộc hiện nay thường xuyên mua bản thảo để cọ nhiệt loạt lưu lượng đình đám của Cbiz. Nàng “gà cưng” của Vu Chính muốn bản thân trở thành Địch Lệ Nhiệt Ba phiên bản 2.0. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng cho rằng, Bạch Lộc muốn nổi tiếng như nàng mỹ nữ Tân Cương hiện nay là rất khó.

Địch Lệ Nhiệt Ba tuy không có tác phẩm đại bạo, song cô nàng lại có vai diễn khiến khán giả nhớ mãi không quên. Bên cạnh đó, phim của “gà cưng” Dương Mịch cũng luôn đạt thành tích tốt và nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Đặc biệt, nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba luôn có thể khiến cho những người xung quanh phải ngỡ ngàng, nhờ vậy duyên người qua đường với cô nàng luôn rất tốt.Cư dân mạng đánh giá Bạch Lộc muốn trở thành phiên bản 2.0 của Địch Lệ Nhiệt Ba là rất khó. Nhan sắc của cô nàng được đánh giá là chỉ ở mức đẹp chứ không quá xuất sắc. Việc cọ nhiệt quá đà cũng khiến hình ảnh của Bạch Lộc xấu đi trong mắt cư dân mạng.

Là 2 sao nữ có tiếng trong Cbiz, tuy nhiên Bạch Lộc ở thời điểm hiện tại vẫn còn kém rất xa Địch Lệ Nhiệt Ba. Nếu việc xào couple với Thái Từ Khôn thành công, có thể “gà cưng” Vu Chính sẽ ít nhiều thu hẹp khoảng cách với nàng mỹ nữ Tân Cương.