Kiểu tóc suôn thẳng dường như đang làm mưa làm gió ở làng giải trí Trung Quốc. Bởi trong những ngày gần đây, có khá nhiều mỹ nhân lựa chọn kiểu tóc hime này để xuất hiện tại 1 số sự kiện đình đám. Trong đó phải kể đến Phạm Băng Băng, Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát.

Phạm Băng Băng 

Sau pha “trượt dài” vì liên quan đến thuế, Phạm Băng Băng dường như “ẩn thân” trong một thời gian dài, các hoạt động của cô cũng ít được chia sẻ. Thời gian gần đây, người hâm mộ chỉ thấy cô thường xuyên nhận lời tham dự một sự kiện do các nhãn hàng và bạn bè thân thiết tổ chức. Cũng chính vì vậy mà thường chỉ sau khi sự kiện kết thúc và Phạm Băng Băng xuất hiện thì fan mới được ngắm nhan sắc của cô.

Được biết, vào tối ngày 2/11 vừa qua, nữ thần họ Phạm đã xuất hiện tại một sự kiện thời trang với tư cách là khách mời đặc biệt. Trong event này, Phạm Băng Băng đã khéo lép chọn một bộ trang phục màu hồng được thiết kế khá lạ mắt. Bên cạnh đó, cô còn lựa chọn kiểu tóc suôn dài, cắt theo phong cách hime. Với sự kết hợp trang phục cùng kiểu tóc này đã khiến cho nữ diễn viên họ Phạm càng tăng thêm sự sang trọng, quý phái cho bản thân.

Theo cảm nhận của nhiều người, với phong cách mới đầy quyến rũ này khiến nữ hoàng họ Phạm tựa như hồ ly ngàn năm, nếm trải đủ ái ố hỉ nộ, được ca tụng và cũng bị phản bội, quay lưng, cực kỳ nhiều cảm xúc. Nếu như bây giờ, Phạm Băng Băng lại được hóa thân thành Đát Kỷ thêm một lần nữa thì chắc chắn cô sẽ rất thành công.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba vốn là 1 trong những mỹ nhần đình đám, nổi bật nhất nhì của làng giải trí Hoa ngữ hiện tại. Dẫu vậy, chỉ trong thời gian ngắn vừa qua, cô vẫn khiến cõi mạng phải ch.ao đ.ảo vì visual và style đỉnh của chóp. Vốn là mỹ nhân có quốc dân độ cao, cô cũng chạy sự kiện của các nhãn hàng liên miên không dứt. Và ở sự kiện nào, mỹ nhân Tân Cương cũng khiến dân tình phải ngã ngửa visual vì quá đẹp.

Trong sự kiện diễn ra vào tối ngày 21/10 vừa qua, Địch Lệ Nhiệt Ba đã khiến cõi mạng náo loạn vì visual ấn tượng như mỹ nhân bước ra từ truyện tranh. Trong sự kiện lần này, cô diện mẫu váy 2 dây mang tông ánh bạc kiêu sa. Bên cạnh đó, kiểu tóc hime rẽ ngôi giữa và trang điểm trẻ trung, đeo lens càng giúp tôn lên đường nét thanh tú như tượng tạc của mỹ nhân Tân Cương.

Cổ Lực Na Trát

Cũng trong ngày 2/11 vừa qua, Cổ Lực Na Trát xuất hiện tại một sự kiện tại Thượng Hải. Sự góp mặt của người đẹp đã trở thành trung tâm của sự chú ý của công chúng. Diện mạo của Cổ Lực Na Trát nếu như đem so với Phạm Băng Băng và Địch Lệ Nhiệt Ba là những thái cực hoàn toàn trái ngược nhau.

“Mỹ nhân Tân Cương” xuất hiện đầy kinh diễm với chiếc đầm cắt xẻ sâu màu đen đầy quyến rũ và quyền lực. Kiểu tóc dài thẳng kèm phong cách trang điểm kiểu Tây đã giúp nâng tầm nhan sắc của Cổ Lực Na Trát. Từ những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa đến loạt ảnh được chụp bởi “nháy xịn” của Cổ Lực Na Trát đều khiến khán giả trầm trồ, không khỏi kinh ngạc trước nhan sắc của cô nàng.

Nếu Phạm Băng mang đến vẻ đẹp tựa như hồ ly ngàn năm thì Địch Lệ Nhiệt Ba tựa như nữ thần Hy Lạp với vẻ lạnh lùng, ngũ quan không tì vết còn Cổ Lực Na Trát lại là quý cô quyến rũ, sắc sảo vô cùng.

Tuy nhiên, theo nhận xét của nhiều người, khi đặt cả 3 người đẹp này đứng cạnh nhau thì chúng ta có thể dễ dàng nhận ra, Phạm Băng Băng nổi trội hơn hẳn. Từ khí chất, trang phục cho đến ánh mắt của cô đều khiến người ta bị cuốn hút, chẳng thể nào rời mắt được. Và khi đứng cạnh Phạm Băng Băng, Địch Lệ Nhiệt Ba lẫn Cổ Lực Na Trát đều trở nên non nớt hơn rất nhiều.

Bạn nghĩ như thế nào về ba chiếc nhan sắc này khi để cùng 1 kiểu tóc hime? Cho chúng mình biết thêm ý kiến với nhé!