Những thông tin mới nhất của làng giải trí Hàn Quốc liên quan đến dàn sao hạng A hiện đang thu hút sự quan tâm của công chúng trong và ngoài nước.

Cặp anh em ngh.i.ệ.n ngập của Kbiz thi nhau đi t.ù

Vào ngày 3/11, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin sở cἀnh ᶊáт Nam Gyeonggi đã tiến hành có Ꮭệnh ḅᴀ̆́т không gi.am gi.ữ nam diễn viên Park Yoo Hwan vì hành vi “hất cùn”. Theo cáo b.uộc, em trai của Park Yoochun đã cùng 2 người khác “hất cùn” тrái ᵽhᴇ́ᵽ tại 1 nhà hàng ở Bangkok, Thái Lan vào tháng 12 năm ngoái.

Cả 3 đã thừa nhận mọi c.áo bu.ộc và sắp tới sẽ bị triệu tập để tiếp tục đi.ều tr.a. Trả lời báo chí, sở cἀnh ᶊáт tỉnh Nam Gyeonggi cho biết cuộc đi.ều tr.a vẫn đang được tiến hành nên họ chưa thể chia sẻ thêm thông tin cụ thể liên quan đến t.ộ.i của Park Yoo Hwan.

Park Yoo Hwan sinh năm 1991, là em ruột của nam idol, diễn viên tai tiếng Park Yoochun. Nam diễn viên bắt đầu diễn xuất từ năm 2011, từng góp mặt trong Twinkle Twinkle, I Need Romance 3, She Was Pretty… Hành động của Park Yoo Hwan khiến dân tình ngán ngẩm, không ngừng “n.é.m đ.á” cả 2 anh em nhà họ Park.

Đại diện Han So Hee lên tiếng thanh minh vì “cảnh mùng mền”

Cách đây vài ngày, trong một cuộc phỏng vấn quảng bá phim truyền hình My Name, nữ chính Han So Hee đã gây bất ngờ cho khán giả khi chia sẻ mình không hề biết sẽ có cảnh “mùng mền” nào cho đến khi quay phim. Lời chia sẻ của cô nàng đã khiến nhiều người hâm mộ t.ứ.c g.i.ậ.n với phía đại diện công ty và nhà sản xuất phim vì nghi ngờ Han So Hee “bị gài” để thực hiện phân cảnh ấy.

Trước phản ứng dữ dội của khán giả, đại diện của nữ diễn viên đã lên tiếng thanh minh nhưng vẫn không làm dịu được dư luận chỉ trích. Về chỉ trích không thông báo cho Han So Hee biết trước về cảnh “mùng mền” trong My Name, phía đại diện của cô nàng đã đưa ra lời thanh minh như sau:

“Phân cảnh phim này đã được thảo luận lần đầu tiên trong quá trình chuẩn bị sản xuất. Chúng tôi đã nói về khả năng có cảnh đó nhằm để thể hiện sự thay đổi trong cảm xúc của nhân vật Jiwoo. Kịch bản vẫn chưa được hoàn thiện vào thời điểm đó nên chúng tôi đã nói về cách chúng tôi sẽ thực hiện quyết định có quay cảnh ấy hay không tùy thuộc vào cách phát triển cảm xúc của nhân vật trong suốt bộ phim.

Cuối cùng, nhận được sự đồng ý từ diễn viên và nhà sản xuất, chúng tôi thực hiện cảnh này. Ý của Han So Hee khi nói chỉ biết về cảnh phim này giữa lúc quay là vì cảnh đó được chốt giữa quá trình làm phim, sau những thảo luận từ trước”.

Dù nhanh chóng lên tiếng thanh minh cho lời chia sẻ của nữ diễn viên nhưng phía đại diện của Han So Hee vẫn không tránh khỏi sự chỉ trích từ phía cư dân mạng Hàn Quốc.

1 sao nam đưa xã hội đen đến đ.e d.ọ.a đoàn phim

Mới đây, nam diễn viên Lee Ji Hoon đã bị chính thành viên trong ekip bộ phim Sponsor đăng đàn t.ố c.á.o anh đã l.ợi d.ụng bạn mình để gián tiếp đ.e d.ọa các nhân viên. Người này cho biết: “Tôi không biết anh ta là xã hội đen hay như nào đó, nhưng tôi nghĩ nam diễn viên đưa bạn mình đến phim trường để đ.e d.ọa chúng tôi. Rất may là không chỉ tôi mà còn rất nhiều người khác nghe thấy, họ có thể là nhân chứng cho việc này. Nam diễn viên nói rằng mình đã cố ngăn bạn lại, nhưng ánh mắt anh ta nhìn chúng tôi như muốn nói sao các người dám động đến tôi.”

Trước luồng thông tin tiêu cực này, iHQ – đại diện sản xuất phim Sponsor khẳng định: “Bạn của Lee Ji Hoon tới phim trường vì hôm đó là sinh nhật anh ấy. Không hề có vấn đề nghiêm trọng nào xảy ra cả. Nam diễn viên cũng muốn xin lỗi về xích mích giữa người quen và nhân viên trong đoàn vì không hành động khôn ngoan và chín chắn hơn”.

Tưởng đâu mọi chuyện êm xuôi, ai ngờ công ty quản lý của Lee Ji Hoon là Ssom Entertainment lại đăng đàn thừa nhận rằng đúng là người quen của nam diễn viên đã tới phim trường và “chiến” với nhân viên trong đoàn: “Lee Ji Hoon đang nỗ lực xin lỗi nhưng không liên lạc được với họ. Chúng tôi sẽ cố gắng giải quyết vấn đề càng sớm càng tốt”.