SINGAPORE, 13/5/2022 /PRNewswire/ — IT’S THE SHIP, lễ hội trên biển lớn nhất Châu Á, đã đi khắp bảy vùng biển kể từ năm 2014 và chuẩn bị bắt đầu hành trình tiến vào Metaverse sau ba năm gián đoạn. Đây sẽ là lễ hội âm nhạc đầu tiên ở châu Á kết hợp công nghệ blockchain với trải nghiệm lễ hội thực tế ảo, trước đây đã từng được tổ chức với một số nghệ sĩ nổi tiếng nhất thế giới trên một Tàu tuần dương quốc tế 5 sao.


Đi đầu trong sự thay đổi hướng tới tương lai này là bộ sưu tập NFT đầu tiên của IT’S THE SHIP. Được đặt tên là “DuckDrop” – mỗi NFT Duck đại diện cho một nhân vật hoặc người nổi tiếng khác nhau đến từ lễ hội âm nhạc ITS THE SHIP. Mỗi duck sở hữu những đặc điểm riêng biệt, cho phép họ được tiếp cận với những trải nghiệm thực tế không thể mua bằng tiền trên bất kỳ lễ hội ITS THE SHIP nào được lên kế hoạch trong suốt cả năm.

Quyền ra vào cabin miễn phí, giảm giá trọn đời, quyền ra vào hậu trường và thú vị nhất là quyền biểu quyết giúp chủ sở hữu DuckDrop có thể có tiếng nói trong trải nghiệm ITS THE SHIP tương lai là một vài đặc quyền trong số những đặc quyền đầu tiên được giới thiệu tới toàn bộ những người sở hữu NFT Duck. Đợt phát hành đầu tiên của bộ sưu tập Genesis có số lượng cực kỳ giới hạn ở mức 888 con vịt, với tổng cung là 8.888 con vịt sẽ được phát hành trong suốt năm 2024.

Mục tiêu dài hạn của DuckDrop là phát triển cộng đồng Ship thành một hệ sinh thái thịnh vượng, tập trung vào các lễ hội âm nhạc, trải nghiệm mở rộng và kết nối những người có cùng suy nghĩ. Samira Davidson, Trưởng nhóm dự án, chia sẻ: “Chúng tôi đang mang mọi người đến với nhau và hỗ trợ ngành giải trí và lễ hội âm nhạc bằng cách phát hành NFT với hy vọng rằng việc này sẽ mang chúng tôi đến gần hơn với người hâm mộ. Chúng tôi cam kết rằng đây sẽ là trải nghiệm đầu tiên trong số nhiều trải nghiệm trong tương lai. Một trong những tiện ích chính mà DuckDrop cung cấp là những trải nghiệm thú vị trong đời thực sẽ được cung cấp miễn phí cho tất cả những người sở hữu nó.”

Đối với bộ sưu tập NFT đầu tiên, Genesis, 888 quả trứng sẽ được đưa vào hệ thống. Những người nắm giữ DuckDrop sẽ được chứng kiến những quả trứng nở và phát triển trên chuỗi thành những con vịt độc nhất vô nhị với bốn đặc điểm cơ bản. DuckDrop NFT sẽ có thể được mua trên trang web chính thức hoặc thị trường thứ cấp thông qua OpenSea. Sau khi phát hành Genesis, chi phí đưa vào hệ thống sẽ tăng lên do tổng cung giảm và nhiều vịt được giới thiệu hơn. IT’S THE SHIP có kế hoạch hợp tác với các nghệ sĩ và thương hiệu NFT nổi tiếng cho những bộ sưu tập sắp tới.

Xem video Thông báo chính thức về DuckDrop tại đây. Để có được thông tin cập nhật về dự án này, vui lòng truy cập www.itstheship.com hoặc theo dõi chúng tôi tại:
www.instagram.com/itstheship www.twitter.com/itstheshipasia www.facebook.com/itstheship

GIỚI THIỆU VỀ LIVESCAPE GROUP

Livescape Group là một đơn vị ươm mầm doanh nghiệp và trải nghiệm sáng tạo từng đoạt giải thưởng có trụ sở đặt tại Đông Nam Á và sở hữu một số tài sản trí tuệ trong ngành giải trí thuộc hàng lớn nhất tập trung vào sự kiện và lễ hội trong lĩnh vực phong cách sống. Sau đại dịch, Livescape Group hiện là một đơn vị ươm mầm doanh nghiệp và trải nghiệm sáng tạo đồng thời tiếp tục cập nhật các tài sản trí tuệ trong ngành giải trí của mình để tránh bị tụt hậu bằng cách phát triển từ Web2 lên Web3. Livescape Group hiện có văn phòng đặt tại Malaysia, SingaporeJakarta.

GIỚI THIỆU VỀ IT’S THE SHIP

IT’S THE SHIP là Lễ hội trên biển lớn nhất Châu Á, đã được tổ chức tại Singapore, Trung Quốc và Hàn Quốc kể từ năm 2014. Với cộng đồng 300.000 bạn đồng hành từ khắp nơi trên thế giới, IT’S THE SHIP chuẩn bị bắt đầu cuộc hành trình tiến vào Metaverse sau ba năm gián đoạn. IT’S THE SHIP có trụ sở tại Singapore, quốc gia cởi mở với blockchain nhất Châu Á.