NASSAU, Bahamas, ngày 5 tháng 8 năm 2022 /PRNewswire/ — Thương hiệu môi giới nổi tiếng thế giới INFINOX gần đây đã công bố dữ liệu về hiệu suất trong Quý 2 năm 2022 và những con số này rất đáng khích lệ cho chính thương hiệu. Theo số liệu này, công cụ giao dịch xã hội độc quyền ‘IX Social’ đã tăng vọt về mức độ phổ biến tại một số khu vực địa lý – một trong số đó là Đông Nam Á.

So với Quý 2 năm 2021, khoảng 67% tài khoản IX Social mới đã được mở tại Thái Lan, Việt Nam và các quốc gia lân cận. Tuy nhiên, điều ấn tượng hơn là sự tăng trưởng nhanh chóng tới 194% về các tài khoản IX Social mới, khi so sánh Quý 2 năm 2022 với Quý 1 năm 2022 – tức là số người dùng mới của công cụ này tăng khoảng gấp 3.

“Giao dịch xã hội đã trở thành một tính năng bắt buộc trong bối cảnh thị trường ngày nay,” Sam Cheney,  Trưởng phòng Kinh doanh tại INFINOX nhận xét. “Nhiều thương hiệu giao dịch đã bị bất ngờ, nhưng chúng tôi tại INFINOX đã làm việc với công cụ IX Social trong nhiều tháng trước đó, đảm bảo chúng tôi mang tới các điều kiện tối ưu cho người dùng. Giao dịch xã hội chính là tình huống đôi bên cùng có lợi, qua đó các nhà giao dịch mới bắt đầu có thể tận dụng kinh nghiệm và kiến thức của những người kỳ cựu hơn, đồng thời các nhà giao dịch kỳ cựu có thể tăng thêm giá trị từ việc chia sẻ chiến lược cũng như thói quen của họ. IX Social quản lý để nắm bắt bản chất của điều đó tốt hơn bất kỳ sản phẩm tương tự nào hiện nay.”

Thông tin thêm từ báo cáo Quý 2 

Các số liệu bổ sung từ dữ liệu được công bố cũng cho thấy sự gia tăng mạnh mẽ về số nhà giao dịch mới đã đăng ký INFINOX trên toàn thế giới, so với Quý 1 năm nay. Các con số cho thấy mức tăng trưởng 86%, có nghĩa là gần gấp đôi số lượng người đăng ký mới trong tháng 4 đến tháng 6, khi so với tháng 1 đến tháng 3. Nền tảng đạt được mức tăng trưởng này bất chấp tính bất ổn chung của thị trường, những lo ngại về lạm phát và biến động về lãi suất trên toàn thế giới.

Cheney chia sẻ thêm: “Chúng tôi rất cảm kích trước việc nhiều khách hàng mới đã quyết định thử nghiệm và làm việc với chúng tôi trong quá trình khám phá và tận dụng lợi thế của thị trường.” “Trong những tình huống tài chính phức tạp như vậy, điều này chắc chắn không phải tự nhiên mà có. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để giành được sự tin tưởng của khách hàng trong tương lai, cũng như tiếp tục phát triển và hoàn thiện công cụ IX Social vì lợi ích của các nhà giao dịch từ Đông Nam Á và trên khắp toàn cầu.”

https://www.infinox.com/scb/en