Tập đoàn thông báo về việc thay đổi chương trình dành cho khách hàng thân thiết Golden Circle và các ưu đãi mới hàng tháng để đem đến nhiều giá trị hơn nữa cho các hội viên

HONG KONG, 02/06/2022 /PRNewswire/ — Shangri-La đánh dấu một chương mới trong hành trình kinh doanh khách sạn tiên phong tại châu Á bằng việc thay đổi chương trình khách hàng thân thiết Golden Circle đã từng đoạt giải thưởng vào 28/04. Là một nền tảng du lịch và phong cách sống hiện đại, Shangri-La Circle không chỉ đơn thuần là chương trình khách hàng thân thiết truyền thống của khách sạn mà nền tảng này còn cung cấp cho các hội viên nhiều điều hơn ví dụ như: tính đơn giản, linh hoạt, các đặc quyền, sự công nhận và sự tiện lợi. Nhằm củng cố hơn nữa cam kết của mình trong việc nâng cao trải nghiệm cho du khách, Shangri-La Circle sẽ cho ra mắt sáng kiến Ngày hội thành viên mới ‘Vòng tròn thứ sáu’, mang đến cho các hội viên của mình nhiều cách hơn nữa để tận hưởng một cuộc sống tốt đẹp với Shangri-La.

Được xây dựng dựa trên ý tưởng cuộc sống có nghĩa là vui vẻ, không bị giới hạn, thú vị và chứa đầy những khả năng, chương trình mang tính đổi mới Shangri-La Circle mang đến những trải nghiệm độc nhất và cung cấp sự linh hoạt chưa từng có trong tiền lệ tại các danh mục thương hiệu của tập đoàn như khách sạn, nhà hàng và quán bar, cơ sở chăm sóc sức khỏe và các trải nghiệm gia đình. Các hội viên sẽ được hưởng mức giá và ưu đãi độc quyền, các lợi ích cao hơn và một quy trình đơn giản hóa để tích và đổi điểm Shangri-La Circle khi nghỉ lại, dùng bữa và mua sắm tại Shangri-La. Nền tảng này cũng sẽ kỷ niệm hành trình cá nhân của các hội viên thông qua việc cung cấp quyền truy cập hậu trường và nội bộ độc quyền và các trải nghiệm cá nhân được tuyển chọn một cách kỹ càng.

Shangri-La Circle bao gồm bốn hạng thành viên, bao gồm hạng sao Bắc Cực, một hạng thành viên mới, chỉ dành cho những người được mời, cung cấp các đặc quyền độc nhất ở mức cao nhất. Kể cả khi không nghỉ lại qua đêm thì các hội viên vẫn được hưởng các lợi ích bao gồm việc tiếp cận không giới hạn vào cơ sở vật chất của Shangri-La trên toàn thế giới, sự phục vụ đến từ các nhân viên tận tâm, toàn cầu đối với hội viên sao Bắc Cực, các trải nghiệm tại Polaris Discovery và quà tặng hạng Kim cương với mục đích chia sẻ những trải nghiệm đáng nhớ với những người thân yêu.

Hội viên cũng có quyền truy cập vào Ứng dụng Shangri-La Circle mới, nơi họ có thể lên kế hoạch cho một nơi đi nghỉ dưỡng, đặt bàn hoặc mua sắm hàng hóa trên Shangri-La Boutique. Thông qua ứng dụng, các hội viên cũng có thể quản lý tài khoản của mình ở một nơi thuận tiện và quyết định liệu nên sử dụng tiền mặt hay điểm thưởng — hoặc kết hợp cả hai — để đặt chỗ.

Với việc ra mắt ‘Vòng tròn thứ sáu’ vào tháng 6, Shangri-La Circle mang đến cho các hội viên nhiều trải nghiệm độc quyền hơn nữa với các ưu đãi hàng tháng trong thời gian có hạn. Bắt đầu từ ngày 06 tháng 06, ngày hội thành viên sẽ giới thiệu các ưu đãi mới chỉ có sẵn trong vòng 48 tiếng mỗi tháng, bắt đầu từ lúc 9h sáng (theo giờ Hong Kong) ngày 06 và kết thúc vào lúc 9h sáng (theo giờ Hong Kong) vào ngày 08. Các ưu đãi đặc biệt sẽ do đội ngũ Shangri-La Circle phụ trách để đưa ra những phương thức mới, thú vị hơn nhằm tận hưởng một cuộc sống tốt đẹp.

Đến với buổi khai mạc ngày hội thành viên, Shangri-La Circle sẽ cho ra mắt hơn 20 gói du lịch gần nhà đi kèm với trải nghiệm dùng bữa và chăm sóc sức khỏe được tuyển lựa nhằm cho phép du khách tận hưởng những chuyến hành trình tại Shangri-La theo cách của riêng mình. Các hội viên của Shangri-La Circle sẽ nhận được thưởng điểm gấp sáu lần khi họ đặt các ưu đãi đặc biệt này thông qua trang web dành riêng cho Ngày hội thành viên hoặc ứng dụng di động Shangri-La Circle. Bên cạnh đó, các hội viên của Shangri-La tại Hồng Kông, Singapore, Kuala Lumpur and Đài Bắc sẽ nhận được điểm thưởng gấp sáu lần khi họ mua sắm tại Shangri-La Boutique trong khoảng thời gian 48 tiếng của ngày hội thành viên

Các thành viên mới sẽ kiếm được 300 Điểm thưởng với trải nghiệm đầu tiên với Shangri-La Circle và nhận đến 1.500 điểm thưởng khi tiếp tục chi tiêu đến hết 31/07/2022. Sau đó, số điểm này có thể được sử dụng cho trải nghiệm dùng bữa nhân dịp kỷ niệm tiếp theo, nơi nghỉ dưỡng cuối tuần hoặc du lịch tĩnh dưỡng.

Với sự ra mắt của nền tảng mới Shangri-La Circle và sáng kiến Ngày hội thành viên ‘Vòng tròn thứ sáu’, Shangri-La đang tiếp tục tiên phong trong những khía cạnh mới trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: https://www.shangri-la.com/en/corporate/shangrilacircle/

Có thể tải xuống một số hình ảnh thông qua đường link này.

Liên hệ truyền thông

Truyền thông tập đoàn Shangri-La: [email protected]