Đại sứ thương hiệu kỹ thuật số đầu tiên dành cho trẻ em – Rainy

THƯỢNG HẢI, 31/5/ 2022 /PRNewswire/ — Balabala thông báo gia nhập metaverse, tạo ra một đại sứ thương hiệu kỹ thuật số siêu thực tế mang tên “Rainy”. Rainy là đại sứ thương hiệu kỹ thuật số đầu tiên dành cho trẻ em của Balabala, đánh dấu vị trí hàng đầu của thương hiệu Balabala trong ngành quần áo trẻ em.

balabala digital brand ambassador
balabala digital brand ambassador

Rainy lấy cảm hứng từ mưa, nước của sự sống, một yêu cầu thiết yếu để nuôi dưỡng và tăng trưởng. Balabala là thương hiệu thực sự hiểu cách trẻ em trưởng thành. Balabala tạo ra một cửa sổ giao tiếp mới với thế hệ Z, đồng thời nâng cao chiến lược thương hiệu đa kênh của mình bằng việc thấu hiểu chi tiết về metaverse. 

 Balabala cũng thông báo việc đảm bảo hợp tác chính với hai nhà thiết kế nổi tiếng, Christine Phung (cựu giám đốc sáng tạo của Dior và Chloe) và nhà thiết kế độc lập Veeco Zhao về loạt sản phẩm mới nhất của mình trong thông báo gần đây của hãng này.

Các thiết kế trong bộ sưu tập mới thể hiện vẻ đẹp trưởng thành ở các bé gái bằng cách kết hợp văn hóa châu Âu với các ý tưởng thiết kế của Trung Quốc, khuyến khích trẻ em thể hiện bản thân và trở thành một phần trong câu chuyện cổ tích của riêng mình.

Balabala tiếp tục hướng tới tham vọng cung cấp cho khách hàng toàn cầu những sản phẩm đa dạng, chất lượng cao trong một môi trường mua sắm sôi động, thú vị, khuyến khích trẻ em trên toàn thế giới có một tuổi thơ tuyệt vời và hướng tới mục tiêu “Trở thành thương hiệu thời trang trẻ em được lựa chọn hàng đầu”

Để tìm hiểu thêm thông tin, vui lòng xem tại

www.balabala.com.hk/pages/business-opportunities