HANOI, Vietnam, ngày 11 tháng 7 năm 2022 /PRNewswire/ — Rất lâu rồi mới có dịp được thấy nhiều KOL, KOC hàng đầu thị trường cùng nhau xuất hiện trong một sự kiện đình đám như thế.

Sự kiện 2Diamond quy tụ TOP 100 KOL/ KOC hàng đầu thị trường và hơn 20 MCN/ Agency cùng các nhãn hàng uy tín.
Sự kiện 2Diamond quy tụ TOP 100 KOL/ KOC hàng đầu thị trường và hơn 20 MCN/ Agency cùng các nhãn hàng uy tín.

Sự kiện 2DIAMOND do Ecomobi tổ chức vào ngày 25/06 tại GEM Center quỵ tụ hơn 100 gương mặt Influencer nổi tiếng, hơn 20 Agency/ MCN và nhãn hàng uy tín hàng đầu hiện nay. Vượt xa mục tiêu ban đầu là tạo móc xích kết nối các nhà sáng tạo nội dung với network và nhãn hàng, sự kiện 2DIAMOND đã mở ra những cơ hội thu nhập mới bằng một nền tảng giải pháp toàn diện mang tên Passio.

2DIAMOND – nơi quy tụ những “viên kim cương” đa sắc, đa tài

Không sai khi nói rằng, 2DIAMOND là một trong những sự kiện dành cho KOL, KOC lớn nhất từ trước đến nay với dàn khách mời khủng mà nhắc tên ai cũng phải “dừng khoảng chừng là 2s”. Không chỉ có sự góp mặt của các bạn Hot TikToker triệu follow như Chúa tể Review, Pu Mét Bảy, Foxie, Vinh Gấu, Kiên Review,…2DIAMOND còn chào đón TOP các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Affiliate Marketing, MMO và sáng tạo nội dung như anh Trần Mạnh Duy (Duy Muối) – CEO & Founder DC Media, anh Dương Mạnh Kiên – PGĐ Theanh28 Entertainment – network sở hữu hơn 300 bạn Talent đình đám. Bên cạnh đó, sự kiện còn nhận được sự ủng hộ của các thương hiệu lớn, bao gồm: Nhà tài trợ kim cương: LAZADA – Thương hiệu mỹ phẩm OMUSE, Nhà tài trợ vàng: – MAYBELLINE – CHURACOS – NEOGENCE – MKUP, Nhà tài trợ bạc: – LA ROCHE POSAY – VICHY – DEAR, KLAIRS – COOLMATE – EMMIÉ BY HAPPY SKIN – BANAWA – PTY ENTERTAINMENT.

Dựa trên góc nhìn và đánh giá từ 3 phía: Nhãn hàng, Influencer và nền tảng trung gian Ecomobi, 2DIAMOND đã cung cấp một chân dung toàn diện nhất về nghề KOC, cũng như xu hướng và tiềm năng phát triển trong tương lai. Tại sự kiện, các bạn KOC còn được thử sức với thử thách Livestream chốt đơn. Những nhà sáng tạo nội dung đã chứng tỏ được khả năng biến hoá “còn-ten” thần sầu của mình với những ý tưởng thú vị mà không kém phần hiệu quả. 

Cơ hội thu nhập mới với nền tảng Passio

Một câu hỏi lớn nhất được đặt ra trong sự kiện 2DIAMOND là: Liệu có một giải pháp nào giúp các bạn KOL/ KOC phát huy tối đa tiềm năng của mình, đem lại những giá trị không chỉ về mặt tiếp cận mà còn là doanh số cho nhãn hàng. Là nền tảng Affiliate Marketing uy tín nhất nhì Đông Nam Á, sở hữu hơn 300.000 nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội, Ecomobi đã đem đến một giải pháp mới mang tên Passio. Passio là nền tảng tích hợp 4 phương thức kiếm tiền hot nhất, bao gồm: nhận Booking từ nhãn hàng, nhận Donate từ followers, bán các sản phẩm số (Selling Digital Product), và Affiliate Marketing (tiếp thị liên kết).

Dựa trên đam mê, điểm mạnh của mình, các bạn KOL/ KOC có thể lựa chọn những phương thức kiếm tiền phù hợp với bản thân. Passio chính là tương lai, là cơ hội tăng thu nhập không giới hạn cho các nhà sáng tạo nội dung trước thị trường creators đang dần bão hoà. 

CONTACT: Website: https://ecomobi.com/vi/ Email: [email protected]