2021 có khá nhiều bộ phim được lên sóng, tuy nhiên để lại dấu ấn trong lòng khán giả lại không có quá nhiều. Dưới đây sẽ là những diễn viên tạo nên hiệu ứng couple đỉnh nhất, được khá nhiều khán giả yêu thích. Cùng xem qua đó là những cặp đôi màn ảnh nào nhé!

Nhậm Gia Luân – Bạch Lộc: Trường An Như Cố

Chuyện tình ngọt – ngược đều có đủ của cặp đôi Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân) – Thôi Thời Nghi (Bạch Lộc) trong Trường An Như Cố đã khuấy đảo màn ảnh nhỏ cách đây không lâu. Tuy thường xuyên “rắc đường”, thế nhưng bộ phim này cũng lấy đi không ít nước mắt của khán giả vì những tình tiết ngược tâm và cái kết đau lòng.

Số phận nghiệt ngã đã khiến cặp đôi thầy trò này không thể đến được với nhau. Châu Sinh Thần bị vu oan phản nghịch, chịu cảnh hành hình rồi ra đi trong sự thương tiếc mọi người. Không chịu nổi tin dữ, Thôi Thời Nghị cũng lựa chọn cách nhảy thành để “về trời”. Chuyện tình đầy ngọt ngào nhưng không kém phần bi đát của cặp đôi đã khiến không ít khán giả trăn trở trong thời gian dài.

Địch Lệ Nhiệt Ba – Dương Dương: Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba là hai diễn viên nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả trong đường đua phim ảnh Hoa ngữ mùa hè năm nay. Đặc biệt, sau khi bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh lên sóng. “Phản ứng hoá học” của cặp đôi nhận nhiều bình luận tích cực khi thể hiện như một đôi tình nhân ngoài đời. Trang Sohu từng đánh giá, hai diễn viên mang lại cảm giác tình nhân thật sự.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương đều là gương mặt nổi bật của dàn diễn viên 9x Trung Quốc, nổi trội về ngoại hình. Bộ phim này dài 32 tập, xoay quanh câu chuyện về nữ diễn viên nổi tiếng Kiều Tinh Tinh (Địch Lệ Nhiệt Ba) và Vu Đồ (Dương Dương). Nhiều năm xa cách, cả hai bỗng gặp lại nhau trong một trò chơi và đây cũng là bước khởi đầu cho chuyện tình tuyệt đẹp của họ.

Địch Lệ Nhiệt Ba – Ngô Lỗi: Trường Ca Hành

Ngay từ thuở mới lên sóng, Trường Ca Hành có sự góp mặt của Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi đã vấp phải hàng loạt ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, càng về sau cặp đôi diễn viên chính của Trường Ca Hành cũng dần chiếm được cảm tình nhờ tương tác ngọt ngào, hình tượng nhân vật cuốn hút.

Thời điểm vừa lên sóng, Trường Ca Hành là phim cổ trang đang thu hút nhiều khán giả theo dõi và bàn luận. Phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của Hạ Đạt, có sự tham gia của các diễn viên: Địch Lệ Nhiệt Ba, Ngô Lỗi, Lưu Vũ Ninh, Triệu Lộ Tư, Phương Dật Luân…

Với khoảng cách 7 tuổi, hai diễn viên chính Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi từng bị chê lệch pha, không đẹp đôi từ khi bộ phim tung poster, trailer đầu tiên. Nhưng sau khi lên sóng, dẫu chênh lệch tuổi tác vẫn hiện rõ, cặp đôi Lý Trường Ca – A Thi Lặc Chuẩn do Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi thủ vai ngày càng hút fan. Nhiều khán giả nhận xét cặp Ca – Chuẩn “càng xem càng cuốn”.

Cảnh Điềm – Trương Bân Bân: Tư Đằng

Phim truyền hình tình cảm huyền huyễn – Tư Đằng do Trương Bân Bân và Cảnh Điềm đóng chính nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả. Phản ứng hóa học mà cặp đôi chính mang lại khiến khán giả “quắn quéo” vì quá ăn ý và ngọt ngào.

Tuy không lọt vào top 10 những ngôi sao có giá trị thương mại lớn nhất hàng tháng, thế nhưng thời điểm Tư Đằng lên sóng, mức độ nổi tiếng và phủ sóng của bộ phim này đã nhanh chóng vượt xa trước đây. Vốn tưởng Trương Bân Bân và Cảnh Điềm trong phim đã đủ ngọt nhưng không ngờ, tương tác của cả hai trong cuộc sống cũng ăn ý, đẹp đôi không kém.

Triệu Lệ Dĩnh – Vương Nhất Bác: Hữu Phỉ

Hữu phỉ là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Triệu Lệ Dĩnh sau khi sinh, lại hợp tác cùng nam diễn viên đang nổi đình nổi đám – Vương Nhất Bác nhưng bộ phim lại không quá thành công như mong đợi.

Tuy nhiên, Triệu Lệ Dĩnh – Vương Nhất Bác có lẽ là cặp đôi lệch tuổi gây bão nhất của màn ảnh Hoa ngữ trong năm nay. Và nhờ diễn xuất ổn, cả hai để lại ấn tượng với khán giả. Tuy nhiên, phim có nội dung không được đánh giá quá cao.

Bạn nghĩ như thế nào về 5 cặp đôi màn ảnh trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!