Dù là nam hay nữ thì việc giảm cân cũng đủ khiến ngoại hình của họ thay đổi một cách bất ngờ. Cùng xem qua những màn lột xác đầy ngoạn mục của dàn sao nam Cbiz ngay bên dưới bài viết này nha!

Trên thực tế, nhiều ngôi sao được mệnh danh “soái ca”, “nam thần” cũng đã từng sở hữu gương mặt rất bình thường trước khi họ trở thành người nổi tiếng và chỉ sau khi giảm cân mới có những thay đổi đến bất ngờ. Điển hình như nam thần Bành Vu Yến, Hồ Nhất Thiên, Lay Trương Nghệ Hưng (EXO)…

Trương Tân Thành

Nhắc đến dàn nam thần thay đổi chóng mặt khi giảm cân thì không thể thiếu Trương Tân Thành. Tuy nhiên, so với bức hình trong quá khứ có phần hơi thừa cân thì rõ ràng bức ảnh hiện tại của Trương Tân Thành khiến vạn người mê dù không thay đổi quá nhiều.

Bành Vu Yến

Nam minh tinh giảm cân thành công nhất phải kể đến chính là Bành Vu Yến. Anh được biết đến là một trong những mỹ nam có thân hình đẹp nhất trong ngành giải trí nhờ thường xuyên tập luyện thể hình, với làn da màu đồng khỏe khoắn, cơ bắp lực lưỡng.

Nhưng ít ai ngờ rằng Bành Vu Yến hồi nhỏ lại là một chàng béo, khuôn mặt mập mạp, thân hình không đẹp. Khi lớn lên nam diễn viên mới giảm cân trở thành nam thần vạn người mê, người yêu trong mơ của vô số cô gái.

Trương Nghệ Hưng (Lay)

Lay Trương Nghệ Hưng (EXO) cũng từng là cậu nhóc tuổi teen với hai bên má phúng phính như bánh bao. Khác với vẻ điển trai, phong độ bây giờ, Trương Nghệ Hưng hồi bé còn đáng yêu hơn nhiều. Trải qua quá trình thực tập và trở thành ca sĩ, Trương Nghệ Hưng đã có được dung mạo hoàn toàn điển trai.

Hồ Nhất Thiên

Tên tuổi của Hồ Nhất Thiên được biết đến qua bộ phim Gửi Thời Thanh Xuân Đẹp Đẽ Đơn Thuần Của Chúng Ta. Trong phim, anh đóng vai một cậu học sinh điển trai với làn da trắng, tính cách trầm mặc lạnh lùng. Nhưng quả thật Hồ Nhất Thiên khi còn bé cũng là anh chàng “vừa trắng lại vừa tròn”.

Hình Chiêu Lâm

Hình Chiêu Lâm trở nên nổi tiếng nhờ vai Bát Vương Gia lạnh lùng phúc hắc trong phim truyền hình Song Thế Sủng Phi. Tuy nhiên, khi nhìn những hình ảnh trước đây của nam diễn viên thì netizen lại khá bất ngờ vì quá mũm mĩm. Sau khi giảm cân mới có thể nhìn ra ngũ quan tinh xảo trên khuôn mặt anh.

Nhậm Gia Luân

Nhậm Gia Luân cũng là một trong những nam thần mới nổi của làng giải trí Hoa ngữ. Vốn sở hữu gương mặt dễ thương, hai má bầu bĩnh, Nhậm Gia Luân giảm cân trở thành “Tiểu Nam Thần Vương” trong Trường An Như Cố khiến hội chị em mê mẩn. Gương mặt góc cạnh cùng khí chất lạnh lùng, Nhậm Gia Luân đang trở thành ngôi sao sáng muộn của Cbiz.

Ngụy Đại Huân

Nếu nói đến người thay đổi nhiều nhất phải nghĩ đến Ngụy Đại Huân. “Tình trẻ tin đồn” của Dương Mịch từng nặng tới 100kg và màn thay đổi ngoạn mục khiến nhiều người không nhận ra chàng trai bây giờ với ngày xưa như được tráo đổi vậy.

Nguồn: Sohu