Vốn dĩ sở hữu gương mặt điển trai, thần thái “đỉnh của chóp” thế nên khi để kiểu tóc gì thì dàn nam thần này cũng có thể cân được tất. Cùng điểm qua đó là những cây visual nào nhé!

Vương An Vũ

Vương An Vũ được nhận xét là nam thần thế hệ mới của làng giải trí Trung Quốc. Không chỉ vậy, nam diễn viên còn được mệnh danh là chàng trai có thể cân được mọi kiểu tóc vì sở hữu gương mặt vô cùng điển trai.

Với visual sáng của mình, Vương An Vũ đã từng để qua nhiều kiểu tóc như đầu trọc, húi cua, tóc dài lãng tử… Với mỗi một kiểu tóc thì chàng trai này lại thể hiện một cá tính khác nhau.

Dương Dương

Nam thần sinh năm 1991 chắc chẳng còn xa lạ với các mọt phim Hoa ngữ . Sở hữu khuôn mặt đẹp không tì vết, bên cạnh đó là từng đường nét trên gương mặt của anh chàng cũng luôn thu hút mọi ánh nhìn.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Thành viên TFBoys Dịch Dương Thiên Tỉ là một trong những nam idol trẻ thành công nhất nhì tại showbiz Hoa ngữ. Với vẻ ngoài điển trai và thư sinh, mỹ nam sinh năm 2000 không ngại thử thách bản thân với nhiều kiểu tóc mới. Netizen công nhận nam idol để kiểu tóc nào cũng đẹp.

Chu Chính Đình

Thành viên Nine Percent – Chu Chính Đình cũng thu về lượng fan vô cùng lớn nhờ vẻ đẹp trai đậm chất tiên tử của mình. Quả thật, nam idol là một trong số sao nam hiếm hoi của CBiz có thể để mọi kiểu tóc mà không lo sợ bị dìm hàng. Tuỳ mỗi kiểu tóc mà Chu Chính Đình lại mang vẻ đẹp trưởng thành, đáng yêu hay quyến rũ. Có thể nói, ở Chu Chính Đình luôn xuất hiện vẻ đẹp phi giới tính khiến ai nấy cũng phải xuýt xoa và yêu thích.

Vương Nhất Bác

Nam idol đa tài Vương Nhất Bác cũng làm nam thần có thể tự tin diện nhiều kiểu tóc nhờ gương mặt phi giới tính của mình. Gương mặt góc cạnh nhưng vẫn mang nét mềm mại của Vương Nhất Bác chính là yếu tố giúp anh chàng dù để tóc ngắn, dài lãng tử hay tóc soái ca đều rất điển trai và thu hút.

Trần Phi Vũ

“Thái tử CBiz” Trần Phi Vũ cách đây không lâu đã có màn nhuộm tóc vàng gây Ьãᴏ MXH và nhận được cơn mưa lời khen từ công chúng bởi visual không thua gì các idol. Trước đó, nam diễn viên trẻ cũng nhiều lần nhận được lời khen ngợi khi để những kiểu tóc khác nhau nhờ gương mặt hài hoà, sống mũi cao thẳng tắp của anh chàng.

Hứa Khải 

Gia nhập vào đường đua visual, Hứa Khải khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” khi xuất hiện với mái tóc cắt tỉa gọn gàng. Trước đây, nam diễn viên để tóc khá dài, bồng bềnh và có thể tạo được nhiều kiểu khác nhau. Kiểu đầu cua giúp anh chàng làm mới hình ảnh của bản thân đồng thời trông chất ngầu, nổi bật hơn.

Bạn nghĩ như thế nào về những nghệ sĩ trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!