Gần đây có rất nhiều bộ phim đáng chú ý của các diễn viên, lưu lượng hot đang có thông tin chuẩn bị lên sóng. Trong đó Dương Dương, Triệu Lộ Tư, Dương Mịch, Nhậm Gia Luân đều là những người có lượng fans khổng lồ. Điều này có thể thấy rằng cuối tháng 4 này sẽ có một cuộc cạnh tranh vô cùng khốc liệt.

Thả Thí Thiên Hạ

Loại hình: Ngôn tình cổ trang võ hiệp.

Bộ phim này do Dương Dương và Triệu Lộ Tư diễn vai chính, nội dung chính là câu chuyện lãng mạn của nam nữ chính chung tay đi chu du thế giới, vượt qua khó khăn, cuối cùng nắm tay bên nhau trọn đời sẽ được phát sóng vào 18/4 này.

Khoảng thời gian trước chũng ta sẽ vô tình bắt gặp được một vài hình ảnh hai người chụp chung trong trang phục cổ trang. Dù sao đây cũng là lần đầu tiên hợp tác giữa hai người họ, ai ai cũng mong đợi vào sự kết hợp lần này.

Trùng Sinh Chi Môn

Diễn viên chính: Trương Dịch, Vương Tuấn Khải

Bộ phim này thuộc thể loại huyền ảo ly kỳ. Trương Dịch diễn vai đội trưởng Hình Trinh, Vương Tuấn Khải diễn vai một sinh viên thông minh xuất sắc. Hai người cùng nhau hợp tác phá án, tìm được sự thật.

Diễn xuất của Trương Dịch thì không cần phải bàn cãi nữa rồi. Bộ phim Lông Gà Bay Lên Trời của anh đã chinh phục biết bao trái tim người xem, giành được không ít giải thưởng như giải Kim Kê, giải Bạch Ngọc Lan…

Vương Tuấn Khải là leader của TFBoys, là tiểu sinh lưu lượng trong làng giải trí, tuy diễn xuất vẫn còn những chỗ cần phải nâng cao. Hai năm gần đây, anh chàng trung vào phát triển diễn xuất, đi đóng phim. Xem ra cũng không khác với Dịch Dương Thiên Tỉ cùng nhóm là bao, chú trọng vào mảng phim ảnh hơn rồi.

Lam Nhiễm Đột Kích

Vai chính: Nhậm Gia Luân, Trần Tiểu Vân.

Bộ phim đô thị đề tài cứu hỏa. Hiện tại trên thị trường ít có bộ phim nào làm về đề tài này. Đạo diễn quay phim với mục đích thay mặt quần chúng nhân dân cảm ơn các chiến sĩ cứu hỏa. Gần đây cũng có một show truyền hình liên quan tới đề tài này là Lính Cứu Hỏa Bất Bại. Trong show có sự tham gia của Tần Tiêu Hàn, Trương hàn, Ngụy Đại Huân, biểu hiện tương đối vượt trội.

Lại nói tới Nhậm Gia Luân, dạo gần đây anh khá quen thuộc với khán giả thông qua bộ phim Ngự Giao Ký, diễn xuất sinh động. Về nữ chính Trần Tiểu Vân, tuy khi lên show thì có vẻ hơi thiếu nữ, nhưng hình tượng và diễn xuất so với rất nhiều sao nữ thì khá là tốt.

Hạnh phúc đến mọi nhà

Vai chính: Triệu Lệ Dĩnh, La Tấn.

Bộ phim kể về cuộc đời không ngừng nhận được thử thách hạnh phúc về sự nghiệp, hôn nhân, tình yêu, tình thân, câu chuyện trưởng thành từng ngày của nhân vật chính. Bộ phim này đã tiến hành tuyên truyền từ năm ngoái, năm nay sẽ gặp phải không ít đối thủ cạnh tranh. Triệu Lệ Dĩnh luôn mang lại cảm giác là một cô gái rắn rỏi, mạnh mẽ, quật cường từ trong xương cốt, diễn xuất chuyên nghiệp, dám chịu khổ.

Phong Khởi Lũng Tây

Vai chính: Trần Khôn, Bạch Vũ cùng với sự tham gia diễn xuất của Angela Baby, Nhiếp Viễn, Thường Viễn, Lý Quang và các diễn viên khác.

Đội hình diễn viên mạnh mẽ, không thể không nói, đạo diễn biết chọn người thật sự. Đây là bộ phim cổ trang mang đề tài lịch sử, nghiêng về thể loại gián điệp quân sự. Câu chuyện đầy khí khái anh hùng của hai nam chính cùng các nhân vật.

Trần Khôn với Lý Quang đã lâu rồi chưa đóng phim cổ trang. Nhưng bất ngờ lớn nhất ở đây chính là Thường Viễn. Bình thường anh ấy chỉ diễn phim khôi hài và điện ảnh, còn thể loại lịch sử tương đối nghiêm chỉnh này gần như chưa bao giờ diễn cả.

Định Luật 80/20 Của Tình Yêu

Vai chính: Dương Mịch, Hứa Khải.

Bộ phim này thuộc thể loại tình chị em, mang đủ sự kích thích đối với mọt phim ngôn tình, lại còn thêm “cưới trước yêu sau”, có đáng mong đợi không nào? Nếu nói đến lượt xem thì Dương Mịch có thể gọi là nữ vương. Có nhiều bộ được coi là thành công rực rỡ ví dụ như Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa năm nào.

Hứa Khải là tiểu sinh mới bộc lộ tài năng những năm gần đây, vừa ra mắt liền nhận mấy bộ phim. Tài nguyên và lưu lượng của anh trước giờ cũng không tồi

Chúc Khanh Hảo

Vai chính: Trịnh Nghiệp Thành, Viên Băng Nghiên.

Đây là bộ phim cổ trang về đề tài tình yêu nhẹ nàng, kể về nàng quận chúa chanh chua điên cuồng theo đuổi Trầm Yến, võ công cao cường.

Hai nam nữ chính không phải quá nổi nhưng là diễn viên đã đóng nhiều phim. Trịnh Nghiệp Thành đã từng diễn trong Hoa Thiên Cốt, cũng là sư huynh đáng yêu trong Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, rồi thì một đầu bếp trong Bắc Triệt Nam Viên cũng được mọi người rất yêu thích.

Viên Băng Nghiên cũng không tồi, biểu hiện của cô trong Lưu Ly khá là xuất sắc, hẳn đã có rất nhiều người biết đến cô từ bộ phim hot này.

Cuộc sống nồng nhiệt của tôi”.

Vai chính: Trần Hiểu, Vương Hiểu Thần.

Bộ phim đô thị nhẹ nhàng, kể về nam nữ chính khi đối mặt với những chuyện vụn vặt trong cuộc sống, có hiểu lầm có tranh chấp, cuối cùng đều vượt qua bằng sự thông minh tài trí, giao tiếp linh hoạt. Đội hình diễn viên mạnh, có Vương Diệu Khánh, Nghê Đại Hồng. Có thể được xem diễn viên gạo cội Nghê Đại Hồng diễn chính, mức độ mong đợi phim chiếu lại càng cao hơn.

Có đến 8 bộ phim được cư dân mạng chú ý nhất đều sẽ có lịch lên sóng trong cuối tháng tư này. Vậy tác phẩm nào sẽ trở thành “hắc mã” bật lên hẳn những bộ khác đây? Bạn bình chọn cho bộ phim nào, chúng ta cùng đón chờ xem nhé!