Mới đây, fans của Tiêu Chiến đã lên tiếng tố nhà đài Chiết Giang vì có liên quan đến vấn đề ké fame, “vừa ăn cướp vừa la làng”.

Chắc mọi người đã biết hai năm trước Tiêu Chiến từng tham gia một tập Thanh Xuân Hoàn Du Ký. Nhưng tiếc rằng do sự kiện 227, fans Tiêu Chiến phát động report nền tảng AO3 vì một fanfic viết Tiêu Chiến giả gái, làm giới tác giả và người đọc fanfic vô cùng phẫn nộ. Cộng đồng mạng tẩy chay Tiêu Chiến mạnh mẽ, vấp phải sự phản đối kịch liệt từ phía khán giả nên phần có Tiêu Chiến xuất hiện không có cách nào chiếu được.

Sau một năm im hơi lặng tiếng, Tiêu Chiến lại quay về đỉnh cao huy hoàng của lưu lượng. Gần đây lại phát hiện được trên mạng lại xuất hiện video Tiêu Chiến tham gia Thanh Xuân Hoàn Du Ký vào năm ngoái. Ngày 11 tháng 6, Thanh Xuân Hoàn Du Ký cũng thanh minh và đáp lại lại chuyện video bị leak rằng chương trình đã báo công an và điều tra xử lý.

Trong thanh minh có nói: “Những video và hình lưu truyền đều là nội dung bảo mật không công khai bên ngoài. Hiện nay bị kẻ không hợp pháp có hành vi sử dụng thủ đoạn ăn cắp rồi đăng lên mạng, bán lại và truyền bá không hợp pháp đã vi phạm nghiêm trọng tới quyền lợi của đài Chiết Giang, chương trình Thanh Xuân Hoàn Du Ký và nghệ sĩ liên quan, cũng trái với quy định của pháp luật.”

Fans Tiêu Chiến hiển nhiên không hài lòng với thanh minh của chương trình Thanh Xuân Hoàn Du Ký. Do video rõ ràng như vậy nhất định là do nhân viên trong tổ chương trình leak ra, khẳng định đây là hành vi “vừa ăn cướp vừa la làng”, cho rằng đài Chiết Giang cố ý ké nhiệt độ của Tiêu Chiến để kéo quảng cáo cho mùa 3. Bởi vì theo lý mà nói mùa 3 lúc này hẳn phải quay rồi, nhưng vẫn chậm chạp chưa quay được, có lẽ là do chương trình này khi chiêu thương không thể lọt vào mắt các thương gia.

Thế nhưng Thanh Xuân Hoàn Du Ký có thật sự khó chiêu thương đến vậy? Sự thật không phải. Thanh Xuân Hoàn Du Ký vẫn luôn một trong những chương trình phải nói là cấp độ kim bài cùng với Vương Bài Đối Vương Bài. Bởi những khách mời hài hước, nội dung luôn mang lại giá trị giải trí rất cao đối với khán giả, mùa 1 và mùa 2 vẫn rất thành công. Vậy chương trình này flop đến mức cần phải “ké” Tiêu Chiến mới chiêu thương được chăng? Phải chăng fans của Tiêu Chiến đã quá tự mãn về mình?

Nhưng càng tồi tệ hơn không chỉ dừng lại đó. Fan Tiêu Chiến cho rằng, nam diễn viên đã bị đối xử tệ trong chương trình khi ấy, lý do là Tiêu Chiến vô tình bị đứt tay nhưng chương trình chỉ cử một staff đến xem xét vết thương cho anh. Ngoài ra fans Tiêu Chiến nổi giận với các khách mời của chương trình Thanh Xuân Hoàn Du Ký mùa 2, mắng Dương Địch đến mức khiến anh phải thanh minh rồi lại xóa bài, thậm chí Giả Linh, Châu Thâm, Phạm Thừa Thừa, những khách mời của chương trình cũng không nằm ngoài tầm ngắm chỉ trích của fans Tiêu Chiến. Thậm chí Phạm Thừa Thừa còn bị nguyền sống thọ không quá 25 tuổi.

Bạn cảm thấy sự việc này có đáng phải như vậy không?