Dưới đây là những bộ phim Hoa ngữ sắp lên sóng trong vài ngày tới.

Ngày 16/06, chúng ta sẽ được thưởng thức phim truyền hình “Cuộc Hôn Nhân Của Chúng Tôi”. Tác phẩm đánh dấu sự trở lại của nữ hoàng màn bạc Bạch Bách Hà sau thời gian dài vắng bóng. Ngoài ra còn có Đồng Đại Vỹ, Tưởng Hân, Vương Kiêu… góp mặt.

Cùng ngày, bộ phim “Bí Mật Không Thể Yêu Đương” cũng sẽ ra mắt khán giả. Tác phẩm có sự góp mặt của dàn sao trẻ là Lưu Dịch Sướng, Viên Vũ Huyên, Trương Tử Phàm, Hứa Hiểu Nặc…

Ngày 17/06, chúng ta sẽ được thưởng thức đến bộ phim “Một Ngày Trở Thành Em”. Tác phẩm do Trương Tân Thành và Lương Khiết đóng chính. Dành cho những bạn chưa biết, Trương Tân Thành chính là người đảm nhận vai anh nhỏ Hạ Tử Thu trong Lấy Danh Nghĩa Người Nhà, còn Lương Khiết là nữ chính Khúc Tiểu Đàn của Song Thế Sủng Phi đó.

Cùng ngày, bộ phim “Thiên Cổ Quyết Trần” sẽ chính thức lên sóng sau một thời gian dài nhá hàng. Bộ phim là màn hợp tác giữa Tam kim ảnh hậu Châu Đông Vũ và nam thần Hứa Khải. Mỹ nam Diên Hi Công Lược dạo này phủ sóng liên tục nhưng vẫn chưa thể thoát khỏi hình tượng Phó Hằng.

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Thượng cổ của tác giả Linh Tinh, lấy bối cảnh thế giới thần tiên, xoay quanh câu chuyện tình yêu cảm động của cặp đôi Bạch Huyết (Hứa Khải) và Thượng Cổ (Châu Đông Vũ).

Tuy nhiên, tạo hình của Châu Đông Vũ trong Thiên cổ quyết trần không được lòng khán giả. Khuôn mặt Châu Đông Vũ bị nhận xét không hợp với tạo hình cổ trang, không tạo ra được cảm giác thần tiên trong một phim kỳ ảo.

Nếu Châu Đông Vũ bị chê không có khí chất thần tiên, nữ phụ Trương Gia Nghê lại gây chú ý vì vẻ ngoài xinh đẹp nổi bật. Cô từng vào vai Thuận tần trong Diên Hi công lược, được nhận xét là “mỹ nữ xinh đẹp nhất phim”.

Trong phim, Trương Gia Nghê vào vai Vu Hoán, là thiên hậu của Thiên đế Mộ Quang, cũng là nhân vật tạo ra những ân oán nhiều kiếp giữa các thế hệ thượng thần.

Tạo hình của Châu Đông Vũ trong Thiên cổ quyết trần trông “khá phèn”, không được trang điểm cầu kỳ. Trái ngược, Trương Gia Nghê xuất hiện với phục sức lộng lẫy, tôn thêm vẻ ngoài sắc sảo của cô. Nhiều khán giả nhận xét Trương Gia Nghê có khí chất vương giả của một thượng thần hơn nữ chính Châu Đông Vũ.

Ngoài Trương Gia Nghê, Thiên cổ quyết trần còn có sự góp mặt của hai diễn viên trẻ La Thu Vận và Trương Nhã Khâm. Cả hai là gương mặt triển vọng của màn ảnh Trung Quốc, có vẻ đẹp trong sáng.

Trong khi đó, ngày 20/06 là lịch phát sóng của bộ phim “Đồng Hồ Sinh Học Tình Yêu”. Tác phẩm sẽ do Bành Sở Việt và Vương Thừa Tuyển đóng chính.

Bạn đang chờ đợi những bộ phim Hoa ngữ nào? Hãy chia sẻ ở phần bình luận nhé.