Với nhiều người yêu thích xem tin tức giải trí Hoa ngữ thì đa số đều sẽ thích và quan tâm đến những “dưa” (tin đồn) được các blogger tung trên MXH. Tuy đa số những dưa này đều là tin tức chưa xác định, nhưng vẫn thu hút hàng loạt sự quan tâm từ netizen vì liên quan đến hàng loạt nghệ sĩ đình đám ở Cbiz. Hãy cùng nhìn lại những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhất nhé!

Ngô Diệc Phàm đã được ra tù?

Truyền thông Hoa ngữ mới đây đưa tin, một bức ảnh đã được đăng trên tài khoản cá nhân Instagram của Ngô Diệc Phàm. Động thái mới này ngay lập tức gây xôn xao mạng xã hội.

Bức ảnh được công bố lần này chụp người đang cầm một tấm bảng trên cánh đồng tuyết dược cho là Ngô Diệc Phàm. Ngay sau khi trang cá nhân của anh có động thái mới, truyền thông và cư dân mạng Trung Quốc tin rằng Ngô Diệc Phàm đã được thả sau khi mãn hạn tù.

Hơn nữa, người hâm mộ của Ngô Diệc Phàm thậm chí còn suy đoán rằng anh đang có kế hoạch trở lại. Một số ý kiến khác còn phỏng đoán phải chăng nam ca sĩ, diễn viên nổi tiếng đã ‘lật ngược được tình thế’ và âm thầm thoát khỏi vòng lao lý.

Dương Tử và Lưu Học Nghĩa thật sự đang hẹn hò?

Khi paparazzi tung đoạn video của Dương Tử và Lưu Học Nghĩa ra thì ban đầu mọi người đều cho rằng Lưu Học Nghĩa đưa bánh cho Dương Tử ăn, hoặc cũng có thể là chạm vào má cô ấy. Nhưng sau đó Dương Tử đưa ra phản hồi, nói mỗi người đều ăn miếng bánh riêng, tuy nhiên lời giải thích này không thuyết phục được công chúng. Chỉ có điều, nếu paparazzi muốn chứng minh 2 người họ thật sự có mập mờ thì cần phải tung ra bằng chứng xác thực hơn, dù sao thì mọi thứ vẫn còn quá nhiều nghi vấn mà.

Còn về Lưu Học Nghĩa và Trương Dư Hi, 2 người vẫn ở bên nhau và chưa từng chia tay. Việc Lưu Học Nghĩa có hành động như vậy với Dương Tử đúng là không ổn, chỉ là nếu Trương Dư Hi không nói thì chúng ta cũng đâu thể làm gì hơn. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, vụ việc này chắc chắn sẽ có ảnh hưởng phần nào đến Dương Tử. Rốt cuộc thì ai cũng biết là Lưu Học Nghĩa đã có bạn gái rồi, nay Dương Tử lại cùng anh ấy có những hành động không khiêm tốn như kia đúng là gây cay mắt thật.

Địch Lệ Nhiệt Ba đang muốn chuyển hình thành diễn viên thực lực?

Địch Lệ Nhiệt Ba đã từ chối lời mời của rất nhiều show và cũng chẳng quan tâm vì việc này mà sẽ mất đi bao nhiêu thu nhập. Về sau, Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ tập trung đóng phim và muốn dần dần rời khỏi con đường lưu lượng, từng bước chuyển hình.

Hiện tại cũng có nhiều nhân vật lớn bên vòng chủ lưu đang xem xét đến Địch Lệ Nhiệt Ba, nếu có điều kiện phù hợp thì cô ấy có thể trở thành nghệ sĩ được giới chủ lưu nâng đỡ. Nếu như có giới chủ lưu giúp sức thì trong tương lai, Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ không thiếu những bộ chính kịch đại chế tác đâu. Nhìn chung, tương lai của nàng tiểu hoa này khá là rộng mở đó mọi người ơi.

Dịch Dương Thiên Tỉ bắt đầu ra tay xóa tất cả bài viết liên quan đến drama biên chế?

Đoàn đội của Dịch Dương Thiên Tỉ đang rất để ý đến những bình luận tiêu cực, chỉ cần là những bình luận không mấy tích cực (vẫn chưa đến mức tiêu cực) thì sẽ nhanh chóng xóa ngay. Khoảng thời gian trước, vụ biên chế ồn ào như vậy, đoàn đội của nam nghệ sĩ không dám can thiệp quá nhiều sợ sẽ phản tác dụng, cứ cố gắng im hơi lặng tiếng một thời gian. Giờ mọi chuyện đã qua rồi nên đoàn đội cũng tiến hành xóa các bình luận tiêu cực, cái gì cần xử lý thì sẽ xử lý, đồng thời xóa những từ khóa liên quan để mở ra sự phát triển tiếp theo cho Dịch Dương Thiên Tỉ.

Bộ phim điện ảnh mới của Dịch Dương Thiên Tỉ vẫn đang quay, anh không bị ảnh hưởng từ vụ biên chế một chút nào cả. Tuy sự việc đã dần dần lắng xuống nhưng không ai biết rõ là chuyện biên chế kia sẽ đi theo hướng nào nên đoàn đội Dịch Dương Thiên Tỉ cũng không có cách giải quyết rõ ràng. Giờ cứ phải đợi phim điện ảnh tiếp theo lên sóng và xem phản ứng của công chúng đã. Nếu như doanh thu phòng vé tốt thì sẽ không có vấn đề gì cả, còn nếu không được như kỳ vọng thì sẽ rất khó nói đấy.

Tình hình của Dương Mịch

Tổng tài sản của Dương Mịch đã lên đến 10 con số, mấy năm qua cô ấy vẫn luôn tham gia đầu tư và kiếm được rất nhiều tiền. Nói chung, Dương Mịch không sợ địa vị của bản thân sẽ bị suy giảm, cũng không ngại dẫn dắt người mới.

Những năm qua, Dương Mịch đều nhận những vai diễn na ná giống nhau, hiếm lắm mới thay đổi một chút, dù sao thì cô ấy cũng chẳng quan tâm đến việc phải đoạt được giải thưởng hay để ý đến bàn tán của cư dân mạng. Dương Mịch không độc thân nữa nhưng đối tượng mà cô ấy hẹn hò là người bạn không nghĩ đến đâu.