Dưới đây sẽ là tổng hợp những thông tin “hót hòn họt” trong những ngày đâu năm 2022. Cùng xem qua đó là loạt “dưa” nào nhé!

Ngô Diệc Phàm nhận mức án 17 năm tù?

Thông tin nóng nhất làng giải trí khiến netizen “đứng ngồi không yên” tối ngày mùng 2 Tết (2/2) chính là việc 1 blogger bất ngờ chia sẻ tin về mức án phạt gây sốc của Ngô Diệc Phàm. Hiện công chúng đang nín thở chờ đợi cơ quan chức năng xác nhận.

Theo tin tức mà blogger đăng tải, Ngô Diệc Phàm phải “ăn cơm tù” 17 năm, đồng thời số tiền bồi thường là 6 tỷ tệ (tương đương 21.300 tỷ đồng). Đây là 1 con số khổng lồ và khiến dư luận sốc nặng. Nếu đây là sự thật, đây sẽ là khoản tiền phạt “vô tiền khoáng hậu” trong lịch sử Cbiz, chưa có ai nhận án phạt nặng như thế này.

Hiện tại, cơ quan chức năng vẫn chưa lên tiếng làm rõ về thông tin blogger lan truyền này. Khoảng thời gian Ngô Diệc Phàm bị bắt vì nghi ngờ “hấp diêm”, trên MXH từng rò rỉ danh sách 8 tội trạng của nam ca sĩ, bao gồm “hấp diêm” trẻ vị thành niên, sử dụng “mai thuý”, ma cô dẫn gái… Tuy nhiên, chưa có bất cứ ai đứng ra phản hồi về thực hư danh sách này.

Dịch Dương Thiên Tỉ lại sở hữu kỷ lục mới

Theo Dengta – bản chuyên môn hiển thị, tổng doanh thu tích lũy các bộ phim điện ảnh nội địa có Dịch Dương Thiên Tỉ đóng vai chính hiện đã phá mốc 10 tỷ NDT (hơn 35,6 nghìn tỷ VND). Đồng thời, Dịch Dương Thiên Tỉ cũng trở thành người đầu tiên của thế hệ 10X có doanh thu phim vai chính phá 10 tỷ trên thị trường điện ảnh Trung Quốc.

Trong đó, các phim được tính doanh thu bao gồm:

1. Trường Tân Hồ: 5,775 tỷ NDT.

2. Em của thời niên thiếu: 1,558 tỷ NDT .

3. Tặng bạn một bông hoa đỏ nhỏ: 1,433 tỷ NDT.

4. Cầu Thủy Môn – Trường Tân Hồ (P2) (đang chiếu rạp): tính đến thời điểm hiện tại 820 triệu NDT.

5. Kỳ tích – Đứa trẻ ngốc (đang chiếu rạp): tính đến thời điểm hiện tại 227 triệu NDT.

Ngoài ra còn có 2 bộ phim hoạt hình lồng tiếng là Hoàng tử nhỏ và Hiệp sĩ lợn cũng góp phần giúp Dịch Dương Thiên Tỉ phá mốc thành tích 10 tỷ doanh thu trên.

Bộ phim điện ảnh đóng vai chính đầu tiên của Dịch Dương Thiên Tỉ được công chiếu vào tháng 10/2019, tính đến hiện tại, cũng mới bước chân vào giới điện ảnh được hơn 2 năm. Tổng doanh thu tích lũy hoàn toàn là tính gộp các phim vai chính từ phiên 2 đổ lại, không tính phim vào vai khách mời, đây quả thực là một con số đáng mơ ước của những diễn viên trẻ cùng thế hệ khác.

TFBoys tái hợp

Tuy là nhóm nhạc đình đám bậc nhất Hoa ngữ nhưng một vài năm trở lại đây, số lần TFBOYS tái hợp, cùng đứng chung sân khấu chỉ đếm trên đầu ngón tay chứ chưa nói tới lịch comeback nữa. Mới đây, khán giả cực kỳ vui mừng khi thấy ba thành viên TFBoys Vương Tuấn Khải, Dịch Dương Thiên Tỉ , Vương Nguyên tham dự chương trình Xuân Vãn.

Đáng chú ý là trong sân khấu mở màn chương trình Xuân Vãn của đài Trung ương, TFBoys cuối cùng đã được đứng chung sân khấu. Tuy rằng Dịch Dương Thiên Tỉ xuất hiện sau cùng xuất hiện sau cùng, TFBoys cũng không có sân khấu hợp thể, nhưng ít ra người hâm mộ đã có cơ hội nhìn thấy cả 3 cùng đứng trên 1 sân khấu để thoả nỗi mong chờ.