Vương Nhất Bác, Lý Hiện, Dịch Dương Thiên Tỉ và nhiều nam thần Hoa ngữ khác được nhận xét là rất hợp với kiểu tóc vuốt ngược.

Thái Từ Khôn

Thái Từ Khôn trở thành một ngôi sao trẻ nổi bật từ sau chương trình sống còn tuyển chọn nhóm nhạc nam Idol Producer và ra mắt trong nhóm nhạc Nine Percent vào ngày 6/4/2018. Trước đó, Thái Từ Khôn đã tham gia Super Idol và được ra mắt cũng nhóm SWIN-S vào ngày 18/10/2016.

Đến hiện tại anh vẫn luôn giữ vững lập trường chuyên tâm dành tâm huyết cho mảng âm nhạc. Hiện tại anh được giới truyền thông Trung Quốc đánh giá thuộc top minh tinh có giá trị thương mại cao. Là một trong những lưu lượng hàng đầu Trung Quốc khoảng 2 năm trở lại đây.

Không chỉ sở hữu vẻ điển trai vạn người mê, Thái Từ Khôn còn hát hay, nhảy giỏi, bắn rap siêu đỉnh. Nam thần tượng Idol Producer cũng rất chịu khó thay đổi kiểu tóc và nhiều màu tóc độc lạ, ấn tượng.

Lý Hiện

Lý Hiện được xem là diễn viên thực lực của màn ảnh Hoa ngữ. Anh tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh khoá 2010 và chính thức gia nhập làng giải trí năm 2011 với tác phẩm đầu tay Vạn Tiễn Xuyên Tâm của đạo diễn Vương Cạnh. Anh từng nhận được một đề cử trong Liên hoan phim điện ảnh Bắc Kinh lần thứ 3 nhờ bộ phim này.

Nhiều người nhận xét Lý Hiện là nghệ sĩ nam sở hữu thân hình xịn sò nhất nhì Cbiz. Gương mặt của nam diễn viên phù hợp với mọi loại tạo hình. Đặc biệt kiểu tóc nào cũng không làm khó được nam diễn viên. Ngay cả kiểu tóc vuốt ngược gây ám ảnh cho nhiều sao nam, nhưng cũng đã được Lý Hiện chinh phục.

Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác là một trong sao nam chịu khó thay đổi kiểu tóc và nhuộm tóc nhất. Tuy nhiên thời gian gần đây anh chàng chững chạc hơn với mái tóc đen uốn nhẹ hoặc vuốt ngược khi dự sự kiện.

Kiểu tóc vuốt ngược khoe vầng trán thông minh của mỹ năm 1997 cũng từng khiến các fangirl đứng ngồi không yên vì quá soái ca.

Phạm Thừa Thừa

Phạm Thừa Thừa (2000) là một ca sĩ, diễn viên người Trung Quốc. Tuy nhiên, trong suốt một thời gian dài, Phạm Thừa Thừa được nhớ tới với danh xưng “em trai Phạm Băng Băng” hơn là bằng tài năng thực sự của mình. Dù vậy, bằng tài năng và nỗ lực của mình, chàng trai 21 tuổi đã tìm thấy ánh hào quang của mình trong lĩnh vực thời trang.

Nam idol sinh năm 2000 này ngày càng nhận về khá nhiều thiện cảm từ công chúng. Ngoài việc ca hát, Phạm Thừa Thừa còn đá chéo sân sang diễn xuất, tuy vẫn còn khá non nớt, nhưng trong vài tác phẩm gần đây, có thể thấy khả năng nhập vai của anh chàng đã ngày càng tốt hơn.

Ngoài ra, một điểm cộng ở Phạm Thừa Thừa giúp anh chàng hút fan đó chính là phong cách ăn mặc đầy cá tính và không kém phần lịch lãm. Có thể thấy, nam idol phù hợp với mọi kiểu trang phục từ cool ngầu, sang chảnh cho đến lịch lãm. Gương mặt với tỉ lệ hoàn hảo cũng giúp Phạm Thừa Thừa chinh phục được mọi kiểu tóc, đặc biệt là kiểu vuốt ngược.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Thời gian đầu tham gia vào làng giải trí, Dịch Dương Thiên Tỉ không khỏi có phút chạnh lòng khi bị cộng đồng mạng cho rằng anh có phần “lép vế” so với các thành viên còn lại của TFBoys. Thế nhưng cho đến hiện tại, nam ca sĩ dần khẳng định bản thân với công chúng khi có một cú “lột xác” ngoạn mục.

Khuôn mặt đậm chất nam tính, thân hình săn chắc, cùng thần thái sang chảnh, Dịch Dương Thiên Tỉ đã chinh phục được trái tim của hàng triệu người hâm mộ. “Cậu út” TFBoys được đánh giá là dậy thì thành công khi càng lớn lại càng đẹp trai. Kiểu tóc vuốt ngược giúp Thiên Tỉ khoe vẻ đẹp nam tính thu hút mọi ánh nhìn.