Chắc hẳn khi nhìn lượng follow của dàn nam thần Cbiz trên Weibo nhiều người sẽ tỏ ra khá bất ngờ đấy!

Đối với người dân xứ Trung thì việc sử dụng Weibo là phương tiện truyền thông chính yếu nhất, Instagram hay Facebook đều không thịnh hành ở đất nước tỷ dân này. Đối với Weibo, mọi người đều thoải mái chia sẻ hình ảnh, thông tin và clip của bản thân vào mỗi ngày mà không bị hạn chế bất cứ điều gì.

Giới nghệ sĩ ở Cbiz cũng cực kỳ yêu thích và sử dụng Weibo thường xuyên. Đây cũng là nơi để nhiều nghệ sĩ giao lưu với fan của họ. Tại đất nước tỷ dân có khá nhiều quy định khắt khe để mở tài khoản Weibo, thế nên hầu hết chủ sở hữu tài khoản đều là người Trung Quốc. Do đó, lượng follow Weibo của một nghệ sĩ cũng phần nào chứng minh được độ nổi tiếng và phủ sóng của minh tinh đó ở trong nước.

Dưới đây là thống kê lượng follow của một số sao nam Cbiz nổi tiếng thế hệ cuối 8x và 9x trong thời gian gần đây. Cùng xem qua nghệ sĩ mà bạn yêu thích đã cán mốc bao nhiêu follow trên Weibo rồi nhé!

Hoàng Tử Thao được biết đến với nghệ danh TAO hay Z.TAO là nam ca sĩ, diễn viên, rapper, diễn viên võ thuật người Trung Quốc, cựu thành viên của nhóm nhạc EXO ra mắt vào năm 2012 bởi SM Entertainment. Sau khi hoạt động ở Hàn Quốc một thời gian, nam idol trở về quê hương và gặt hái được nhiều thành công lớn. Hiện tại, Weibo của nam idol đang sở hữu 66,33 triệu follow.

Cũng giống như Hoàng Tử Thao, Lộc Hàm là nam ca sĩ, diễn viên người Trung Quốc, cựu thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc EXO và EXO-M. Sau khi hoạt động sôi nổi ở nước ngoài 1 thời gian, Lộc Hàm về Trung Quốc và gầy dựng sự nghiệp. Hiện tại, Lộc Hàm đang sở hữu 63,11 triệu follow trên Weibo cá nhân.

Lý Dịch Phong – 61,07 triệu. Lý Dịch Phong là nam diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc được biết đến với vai Bách Lý Đồ Tô trong phim truyền hình Cổ Kiếm Kỳ Đàm. Anh xếp hạng thứ 9 trong danh sách những ngôi sao Trung Quốc của tạp chí Forbes năm 2015 với thu nhập ước tính khoảng 69 triệu Nhân dân tệ.

Dương Dương – 55,95 triệu. Là một nam diễn viên Trung Quốc. Anh được khán giả biết đến với vai diễn Tào Thực trong phim truyền hình Tân Lạc Thần. Năm 2008, anh được chọn vào vai Giả Bảo Ngọc trong phim Tân Hồng Lâu Mộng. Cho đến khi đảm nhận vai chính trong tác phẩm Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, tên tuổi của Dương Dương mới nhanh chóng nhận về sự yêu thích từ khán giả.

Trương Nghệ Hưng – 50,98 triệu. Trương Nghệ Hưng, còn được biết đến với nghệ danh Lay hoặc Lay Zhang, là một nam ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc, vũ công và diễn viên người Trung Quốc. Anh ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nam nổi tiếng Hàn-Trung EXO và nhóm nhỏ EXO-M do S.M. Entertainment thành lập và quản lý vào năm 2012. Ở tuổi 30, Lay đã tự mình thành lập công ty riêng khiến không ít người ngưỡng mộ.

Ngô Lỗi – 43,79 triệu

Đặng Luân – 40,25 triệu

Vương Nhất Bác – 39,9 triệu người theo dõi. Vương Nhất Bác là một ca sĩ, diễn viên, người dẫn chương trình và tay đua motor chuyên nghiệp người Trung Quốc. Anh là thành viên của nhóm nhạc nam Hàn – Trung UNIQ. Có thể nói, tên tuổi của anh được biết đến nhiều hơn sau tác phẩm đam mỹ Trần Tình Lệnh. Hiện tại, nam nghệ sĩ vẫn còn nhiều tác phẩm đang chờ ngày được lên sóng.

La Vân Hi – 26,41 triệu

Hình Chiêu Lâm – 23,67 triệu

Lý Hiện – 22,94 triệu

Nhậm Gia Luân – 22,73 triệu

Hồ Nhất Thiên – 20,25 triệu

Hứa Khải – 19,65 triệu

Cung Tuấn – 19,03 triệu

Trương Bân Bân – 17,78 triệu

Thành Nghị – 16,69 triệu

Lưu Vũ Ninh – 14,82 triệu

Trương Tân Thành – 14,64 triệu

Tống Uy Long – 13,78 triệu

Vương Hạc Đệ – 11,1 triệu

Trần Phi Vũ – 10,23 triệu

Đinh Vũ Hề – 9,71 triệu

Lâm Nhất – 5,84 triệu

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về danh sách này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!