Chắc hẳn những ngày gần đây, netizen đều háo hức chờ đợi kết quả ai sẽ là nhân vật may mắn được chọn làm Nữ thần Kim Ưng. Tính đến nay, có khá nhiều đợt tranh cãi diễn ra trên một số diễn đàn MXH. 

Chỉ còn một thời gian ngắn nữa là Lễ trao giải Kim Ưng sẽ diễn ra, vậy nhưng đến nay vị trí Nữ thần Kim Ưng vẫn còn rất nhiều tranh cãi. Theo tìm hiểu thì trước đó, vị trí này có nhiều cái tên sáng giá được netizen bình chọn vào như Dương Tử, Cổ Lực Na Trát, Đàm Tùng Vận, Lý Thấm, hay thậm chí là những cái tên trẻ tuổi khác như Triệu Lộ Tư, Tống Tổ Nhi, Bạch Lộc…

Tuy nhiên, một số blogger trước đó cho rằng vị trí Nữ thần Kim Ưng năm nay khả năng rất cao là Dương Tử. Có người còn để lại bình luận cho biết việc Dương Tử trở thành người múa mở màn sự kiện này như “ván đã đóng thuyền”.

Xem thêm: Những nàng “trà xanh” tâm cơ ở Cbiz 

Thế nhưng, biến hóa xảy ra khi nhiều đồn đoán rằng tạo hình Nữ thần Kim Ưng năm nay sẽ giống với năm của Tống Thiến. Vì thế, không ít người lo cho Dương Tử, bởi tạo hình này quá kén người mặc, sợ cô cân không nổi.

Mà thật sự bộ đồ mà năm đó Tống Thiến mặc để múa mở màn không hề đẹp mắt. Vừa rườm rà, vừa bị ví như chiếc lưới đánh cá với rất nhiều lông lá. Với nhan sắc và dáng người cực phẩm như của Tống Thiến mà còn miễn cưỡng mặc được thì không biết với vẻ ngoài hạn chế hơn của Dương Tử thì sẽ thế nào nữa. Bởi thế mà không ít người cho rằng, phía Dương Tử muốn né chiếc tạo hình “cực phẩm” này nên đã rút lui khỏi vị trí Nữ thần Kim Ưng.

Cụ thể thì gần nhất, blogger cho biết vị trí Nữ thần Kim Ưng năm nay lại có sự thay đổi lớn. Dương Tử sẽ không làm nữa mà thay vào đó là Cổ Lực Na Trát hoặc Lý Thấm. Hiện hai cái tên này đang được cân nhắc, nhưng vẫn có người lo rằng dù là 2 cô này cũng không thể cân nổi tạo hình kể trên. Tuy nhiên, trở thành Nữ thần Kim Ưng vẫn là một vinh dự lớn nên có dìm sắc một chút chắc cũng được.

Hiện tại, những đồn đoán xung quanh vị trí Nữ thần Kim Ưng năm nay vẫn liên tiếp được đưa ra. Trên thực tế thì vẫn chưa ai là nắm chắc cả. Cả Dương Tử, Na Trát, Lý Thấm đều có cơ hội. Thế nhưng, theo ý kiến của nhiều netizen thì nên để cho người có nhan sắc lẫn vóc dáng hoàn hảo đảm nhận vị trí này thì hơn.

Bạn nghĩ như thế nào về thông tin trên? Cùng để lại ý kiến ngay bên dưới bài viết cho chúng tôi cùng biết với nhé!