Hiện tại hình ảnh về danh sách nhắc tên tới loạt sao hot như Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử,… đều đang được chia sẻ rầm rộ trên MXH.

Suốt hơn 2 tháng qua, làng giải trí xứ Trung liên tục chấn động bởi loạt scandal rúng động, từ bê bối của Ngô Diệc Phàm tới Trương Triết Hạn và mới nhất là Triệu Vy. Có thể thấy, showbiz Hoa ngữ đang có động thái mạnh mẽ để làm trong sạch làng giải trí. Trong scandal tình dục rúng động của Ngô Diệc Phàm, có nguồn tin cho biết nam ca sĩ đã khai ra 47 nhân vật liên quan. Điều này làm người hâm mộ đứng ngồi không yên và không biết ai sẽ là người bị réo tên.

Trong lúc showbiz ở thời kỳ nhạy cảm, trang Ettoday có bài viết gây xôn xao: “Ngô Diệc Phàm khai ra 47 người, Danh sách đợt 3 được chia sẻ rầm rộ trên MXH”. Bài viết bắt nguồn từ 1 tấm ảnh chụp màn hình réo tên 28 nghệ sĩ – đều là những tên tuổi bậc nhất trong làng giải trí xứ Trung. Netizen nghi ngờ 1 nhân vật trong làng giải trí đã tiết lộ tin tức kèm theo nội dung: “Hôm nay công ty đã huỷ bỏ rất nhiều hợp đồng. Tôi mới nhận được thông tin về ‘Danh sách đợt 3′”.

Tựa đề bài viết trên trang Ettoday

Hình ảnh gây sóng gió trên MXH Weibo

Người này bắt đầu kể tên loạt ngôi sao bị cho vào danh sách đi.ều tr.a bao gồm toàn gương mặt quá nổi bật như:

Địch Lệ Nhiệt Ba

Tiêu Chiến

MC Đỗ Hải Đào

Trương Nhất Sơn

Lay (Trương Nghệ Hưng)

Diêu Thần

Dương Tử

Quan Hiểu Đồng

Diễn viên hài Nhạc Vân Bằng

Lý Dịch Phong

Vương Nhất Bác

Thái Từ Khôn

Ngô Kinh

Hoắc Tư Yến

Đồng Lệ Á

Tiếp theo đó, người này cung cấp thông tin, diễn viên Từ Lượng ngày 25/8 đã ra đầu thú, khai báo một nhóm người môi giới. Kết quả Triệu Vy bị đ.iều tr.a.

Đáng nói, tin nhắn này có thêm thông tin về loạt nghệ sĩ như sau đang bị đ.iều tr.a, phân loại thành các trường hợp:

Triệu Lệ Dĩnh

Huỳnh Hiểu Minh

Lâm Tâm Như

Trần Khôn

Huỳnh Lỗi

MC Lý Duy Gia

Na Anh

Đồng Đại Vỹ

Hoàng Tử Thao

Nghê Ni

Trịnh Khải

Cận Đông

Giả Nãi Lượng

Tuy nhiên, dù rằng bức ảnh này được chia sẻ dồn dập trên MXH song rất nhiều netizen đặt câu hỏi về tính xác thực, nghi ngờ đây là tin đồn giả mạo, sai sự thật.

Không ít fan cho rằng cần phải chờ đợi thông tin chính thức từ cơ quan chức năng có thẩm quyền, nếu không những tin đồn trên sẽ ảnh hưởng tới hình ảnh, uy tín của các nghệ sĩ.

Nguồn: ETToday

Theo Trí Thức Trẻ