Dưới đây sẽ là tổng hợp một số thông tin nóng hổi trong ngày 3/11. Cùng đón xem đó là những vụ việc liên quan đến các nghệ sĩ nào nhé!

Dương Mịch đáp trả khi bị so sánh với Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh – Dương Mịch là cặp đôi kỳ phùng địch thủ ở làng giải trí Hoa ngữ trong những năm qua. Cả hai nàng tiểu hoa đán thuộc thế hệ 8X không chỉ sở hữu những vai diễn để đời mà bên cạnh đó nhan sắc của họ cũng là chủ đề được quan tâm nhiều nhất của netizen. Điều đáng nói, Dương Mịch được cho là tình cũ của Phùng Thiệu Phong, chính vì vậy cả 2 diễn viên bỗng chốc trở thành tình địch.

Sáng ngày 3/11, trên trang 163 có đăng tải một bài viết đáng chú ý liên quan đến cuộc phỏng vấn của Dương Mịch. Cụ thể, một phóng viên đã không nể nang mà buông lời hỏi nữ diễn viên: “Bạn thấy giữa bạn và Triệu Lệ Dĩnh ai đẹp hơn ai?”

Vợ cũ của Lưu Khải Uy không hề lúng túng trả lời: “Nếu như nói về sự đáng yêu, tôi nghĩ câu trả lời vô cùng hiển nhiên, mọi người đều nhất định cho rằng đó chính là Triệu Lệ Dĩnh. Tuy nhiên nói về đẹp, tôi nghĩ mình cũng rất đẹp. Triệu Lệ Dĩnh là mỹ nhân đẹp siêu cấp. Mỗi người có một định nghĩa khác nhau về vẻ đẹp, còn nếu bạn muốn hỏi ai đẹp hơn ai, tôi nghĩ bạn nên nghe chia sẻ về ấn tượng của ‘người qua đường’ chứ đừng hỏi tôi về vấn đề này”.

Lời đáp trả của Dương Mịch nhận được lời ngợi khen của rất nhiều người hâm mộ. Nàng “Bạch Thiển” đã thể hiện EQ cao vút của mình với 1 câu trả lời không thể tìm ra được bất cứ kẽ hở nào. Người đẹp xứ Trung khẳng định tình địch sở hữu nét đẹp đáng yêu và visual đẳng cấp, vậy nhưng bản thân mình cũng chẳng hề kém cạnh chút nào.

Nhậm Gia Luân tái hợp cùng Đàm Tùng Vận ở phim mới

Theo thông tin được các blogger đăng tải mới đây, bộ phim Quy Lộ (Đường Về) được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo sẽ lên sóng trong năm 2022. Trong đó, Đàm Tùng Vận đảm nhiệm vai nữ chính, nam chính trong phim có thể do Nhậm Gia Luân đảm nhiệm. Theo nguyên tác, Quy Lộ (Đường về) là thuộc thể loại ngôn tình hiện đại, tiểu ngược, sủng, kể về câu chuyện tình yêu đầy gian truân của Quy Hiểu và Lộ Viêm Thần.

Trước đó, Nhậm Gia Luân và Đàm Tùng Vận đã có màn hợp tác vô cùng ăn ý trong siêu phẩm phim cổ trang Cẩm Y Chi Hạ. Dù thông tin tái hợp trên chưa được xác nhận nhưng cư dân mạng vẫn hồ hởi “ăn dưa”, trông đợi được gặp lại Lục diêm vương – Lục Dịch và Viên Kim Hạ trong thời gian không xa.

2 nữ idol công khai yêu nhau sau khi rời nhóm SNH48

Netizen xứ Trung sáng ngày 3/11 đang bàn tán rần rần về 1 cặp đôi cực kỳ hot. Không phải là 1 cặp nam nữ đơn thuần, lần này, 2 nữ thần từ nhóm nhạc idol đình đám SNH48 mới là nhân vật chính trong câu chuyện tình cực kỳ ngọt ngào, đó chính là Phùng Hiểu Phi và Uông Giai Linh.

Blogger Bunny đã tường thuật về mối tình của 2 idol như sau. Cặp đôi đã bí mật hẹn hò khá lâu từ lúc còn ở trong nhóm. Trong thời gian tổng tuyển cử của SNH48 vừa qua, tại vòng thứ 5, Phùng Hiểu Phi đạt thứ hạng 24 còn Uông Giai Linh đạt thứ hạng 40. Tuy nhiên, sau đó cả 2 xác định được mục tiêu, cùng hỗ trợ và động viên nhau, kết quả cặp đôi đã thi đỗ nghiên cứu sinh. Cuối cùng, cả Phùng Hiểu Phi và Uông Giai Linh quyết định rời khỏi SNH48 trước khi vòng tổng tuyển cử thứ 7 diễn ra. Trên MXH, cặp đôi đã công khai loạt ảnh hẹn hò cực kỳ đáng yêu và nhận được vô vàn lời chúc phúc từ người hâm mộ.

Tạo hình sang – xịn của La Vân Hi và Bạch Lộc ở phim mới

Mới đây, một vài hình ảnh ghi lại tạo hình của La Vân Hi và Bạch Lộc trên phim trường Trường Nguyệt Vô Tẫn đã được các blogger đăng tải lên weibo. Trong đó, cư dân mạng không thể phủ nhận, ngoại hình của cả nam chính và nữ chính đều rất hợp để đóng phim cổ trang, tiên hiệp.

Được biết, hôm 3/11, La Vân Hi đã bắt đầu đi làm trở lại cùng đoàn phim Trường Nguyệt Vô Tẫn sau nửa tháng nghỉ dưỡng kể từ lần nhập viện vì bị ch.ấn thư.ơng vùng mặt diễn ra vào tháng 10 trước đó. Không những trạng thái được bình ổn, cân bằng trở lại mà anh chàng còn hào phóng chiêu đãi nhân viên đoàn phim uống trà sữa.

Bạn nghĩ như thế nào về những thông tin trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!