Gia nhập vào giới giải trí không chỉ cần tài năng, nhan sắc, muốn thành công thì những nghệ sĩ này cũng cần phải nhận về sự ủng hộ từ công chúng. Thế nhưng, không phải ai cũng có được phần hảo cảm từ netizen đâu nhé. Có nhiều nghệ sĩ Trung từng trở thành cái gai trong mắt công chúng đấy. Cùng xem qua đó là những cái tên nào ngay bên dưới bài viết này nha!

Triệu Lệ Dĩnh bị ghét vì… EQ thấp

Nhờ Hoàn Châu Cách Cách thế nên tên tuổi của Triệu Lệ Dĩnh đã bắt đầu thăng hạng nhanh chóng. Cũng bắt đầu từ đây, cô nàng liên tục bị netizen gọi là “tiểu Dương Mịch” vì gương mặt khá giống với đồng nghiệp. Thể hiện sự bức xúc vì bị fan Dương Mịch nhận nhầm, Triệu Lệ Dĩnh không những không được ủng hộ mà còn bị chỉ trích nữa. Cũng từ đó, cô nàng bắt đầu bị dân tình soi mói hết mức.

Vì đến từ vùng nông thôn, học vấn không cao, lại thường xuyên có những phát ngôn thuộc kiểu EQ thấp nên Triệu Lệ Dĩnh bị nhiều người mỉa mai. Không những thế, Triệu Lệ Dĩnh cũng thường đi sao tác cp với các sao nam mà cô ấy từng hợp tác khiến công chúng mất thiện cảm. Nhưng sau khi kết hôn, Triệu Lệ Dĩnh đã thay đổi, cô cố gắng tránh xa những ồn ào không đáng có. Hiện nay, hình ảnh của nàng “Tiểu Cốt” đã dần được cải thiện hơn trong mắt công chúng.

Dương Mịch đi theo con đường ‘hắc hồng’ – thị phi bủa vây

Thành danh qua tác phẩm Cung Tỏa Tâm Ngọc, tên tuổi của Dương Mịch nhanh chóng nhận về hàng loạt sự quan tâm từ khán giả trong và ngoài nước. Cũng từ đây, cô nàng đã chọn việc đi theo con đường hắc hồng để gầy dựng sự nghiệp.

Phim thành công là chưa đủ, Dương Mịch còn phải giữ nhiệt độ của mình bằng những thị phi nữa. Kể về những ồn ào trong sự nghiệp của Dương Mịch thì chúng ta có một danh sách dài dằng dặc, ví dụ như nghi vấn thẩm mỹ, ồn ào chuyện tình cảm, bị tố quỵt tiền từ thiện…

Lượng fan của Dương Mịch rất đông đảo nhưng antifan cũng không ít, đương nhiên là duyên với người qua đường của cô ấy cũng bị ảnh hưởng nặng nề. Nhưng sau vụ quỵt tiền từ thiện vào năm 2018, Dương Mịch đã dần “tém tém” lại chút, cô ít gây ra thị phi hơn so với ngày trước. Tính ra thì bây giờ, nàng mỹ nhân 85 này cũng được coi là khá kín tiếng rồi đấy.

Xem thêm: Những nàng “trà xanh” tâm cơ ở Cbiz

Cổ Lực Na Trát hẹn hò Trương Hàn

Lý do khiến Cổ Lực Na Trát từng bị yêu cầu rời khỏi showbiz rất đặc biệt, chỉ vì cô ấy từng hẹn hò với Trương Hàn thôi. Theo nhận xét của nhiều netizen thì Cổ Lực Na Trát cũng khá oan uổng, bởi cô công khai hẹn hò với Trương Hàn sau khi nam diễn viên này đã chia tay bạn gái cũ Trịnh Sảng được 1 năm rồi. Ấy vậy mà Cổ Lực Na Trát lại bị gán cho danh “tuesday”.

Làn sóng chỉ trích Cổ Lực Na Trát bùng nổ, cô cũng bị khui ra loạt “tư liệu đen” như nói dối, cố giả vờ đáng thương để nhận được sự đồng cảm của công chúng… Lúc này đây, Trương Hàn không có động thái tích cực bảo vệ bạn gái, để cô trở thành tâm điểm chỉ trích của khán giả. Phải mãi mấy năm sau, chuyện ồn ào này mới chấm dứt nhưng “Hàn – Trát” đã chia tay.

Angela Baby – “bình hoa di động” thích tạo nét

Những chiến tích khiến cho Angela Baby làm mất lòng khán giả thì nhiều vô số kể. Khi hẹn hò với Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby đã bị tố là “tuesday” chen chân vào mối quan hệ giữa bạn trai và Lý Phi Nhi. Nhưng Angela Baby không hề quan tâm chuyện này, cô vẫn ở bên Huỳnh Hiểu Minh suốt nhiều năm và được nam diễn viên nổi tiếng này nâng thành sao tuyến 1.

Angela Baby khiến người ta ghen tị vì nắm trong tay quá nhiều tài nguyên tốt, mức thù lao cũng thuộc top đầu dù diễn xuất rất kém. Nhận phải nhiều bình luận tiêu cực về diễn xuất kém và bất tài, Angela Baby cho biết cô vẫn luôn cố gắng thay đổi nhưng mọi chuyện đâu lại vào đấy. Kém cỏi mà cứ nghĩ mình tài giỏi, Angela Baby từng bị công chúng đuổi ra khỏi showbiz.

Có khá nhiều lý do khiến một số mỹ nhân ở Cbiz vấp phải sự chỉ trích và chê bai từ khán giả. Người thì quá thị phi, kẻ thì bất tài vô dụng… và hàng trăm nguyên nhân khác khiến công chúng ghét đến mức muốn đuổi họ rời khỏi showbiz. Nhưng may mắn là các sao nữ trên đã cố gắng cứu vãn được danh tiếng và mọi chuyện cũng dần lắng xuống theo thời gian.