Nếu như bạn đang đu các thể loại phim Hoa ngữ mà không biết đến 4 mỹ nhân đang hot hòn họt này thì quả là một thiếu sót lớn.

Trương Tịnh Nghi

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa lên sóng chưa được bao lâu nhưng đã thu hút hàng loạt sự quan tâm từ khán giả trong và ngoài nước. Bộ phim tuy không sở hữu dàn sao đình đám, motip chẳng có gì mới mẻ, thế nhưng ở thời điểm hiện tại thì đây là tác phẩm nổi đình đám nhờ “phản ứng hóa học”cực đỉnh của dàn cast chính.

Người đảm nhận vai nữ chính Chu Vận là mỹ nhân trẻ Trương Tịnh Nghi. Trong phim, cô thể hiện được nét đáng yêu và có phần “bướng” của Chu Vận thời đi học. Đến giai đoạn Chu Vận trưởng thành, mỹ nhân sinh năm 1999 lại mang đến cho nhân vật một hình tượng khác với nhiều sự chín chắn, kiên cường hơn nhưng vẫn giữ nguyên sự si tình với nam chính.

Trước Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa, Trương Tịnh Nghi cũng từng gây sốt màn ảnh nhỏ với tác phẩm Nhất Kiến Khuynh Tâm đóng cùng Trần Tinh Húc. Ở lĩnh vực điện ảnh, bộ phim Anh Muốn Chúng Ta Ở Bên Nhau mà cô kết hợp với Khuất Sở Tiêu cũng tạo ấn tượng mạnh.

Xinh đẹp, chăm chỉ lại có diễn xuất tốt, Trương Tịnh Nghi được dự đoán có thể trở thành hoa đán thế hệ mới của làng giải trí xứ Trung

Dương Mịch

Và “hoa đán hàng thật giá thật” không ai khác chính là Dương Mịch. Dấn thân vào làng giải trí khá lâu, mỹ nhân này đã gặt hái được hàng loạt thành tích lớn với những vai diễn gây ấn tượng từ địa hạt truyền hình lẫn điện ảnh.

Chúng ta có thể kể tới một số cái tên như: Vương Chiêu Quân trong Vương Chiêu Quân Truyền Kỳ, Đường Tuyết Kiến/Tịch Dao trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, Lạc Tình Xuyên/Hoa Ảnh trong Cung Tỏa Tâm Ngọc, Phong Tình Tuyết trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm và Tư Âm/ Tố Tố/ Bạch Thiển trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa.

Hiện tại, bộ phim Cảm Ơn Bác Sĩ mà cô đóng chính đang nhận được nhiều sự đón nhận từ khán giả. Ngoài ra, những thông tin về Hồng Yêu Tiểu Hồ Nương, dự án mỹ nhân 36 tuổi kết hợp với Cung Tuấn cũng là chủ đề nóng hổi trên các hội nhóm.

Về đời tư, Dương Mịch và Lưu Khải Uy từng là một trong những cặp đôi được ngưỡng mộ nhất tại đất nước tỷ dân. Cả hai bắt đầu hẹn hò từ khi tham gia bộ phim Như ý (2012) và kết hôn vào năm 2013. Dẫu vậy đến năm 2018, cặp đôi đã chính thức đường ai nấy đi.

Tống Thiến

Bên cạnh Dương Mịch, còn một “chị đẹp” khác cũng đang rất được chú ý, đó là Tống Thiến với bộ phim Cả Thế Giới Biết Em Yêu Anh kết hợp với Hứa Ngụy Châu. Trong phim, Tống Thiến vào vai Hà Tiếu Thiên, cô gái yêu đơn phương người bạn thân Tiêu Thượng Kỳ của mình trong suốt 8 năm trời, nhưng đồng thời cũng phải chứng kiến Tiêu Thượng Kỳ dành thứ tình cảm tương tự cho một cô gái khác.

Trước ngày tốt nghiệp đại học, một biến cố xảy ra khiến tình bạn giữa họ rạn nứt. Hà Tiếu Thiên rời Thượng Hải để đến một thành phố khác. Thế nhưng 3 năm sau, nhân duyên cho cô và Tiêu Thượng Kỳ có cơ hội gặp lại. Tại đây, Hà Tiếu Thiên và Tiêu Thượng Kỳ dần xóa bỏ những hiểu lầm, khúc mắc để thấu hiểu, yêu thương nhau.

Điền Hi Vi

Và mỹ nhân cuối cùng trong danh sách này đó chính là Điền Hi Vi. Cô nàng sinh năm 1995 và chính thức bước chân vào showbiz Trung được 4 năm với vai nữ chính trong phim Đợi Em Trong Tháng Năm Dài Đằng Đẵng. Sau đó, dù năng nổ tham gia các dự án phim nhưng cho đến nay, Điền Hi Vi vẫn chưa có độ phủ sóng quá lớn.

Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, mọi thứ có vẻ sẽ xoay chiều khi mà Khanh Khanh Nhật Thường lên sóng. Cô cùng với nam chính Bạch Kính Ddình nhận về hàng loạt sự quan tâm từ cư dân mạng. Nội dung phim kể về câu chuyện cưới trước yêu sau của vị thiếu chủ Tân Xuyên tên Doãn Tranh và thiếu nữ đáng yêu Lý Vi.

Nói thêm về Điền Hi Vi, cô nàng từng gặp phải nhiều tranh cãi về diễn xuất vì thói quen trợn mắt. Ngoài ra, lối trang điểm đậm trong mọi hoàn cảnh khiến cô bị so sánh với “mỹ nhân 4000 năm có 1” Cúc Tịnh Y.

Dẫu vậy, có một điều không thể phủ nhận đó là Điền Hi Vi sở hữu vẻ đẹp cực kỳ trong trẻo, ngọt ngào, đáng yêu. Và nếu có thể nâng cao thực lực của mình, cô đủ khả năng trở thành một cái tên lớn tại làng giải trí Hoa ngữ trong tương lai.

Bạn nghĩ như thế nào về 4 mỹ nhân trên? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!