Mới nhất, trang VPN Overview đã phân tích xu hướng tìm kiếm trên nền tảng video này và cho ra top 10 phim Hàn được tìm kiếm nhiều nhất toàn thế giới trong những năm trở lại đây. Cùng xem qua đó là những bộ phim nào nhé!

Top 10: Hospital Playlist (Jo Jung Suk, Jeon Mi Do, Yoo Yeon Seok…)

Hospital Playlist là bộ phim chữa lành với câu chuyện xoay quanh 5 người bạn thân bác sĩ cùng làm việc trong 1 bệnh viện. Họ đã trở thành bạn từ khi học đại học và vẫn gắn bó với nhau bất kể tính cách hay chuyên ngành khác biệt. Nhờ làm nghề y mà họ được gặp gỡ rất nhiều người, biết tới nhiều mảnh đời, cuộc sống của họ cũng vì vậy mà luôn sôi động thăng trầm.

Nói chung, Hospital Playlist vốn không có nhiều kịch tính nhưng lại rất đáng xem vì những ý nghĩa sâu sắc mà phim mang tới. Khá nhiều khán giả đánh giá đây là một trong những bộ phim chữa lành đáng xem nhất của làng phim Hàn đấy.

Top 9: Love Alarm (Kim So Hyun, Song Kang, Jung Ga Ram)

Hai phần phim Love Alarm là câu chuyện xoay quanh cô nàng Jo Jo với hai cậu bạn thông qua một app tìm đối tượng yêu đương. Nhân vật của Song Kang và Jung Ga Ram mỗi người có ưu điểm và khuyết điểm riêng, ở mỗi giai đoạn cuộc đời, họ lại tác động khác nhau tới Jo Jo (Kim So Hyun) khiến cô đưa ra những quyết định cũng rất khác biệt.

Đây là dự án độc quyền của Netflix, là câu chuyện tình tay ba khiến cư dân mạng theo dõi cũng liên tục tranh cãi về chuyện nữ chính sẽ về với ai. Cái kết ở phần 2 đã thực sự gây ra nhiều tranh luận hơn cả, dù vậy sức hút của Love Alarm là không thể phủ nhận.

Top 8: Itaewon Class (Park Seo Joon, Kim Da Mi, Kwon Nara)

Itaewon Class là bộ phim xoay quanh quá trình lập nghiệp của anh chàng Park Sae Roy. Mục tiêu của Park Sae Roy là thành công và trả thù kẻ đã khiến gia đình anh gặp bao sóng gió. Trên hành trình ấy của Park Sae Roy có những người bạn chung chí hướng và hình bóng của hai cô gái là Jo Yi Seo và Oh Soo Ah, một người là tình đầu, người kia là đồng đội sát cánh cùng anh ở hiện tại.

Chuyện tình tay ba giữa cả hai cùng hành trình trả thù của Park Sae Roy chính là sức hút lớn nhất khiến Itaewon Class ra mắt rất được lòng khán giả. Tuy rằng về cuối phim bị đuối nhưng nhìn lại thì tôi thấy đây vẫn là bộ phim thành công hàng top trong năm 2020.

Top 7: Hellbound (Yoo Ah In, Kim Hyun Joo)

Đây cũng là một series độc quyền đóng mác Netflix với câu chuyện vô cùng dữ dội và cuốn hút. Hellbound gồm 6 tập lấy bối cảnh thời hiện đại khi những người trên khắp thế giới đều nhận được thông báo về sự ra đi đã định sẵn của mình.

Dự án kinh dị này sở hữu một dàn sao cực kỳ chất lượng, nổi bật nhất là Ảnh đế Yoo Ah In, cốt truyện dù không phù hợp với mọi đối tượng khán giả nhưng ai đã xem được thể loại kinh dị thì sẽ cực kỳ mê mẩn.

Top 6: Hạ Cánh Nơi Anh (Hyun Bin, Son Ye Jin)

Hạ Cánh Nơi Anh thì đã là bộ phim quá đình đám, gây sốt trong cộng đồng mê phim tình cảm lãng mạn xứ Hàn rồi. Tác phẩm này xoay quanh câu chuyện tình yêu của cô nàng tài phiệt Hàn Yoon Se Ri bất ngờ chơi dù lượn và lạc sang Triều Tiên với chàng đại úy Ri Jung Hyuk, người đã cứu cô trong lúc nguy cấp.

Tình yêu vượt biên giới của cả hai đã mang đến những thước phim lãng mạn, ngọt ngào, cũng khiến khán giả đắm chìm vì sự đẹp đôi của Hyun Bin và Son Ye Jin. Sau Hạ Cánh Nơi Anh, cặp diễn viên chính cũng “phim giả tình thật” và giờ đã là người một nhà rồi đấy. Bộ phim này muốn không hot e là cũng khó lắm.

Top 5: Our Beloved Summer (Choi Woo Sik, Kim Da Mi)

Our Beloved Summer là bộ phim thanh xuân cực kỳ đáng xem ra mắt cuối năm 2021 đầu 2022. Phim xoay quanh câu chuyện về một cặp đôi oan gia khi còn đi học, người đứng đầu trường, người đứng cuối, nhưng tiếp xúc lâu ngày lại sinh tình. Cả hai còn từng có thời gian yêu nhau rất ngọt ngào, vậy mà cuối cùng lại chia tay. 5 năm sau, những thước phim tài liệu thời đi học của họ hot trở lại và cả hai cũng gặp lại nhau. Lúc này những khúc mắc trong quá khứ dần lộ diện, tình cảm mà cặp đôi gần như trốn tránh cũng dần xuất hiện trở lại.

Tình yêu đầu tiên tưởng mãi mãi là dang dở cuối cùng đã sống lại thật ngọt ngào. Our Beloved Summer thực sự là một bộ phim đáng xem lắm, tôi nghĩ ai cũng có thể xem và mê phim cả, vậy nên danh tiếng cao cũng là điều dễ hiểu.

Top 4: True Beauty (Moon Ga Young, Cha Eun Woo, Hwang In Yeop)

True Beauty là một bộ phim học đường đáng yêu và ngọt ngào sở hữu dàn diễn viên cực đẹp, trẻ trung, phản ứng hóa học tốt và nội dung thú vị. Phim xoay quanh câu chuyện về một cô gái không có được nhan sắc mỹ miều nhưng đã biết cách trang điểm để che đi khuyết điểm, nâng tầm nhan sắc và trở thành nữ thần trong trường. Chuyện tình tay ba của cô gái này với hai cậu bạn cùng lớp chính là điểm nhấn của True Beauty.

Top 3: Hẹn Hò Chốn Công Sở (Ahn Hyo Seop, Kim Sejeong)

Hẹn Hò Chốn Công Sở là câu chuyện tình yêu chốn công sở của hai cặp đôi, một là chàng giám đốc giàu có với cô nhân viên cấp thấp, đôi còn lại chàng thư ký điển trai với cô tiểu thư tài phiệt. Nội dung thì không có gì mới nhưng phim lại có dàn cast cực hợp vai, những thước phim ngọt ngào, lãng mạn như cổ tích đúng gu của số đông khán giả.

Kịch bản Hẹn Hò Chốn Công Sở đơn giản, ngắn gọn, dễ thương, kết đẹp, là combo hoàn hảo mà bất cứ ai cũng muốn tìm thấy ở một bộ phim giải trí. Tôi nghĩ đây cũng chính là chìa khóa mang tới thành công vang dội cho Hẹn Hò Chốn Công Sở.

Top 2: All Of Us Are Dead (Park Ji Hu, Yoon Chan Young, Lomon, Cho Yi Hyun)

Ra mắt đầu năm 2022, All Of Us Are Dead chính là bộ phim thành công nhất trong năm 2022 của Netflix. Phim xoay quanh cuộc chạy trốn và chiến đấu của các học sinh trong trường trung học trước vấn nạn zombie bao vây. Trong hiểm cảnh mà bản chất con người được lộ rõ, không khí kinh dị và gay cấn đến từ từng phân cảnh dã tạo nên sức hút cực lớn cho dự án này.

Dàn sao trẻ của phim cũng gây chú ý cực lớn với diễn xuất hợp vai của mình. Với thành công ngoài mong đợi mà All Of Us Are Dead đã được lên kế hoạch sản xuất tiếp phần 2 đấy, ai là fan phim thì chờ đợi nhé.

Top 1: Squid Game (Lee Jung Jae, Jung Ho Yeon)

Không quá khó đoán, bộ phim gây sốt toàn cầu Squid Game chính là tác phẩm được tìm kiếm nhiều nhất đấy. Cũng lấy đề tài sinh tồn, phim kể câu chuyện về nhóm người cùng nhau tham gia một trò chơi kết hợp để giành lấy số tiền thưởng cực lớn. Họ đều không biết mình đang bị đẩy vào cửa tử để đánh đổi lấy tham vọng tiền tỷ. Ra mắt cuối 2021 và bộ phim này đã thực sự làm chao đảo mạng xã hội toàn thế giới, nhận về sự hưởng ứng rầm rộ và lượt xem cực khủng.

Dàn sao của Squid Game cũng nhận rất nhiều giải thưởng quốc tế lớn. Những chuyện khác không nói nhưng danh tiếng của Squid Game thì tôi xếp vào hàng đại bạo không có đối thủ.

Bạn nghĩ như thế nào về 10 tác phẩm trên? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!