Có thể thấy trong vài năm trở lại đây, làng giải trí Hoa ngữ liên tục xuất hiện hàng loạt “trai hư” thích văn vở. Bởi khi bị bóc mẽ ra hàng loạt thói hư tật xấu thì họ đều tìm cách để bào chữa cho sai lầm của bản thân và chính điều này đã khiến netizen không khỏi cạn lời. Cùng xem đó là những “bông tuyết trong sạch” nào nhé!

Đinh Trạch Nhân

Trước Từ Khai Sính, Đinh Trạch Nhân – thành viên nhóm nhạc NEX7 từng khiến netizen ngã ngửa với vụ “sập phòng” chấn động. Cụ thể thì một fangirl đã tuyên bố “thoát fan” và tung một loạt chuyện xấu của của nam idol Cbiz như bắt cá nhiều tay, yêu đương với fan, nói xấu đồng nghiệp và công ty, bòn tiền fan hơn 3 triệu tệ (10 tỷ đồng)…

Mà các bạn biết rồi đấy, giờ muốn bóc phốt thì phải có file ghi âm. Fangirl này khiến công chúng vừa giận lại vừa buồn cười khi tung nội dung đặc biệt là những lời lẽ đầy “cẩu huyết” với ngữ điệu đậm chất tổng tài bá đạo của Đinh Trạch Nhân.

Thành viên nhóm NEX7 tuyên bố: “Chị à em nói lại một lần, chị là chị của em chứ không phải fan của em. Chị đừng để em nghe thấy chị nói chị là fan của em nữa, từ này em không muốn nghe thêm một lần nào nữa chị nghe rõ chưa? Em nói lại với chị một lần nữa, em đối với chị là thật lòng, chị là chị của em, là duy nhất của em mà chị ơi. Nếu chị lại dám hoài nghi điều này thì giờ em sẽ ‘đăng xuất’ cho chị xem! Nếu chị thật sự cảm thấy em đang lợi dụng chị, chưa bao giờ coi chị là chị của em, vậy em có thể cho chị ‘xử’ em”.

Với lùm xùm thế này, e là sự nghiệp của nam idol họ Đinh sẽ bị ảnh hưởng nặng nề, khó mà lấy lại được thiện cảm từ khán giả. Liệu còn đường nào cho Đinh Trạch Nhân trong Cbiz hay không?

Từ Khai Sính

Trong những ngày gần đây, cộng đồng mạng đang xôn xao với mối quan hệ tay ba rắc rối giữa Trương Thiên Ái – Từ Khai Sính – Cổ Lực Na Trát. Và dĩ nhiên, topic “dưa ngon – dưa bở” như này đã khuấy đảo MXH, những câu chuyện xoay quanh “tiểu tam cũ, tiểu tam mới, tra nam cấp độ 1” liên tục được dư luận bàn tán rôm rả.

Cổ Lực Na Trát có phải là “bé ba” hay không thì còn cần đặt dấu chấm hỏi. Riêng nam diễn viên Hộc Châu Phu Nhân đã bị Trương Thiên Ái vạch trần “bộ mặt thật” khi tung file ghi âm rồi đấy mọi người ơi.

Chính Từ Khai Sính đã thừa nhận bản thân có lỗi với bạn gái lúc quá chén và đưa ra cả loạt lời lẽ mật đường, muốn xin được thứ tha. Nào là “Anh không còn là anh thuần khiết trong lòng em nữa”, “Anh không thể tha thứ được cho chính bản thân mình, cho dù là trong tình trạng như vậy (“ăn nem” lúc choáng hơi men). Anh không thể rời xa em được, chỉ có bên cạnh em, anh mới không mắc bất cứ sai lầm nào”, “Anh cảm thấy mình quá yếu đuối, anh không thể bảo vệ được em. Thế nên, anh rất hận chính bản thân mình”, “Em phải tin tưởng anh, những gì anh nói đều là sự thực. Anh thực sự rất yêu em, cho nên, về bên anh đi, Ái”… vâng vâng mây mây.

Những lời này của Từ Khai Sính nghe thì có vẻ văn vở, đậm chất ngôn tình nhưng lại chẳng thể được công chúng chấp nhận. Đặc biệt là khi mới đây, một người hâm mộ lâu năm của Trương Thiên Ái đã lên tiếng nói anh nhiều lần phụ tình, khiến mỹ nhân Thái Tử Phi Thăng Chức Ký bị tổn thương, lại còn bòn tiền của nhà gái. “Case” này quả thật khó mà “nuốt” nổi đó nha mọi người.

Ngô Diệc Phàm

Nhớ trước đây, Ngô Diệc Phàm từng là một trong “tứ đại lưu lượng” của showbiz Hoa ngữ, có lượng fan cực kỳ đông đảo, tài nguyên nhận tới mỏi tay. Thế nhưng, sự nghiệp của anh đã đi tới hồi kết sau khi hotgirl Đô Mỹ Trúc vạch trần là “pháo vương” có đời tư hỗn loạn.

Khi sự việc mới bùng nổ, Ngô Diệc Phàm còn mạnh miệng rằng: “Tôi khẳng định chưa bao giờ có chuyện này. Nếu có hành vi như vậy, hãy yên tâm, tôi sẽ tự đi ‘bóc lịch’. Tôi xin chịu trách nhiệm trước pháp luật về tất cả những lời nói của tôi”.

Kết quả là đúng như lời tuyên bố, tài tử này phải nhận “quả táo nhãn lồng” xứng đáng cho lỗi lầm của mình, chẳng những bị công chúng quay lưng mà còn được “ăn cơm nhà nước nuôi”.

Phải biết, trước đó, Ngô Diệc Phàm từng bộc bạch anh là kiểu người có nội tâm truyền thống, sẽ không làm tổn thương bất cứ cô gái nào. Thế nhưng sự thực đã chứng minh, “nhà hiền triết” Cbiz chẳng hề tốt lành như những gì anh luôn marketing.

À không, Ngô Diệc Phàm có một câu nói rất đúng, khiến netizen nhắc mãi mỗi khi có drama, đó là: “Không có bông tuyết nào trong sạch cả”. Mọi người có đồng ý với “triết lý” của nhà hiền triết người Canada này không?

Thành Long

Sẽ là thiếu sót lớn nếu không gọi tên Thành Long trong danh sách này. Dù có sự nghiệp đình đám, tài năng hơn người nhưng đời tư của siêu sao võ thuật Cbiz cũng vô cùng phức tạp, khiến netizen tới nay vẫn chê trách không thôi.

Năm xưa, dù đã kết hôn với Lâm Phụng Kiều – nữ diễn viên xinh đẹp chấp nhận làm người phụ nữ bí ẩn sau lưng ông suốt 17 năm, Thành Long vẫn sa vào mối tình với hoa hậu Ngô Ỷ Lợi, thậm chí còn có một đứa con gái.

Khi bị công chúng chỉ trích là kẻ phụ bạc, không chung thủy, có con ngoài giá thú nhưng không chịu nhận, Thành Long khiến người hâm mộ xỉu ngang xỉu dọc với phát ngôn “ngàn chấm”: “Tôi chỉ phạm sai lầm mà đàn ông trong thiên hạ đều sẽ phạm phải”. Câu nói này quả thực đậm chất tra và không thể nào yêu thương nổi đúng không cả nhà?

Nhìn vào đời tư gây tranh luận của dàn sao nam Cbiz nói trên mà ai cũng cảm thấy ngán ngẩm. Cũng may là ngoài hội “trai hư”, làng giải trí Hoa ngữ còn không ít tài tử luôn tuân thủ “nam đức”, khiến netizen cũng được an ủi phần nào. Hi vọng là team “nam đức” Cbiz sẽ ngày càng đông vui để các fan đỡ lo lắng về vấn đề “sập phòng” nha.