Dưới đây sẽ là một số thông tin nổi bật ở showbiz Trung. Cùng xem qua đó là những “dưa” liên quan đến nghệ sĩ nào nhé!

Cúc Tịnh Y – Ngu Thư Hân chèn ép lẫn nhau?

Ngu Thư Hân từ trước đến nay vẫn bị gọi là làm màu nhưng cô vẫn có sự đáng yêu trong đó. Quả thật, Ngu Thư Hân chưa bao giờ cảm thấy e ngại về việc cô ấy muốn nổi tiếng, muốn trở thành tâm điểm. Còn Cúc Tịnh Y thì không phải là làm màu, cô chỉ gánh trên mình áp lực làm thần tượng quá lớn, không bỏ xuống được thôi. Cúc Tịnh Y luôn có yêu cầu cao và lúc nào cũng phải giữ cho bản thân thật xinh đẹp, dù có là lúc quay phim, chụp ảnh hay đi show thì việc đẹp ấy phải luôn được thực hiện.

Không có chuyện Cúc Tịnh Y và Ngu Thư Hân giẫm đạp nhau chỉ vì chuyện làm màu cả. Họ có tính cách khác biệt, ngay cả sự phát triển và định hướng hoạt động cũng không giống nhau. Ngu Thư Hân là người nói nhiều, càng nói thì càng dễ nói sai và có rất nhiều người không thích cái tính cách này của cô ấy. Về phần Cúc Tịnh Y, năng lực nghiệp vụ của cô không tốt cho lắm nên hiện tại cô vẫn đang âm thầm cố gắng cải thiện, nếu làm idol thì thích hợp hơn. Còn chuyện tình ái, Cúc Tịnh Y chưa từng dính tin đồn với sao nam nào.


Xem thêm: 3 TIÊU CHÍ ĐỂ LỌT VÀO VƯỜN BÔNG NHÀ “THÍM CHÍNH”

Tài nguyên thời trang của Triệu Lệ Dĩnh ngày càng tốt?

Mấy năm qua, khí chất của Triệu Lệ Dĩnh đã thay đổi rất nhiều, biểu cảm đã có sự tiến bộ lớn và có thể nhìn thấy bằng mắt thường, đặc biệt là khoảng thời điểm sau khi ly hôn. Mỗi khi tham gia các sự kiện, những nét quê mùa năm xưa không còn hiện hữu nữa nên giờ đoàn đội của Triệu Lệ Dĩnh rất tự tin mua hotsearch ảnh chưa chỉnh sửa. Trong ảnh chụp tạp chí mới đây, Triệu Lệ Dĩnh gây ra tranh cãi rất nhiều nhưng không thể phủ nhận là tài nguyên thời trang của cô ấy bây giờ tốt hơn ngày trước nhiều đấy, chị em Hòa Tụng cũng bỏ ra không ít công sức.

Chỉ có điều, tài nguyên thời trang là tất cả những gì mà Hòa Tụng mang đến cho Triệu Lệ Dĩnh. Hòa Tụng chẳng giúp gì được cho Triệu Lệ Dĩnh về tài nguyên phim ảnh cả, rất nhiều tài nguyên đều là tự cô ấy đi lấy về. Ngoài ra, Triệu Lệ Dĩnh hiện tại cũng đang muốn thử sức với công việc hậu trường và chuyện này cũng được dần dần triển khai. Không phải là giải nghệ để về hậu trường đâu bởi trong làng giải trí có rất nhiều ngôi sao kiêm luôn công việc chế tác, như thế có thể giúp họ kiếm được thêm một khoản lớn nữa.

Dịch Dương Thiên Tỉ hiện tại như thế nào?

Mặc dù những đề tài liên quan đến vụ ồn ào trước đây của Dịch Dương Thiên Tỉ đã bị xóa nhưng duyên với người qua đường của anh ấy đã bị ảnh hưởng nặng nề. Trước đây, Dịch Dương Thiên Tỉ rất thích mua những hotsearch tích cực và kiểu khen ngợi ấy nhưng giờ thì anh không dám nữa rồi. Chỉ có điều, bộ điện ảnh mới mà Dịch Dương Thiên Tỉ tham gia sắp lên sóng, cần phải tuyên truyền nên anh ấy không thể im hơi lặng tiếng được. Thế là Dịch Dương Thiên Tỉ đã có ý tưởng tẩy trắng mới, đó là buộc chặt với 2 đồng đội.

Mục đích của Dịch Dương Thiên Tỉ chính là khiến cho mọi người chuyển hướng chú ý sang 2 người kia. Khi mọi người chú ý đến tình huynh đệ giữa họ thì sẽ không còn xét nét chuyện trước kia của Dịch Dương Thiên Tỉ nữa. Còn về phần phim mới của Dịch Dương Thiên Tỉ, nhà đầu tư vốn coi anh ấy là át chủ bài, mặc dù chỉ là đặc biệt xuất hiện nhưng lại tập trung tuyên truyền cho anh ấy, lợi dụng anh ấy để tăng doanh thu. Nhưng xem ra thì hiện tại không ổn, những hotsearch của phim cho Dịch Dương Thiên Tỉ đều nhận về ý kiến tiêu cực.

Đoàn đội Dịch Dương Thiên Tỉ vốn rất giỏi trong việc xóa nhanh bình luận và cả hotsearch nhưng lần này bên phía phim sợ sẽ càng ồn ào hơn nên ngăn cản. Giờ phía anh ấy chỉ có thể dùng thủy quân để từ từ tẩy trắng thôi.

Cổ Lực Na Trát ê chề mang danh “bé ba” nhiều lần

Cổ Lực Na Trát share bài bóc phốt Từ Khai Sính của Trương Thiên Ái vốn là để tẩy trắng cái danh “tiểu tam” của mình. Thực tế thì Trương Thiên Ái cũng chẳng vô tội gì đâu, biết rõ đối phương đã có bạn gái nhưng lại không giữ khoảng cách với người ta, còn luôn có những hành động mập mờ nữa. Nói chung, sự tồn tại của Cổ Lực Na Trát là một trong những nguyên nhân khiến Từ Khai Sính chia tay Trương Thiên Ái. Mà trước khi qua lại với Từ Khai Sính thì Cổ Lực Na Trát hẹn hò với 1 tiểu sinh, họ từng có 2 lần hợp tác rồi cơ.

Tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên rất nhiều concert của các ca sĩ đều phải thay đổi theo chính sách được đặt ra. Trương Nghệ Hưng vì chuyện này mà cũng ảnh hưởng không nhỏ nhưng may mắn là dựa vào việc nhận show và đóng phim vẫn giúp anh ấy có kinh phí để duy trì các hoạt động của đoàn đội. Ngoài công việc chính là hoạt động trong làng giải trí ra thì mấy năm qua, Trương Nghệ Hưng còn đầu tư vào rất nhiều vào các lĩnh vực khác nhau, từ đó mà giúp anh ấy kiếm được một khoản tiền khủng đấy.

Đài Từ của Nhậm Gia Luân ngày càng được cải thiện?

Thỉnh Quân gần đây xuất hiện với tần suất cao, rõ ràng là đang tiến vào giai đoạn tuyên truyền rồi, có lẽ sẽ chiếu trong quý 3 này. Chất lượng của bộ phim này cũng khá cao, có Nhậm Gia Luân và Lý Thấm nên các bạn có thể chờ đợi. Đặc biệt là trong Thỉnh Quân, Nhậm Gia Luân còn dùng giọng gốc, vốn diễn xuất của anh ấy rất ổn, chỉ vướng mắc ở mỗi đài từ thôi. Nhậm Gia Luân rất chú ý đến điều này nên anh ấy đã mời giáo viên đến dạy đài từ, có thể thấy trong trailer của Thỉnh Quân thì anh ấy đã tiến bộ nhiều rồi.

Bạn nghĩ như thế nào về những thông tin trên? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!