Có người nói những ngôi sao nữ sinh thời 8x, 9x giờ đã “già” rồi, bây giờ là thời đại của những cô nàng 10x. Nhưng giới giải trí lớn như vậy, sao nữ sinh sau năm 85 vẫn là “nhân vật chính” còn các “tiểu hoa” mới chỉ là thêu gấm lên hoa mà thôi. Những nữ thần sinh sau năm 85 như là Lưu Thi Thi, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Đường Yên, Lưu Diệc Phi sau bao nhiêu năm vẫn là những nữ thần đứng đầu giới giải trí.

Ở thời điểm hiện tại, những nữ nhân được kể trên đều đã ngoài 30, có người đã kết hôn và sinh con. Mỗi người mỗi thân phận, sự nghiệp khác nhau. Cùng xem qua sự nghiệp của dàn tiểu hoa sau 85 ở thời điểm hiện tại như thế nào ngay bên dưới bài viết này nhé!

Dương Mịch

Đến nay Dương Mịch đã 35 tuổi, năm ấy tuy cô lựa chọn kết hôn, sinh con khi ở tuổi đẹp nhất, sự nghiệp đỉnh cao nhất của mình. Nhưng sau khi ly hôn, cô đã trở lại chỉ tập trung hết mình vào sự nghiệp.

Dương Mịch ngày hôm nay không chỉ có lượng fans hâm mộ hùng hậu mà còn nhận phim không ngơi tay. Trong mắt khán giả, cô vẫn luôn trong thời đỉnh cao của sự nghiệp, là một nữ nghệ sĩ mạnh mẽ và nghị lực. Có rất nhiều người đến tuổi trung niên nhan sắc đã bắt đầu xuất hiện những dấu vết thời gian, sự nghiệp đi xuống, nhưng Dương Mịch vẫn luôn trẻ trung. Bên cạnh đó, nguồn tài nguyên kéo tới không dứt, chẳng hề lo nghĩ đến việc bản thân không có phim để đóng.

Triệu Lệ Dĩnh

Về Triệu Lệ Dĩnh, cô ấy vẫn đang nổi tiếng ở tuổi 34. So với Dương Mịch thì nàng tiểu hoa này nổi tiếng muộn hơn muộn hơn rất nhiều. Cô lăn lộn trong giới giải trí 10 năm, cuối cùng nhờ bộ phim “Hoa Thiên Cốt” mà sự nghiệp thăng hoa. Những năm sau đó, Triệu Lệ Dĩnh càng ngày càng tạo được tiếng vang lớn, có Sở Kiều Truyện, Minh Lan Truyện đạt được thành quả khiến nhiều người mơ ước. Nhưng cũng trong thời gian đỉnh cao của sự nghiệp, cô thông báo kết hôn với nam nghệ sĩ Phùng Thiệu Phong.

Sau khi kết hôn, Triệu Lệ Dĩnh nhanh chóng trở thành bà mẹ một con. Sau khoảng thời gian dài nghỉ ngơi sinh con, cô nhanh chóng quay lại làng giải trí. Có người nói rằng nữ diễn viên sau khi làm mẹ thì tài nguyên sẽ giảm. Nhưng Triệu Lệ Dĩnh của tuổi 34 thì lại khác, nhất là sau khi ly hôn, tài nguyên của cô ấy càng không cần phải lo. Nhìn lại thì “nữ hoàng rating” liên tục quay các tác phẩm mới trong thời gian gần đây đó là Hữu Phỉ, Ai Là Hung Thủ, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia, Dã Man Sinh Trưởng, quay phim không ngơi tay. Bên cạnh đó, chất lượng phim cũng ngày một tốt hơn và cô còn được hợp tác với các đạo diễn nổi tiếng trong ngành truyền hình.

Thời điểm hiện tại thì sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh vẫn nổi như cồn, vẫn là “Nữ thần quốc dân” trong lòng bao nhiêu người. Nếu trước khi kết hôn Triệu Lệ Dĩnh mang hình tượng thiếu nữ trẻ trung thì sau khi kết sinh con, cô lại mang dáng vẻ trưởng thành của một người phụ nữ có sự nghiệp sung túc, nhan sắc ngày càng mặn mà. Hiện giờ nàng “tiểu Cốt” đang tập trung tinh thần vào sự nghiệp, tần suất xuất hiện trước công chúng nhiều hơn, khán giả cũng không cần lo không được nhìn thấy cô.

Đường Yên

Cũng giống như Triệu Lệ Dĩnh, Đường Yên cũng chọn lựa việc kết hôn và sinh con cùng thời điểm với “nữ hoàng rating”. Đường Yên yêu đương với La Tấn nhiều năm, sau khi kết hôn không lâu sau đã có con, thăng chức làm mẹ. Thế nhưng về mặt sự nghiệp dường như cô không được tốt như trước, hiện tại không thấy cô nhận nhiều phim như xưa nhưng nhận đại ngôn khá nhiều.

Trong mắt mọi người, Đường Yên là người đẹp có khuôn mặt thời trang và vóc dáng đẹp. Sau khi sinh, hình tượng vẫn giữ nguyên như trước cho nên không ảnh hưởng nhiều đến việc nhận hợp đồng làm đại diện cho một số nhãn hàng. Nhưng mọi người càng trông chờ vào các tác phẩm của cô hơn. Thế nhưng dường như Đường Yên không được may mắn cho lắm khi bộ phim đánh dấu sự trở lại của cô lại flop giữa đường. Nhiều khán giả nhận xét rằng cô vẫn chưa thoát được các vai diễn nữ chính marysue, vai diễn một màu và diễn xuất không hề tiến bộ.

Lưu Thi Thi

Sự nghiệp của ngôi sao nữ sinh sau 85 trở nên ngày càng chênh lệch, điều này có thể thấy ở Lưu Thi Thi. Sự nghiệp của Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh thì ngày càng đi lên, Đường Yên cũng không tính là kém, nhưng mà Lưu Thi Thi thì dường như không hề có chút động tĩnh gì cả.

Sau khi sinh con, Lưu Thi Thi vẫn theo phong cách thần tiên. Gương mặt, vóc dáng đều được chăm sóc cực kỳ tốt. Chỉ có duy nhất một điều khiến cho khán giả vô cùng tiếc nuối đó là dường như đã rất lâu rồi không thấy cô ấy có tin tức nhận phim, khiến cho rất nhiều khán giả trông chờ vào tác phẩm của cô khá là lo âu.

Cách đây không lâu có tin đồn chuyện tình cảm của Ngô Kỳ Long với Lưu Thi Thi rạn nứt, khiến cho không ít người xôn xao. Mặc dù bên phía Ngô Kỳ Long đã ra văn kiện chính thức phủ nhận tin đồn hai người họ ly dị. Fans của Lưu Thi Thi thì lại bắt đầu giục thần tượng của mình đi quay phim.

Ngoại hình sau sinh của Lưu Thi Thi khiến cho không ít khán giả phải ghen tị nhưng về mặt sự nghiệp so với các ngôi sao nữ sinh sau 85 thì cô khá là “phật hệ”. Nếu như so sánh với Dương Dĩnh hiện giờ đang độc thân thì tài nguyên của Lưu Thi Thi đúng là một lời khó nói hết.

Angela Baby

Về ngôi sao nữ “lưu Lượng” Angela Baby Dương Dĩnh, cô bắt đầu tập trung hơn vào sự nghiệp của mình, nhận phim không thua Dương Mịch với Triệu Lệ Dĩnh. Trước mắt, cô đã quay năm bộ phim: Hẹn Ước Hoàng Hôn, Trần Duyên, Tình Yêu Là Như Vậy, Mạn Ảnh Tầm Trung và Phong Khởi Lũng Tây, hơn nữa đều đóng vai nữ chính.

Tuy diễn xuất của cô vẫn còn đôi chỗ thiếu sót nhưng vẫn là nữ chính của nhiều bộ phim như thế, quả không hổ danh là nữ “đỉnh lưu” ngày trước. Nếu như Lưu Thi Thi cũng tập trung vào sự nghiệp như thế thì cô ấy cũng không bị fans liên tục thúc giục đi quay phim.

Chỉ có thể nói không có so sánh thì không có đau thương. Sự nghiệp của các ngôi sao nữ sinh sau 85 này quá chênh lệch. Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh thì không khác trước là mấy. Dương Dĩnh sau khi ly hôn thì chuẩn bị “thống trị màn ảnh”. Đường Yên thì bình thường không có gì đặc biệt. Lưu Thi Thi thì vẫn “giậm chân tại chỗ”. Không biết sau này có thay đổi gì hay không? Bạn có nhận xét gì về sự nghiệp hiện tại của những sao nữ nổi tiếng nhất thế hệ 8x này? Chúng ta cùng bàn luận nhé!