Với sự góp mặt của hai ngôi sao Hoa Ngữ đình đám, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh xuất sắc thu về lượt xem khủng chỉ sau 4 giờ lên sóng.

Ngày 26/7, loạt phim truyền hình Hoa Ngữ đình đám nhất thời điểm hiện tại – Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đã chính thức lên sóng những tập đầu tiên. Với sự tham gia của hai ngôi sao đình đám của Cbiz là Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương, bộ phim này nhanh chóng thu hút được sự chú ý lớn từ khán giả, mang về loạt kỷ lục lượt xem mà không phải dự án nào cũng làm được.

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh chứng minh độ phủ sóng ngay trong những tập lên sóng đầu tiên

Cụ thể, chỉ sau bốn tiếng phát sóng đầu tiên, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đã xuất sắc thu về hơn 100 triệu lượt xem trên nền tảng xem phim của Trung Quốc, khẳng định độ phổ biến của bộ phim với công chúng. Ngoài ra, những tập đầu tiên cũng nhận về hơn 1 triệu lượt bình luận từ khán giả, đa số đều vô cùng tích cực.

Bom tấn truyền hình mới của Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương đạt mốc 100 triệu view chỉ sau 4 tiếng lên sóng

Từ khóa “Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh” cũng chiếm vị trí thứ 6 trên Weibo hot search (hạng mục giải trí)

Chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cố Mạn, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh theo chân Vu Đồ (Dương Dương) – một nam thần với trình độ học thức siêu khủng, từng hai lần từ chối thẳng thừng Kiều Tinh Tinh (Địch Lệ Nhiệt Ba) – một đại minh tinh của giới giải trí. Phải sau khi gặp lại Tinh Tinh, Vu Đồ mới nhận ra được tình cảm của bản thân và bắt đầu hành trình chinh phục trái tim cô gái này.

Câu chuyện tình yêu siêu ngọt ngào của Kiều Tinh Tinh và Vu Đồ hứa hẹn sẽ đạt được thêm rất nhiều thành tích lớn trong thời gian tới

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh lên sóng từ thứ Hai tới thứ Tư hằng tuần.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

Theo Trí Thức Trẻ