Hằng năm, màn ảnh Hoa ngữ đều xuất hiện hàng loạt gương mặt tài năng, nhan sắc khuynh quốc khuynh thành. Thế nhưng, để có thể vươn lên đến được vị trí lưu lượng trong thời điểm hiện tại thì không phải là chuyện đơn giản đâu nhé mọi người. Bên cạnh đó, cũng có khá nhiều nghệ sĩ đình đám được khán giả nhớ mặt đặt tên. Và danh sách này không thể thiếu những cái tên như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử…

Còn nhớ cách đây không lâu, Tencent đã chính thức đặt danh hiệu cho bốn vị đỉnh lưu trên qua các tác phẩm phim ảnh mà họ đã thể hiện. Nền tảng phát hành phim lớn nhất nhì Trung Quốc này đã khiến không ít cư dân mạng ngỡ ngàng trước những danh hiệu này.

Dương Tử: Bạo khoản thực lực nữ chủ

Địch Lệ Nhiệt Ba: Quốc dân nữ thần

Triệu Lệ Dĩnh: Quốc dân bạo khoản nữ vương

Dương Mịch: Hoa đán siêu nổi tiếng


Xem thêm: Trận chiến ngầm của những cặp đôi “KÌ PHÙNG ĐỊCH THỦ”

Ngay sau khi bài viết của nền tảng này được đăng tải, nhiều khán giả đã bày tỏ sự khó hiểu và phản đối với những danh hiệu này. Họ cho rằng cả bốn diễn viên nữ trên đều không xứng đáng với những danh hiệu mỹ miều trên.

Về Dương Tử, cô nàng đang có bộ phim Trầm Vụn Hương Phai được lên sóng. Tuy được đầu tư và quảng bá khá rầm rộ nhưng đây lại được cho là tác phẩm “xịt” của nữ diễn viên.

Bên cạnh đó, khán giả cho rằng Dương Tử không hề xứng đáng với danh hiệu “thực lực” bởi diễn xuất của cô nàng còn quá nhiều hạn chế. Trong những tác phẩm gần đây, nhiều lời chê bai về lối diễn xuất đơ cứng và lố của Dương Tử đã liên tục gây ra những làn sóng tranh cãi trên các mạng xã hội.

Địch Lệ Nhiệt Ba cũng không khá khẩm hơn là bao khi được phong danh hiệu “mỹ nhân quốc dân”. Khán giả cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba có nhan sắc nổi bật nhưng chưa thể gọi là quốc dân bởi lẽ cô nàng chưa thực sự có độ nhân diện cao. Với vẻ ngoài nổi bật, Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ có thể là mỹ nhân so với các đồng nghiệp cùng lứa chứ không thể vươn lên hàng quốc dân như Tencent tung hô.

Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh lại được khán giả đánh giá cao hơn hẳn, phần vì tuổi nghề, phần vì những cố gắng mà hai tiểu hoa 85 này đã cống hiến cho nền sản xuất phim ảnh Trung Quốc. Triệu Lệ Dĩnh hiện đang được quan tâm với tác phẩm tâm lý Hạnh Phúc Đến Vạn Gia, sau đó là dự án Dữ Phượng Hành cùng hợp tác với Lâm Canh Tân. Trong khi đó, Dương Mịch cũng đang bận rộn với tác phẩm cổ trang Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương nên duyên cùng Cung Tuấn.

Bên cạnh những bình luận tiêu cực thì cũng có không ít khán giả lên tiếng bênh vực cho các nữ diễn viên. Họ cho rằng đây chỉ là danh hiệu mà Tencent dùng để gọi Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch chứ không phải do các mỹ nhân này cố tình tự phong. Hiện chủ đề trên vẫn tiếp tục thu hút sự chú ý của khán giả.

Bạn nghĩ như thế nào về thông tin trên? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!