Giới truyền thông Trung Quốc và cư dân mạng đã không khỏi bấn loạn trước độ hoành tráng của một sự kiện lớn do thương hiệu trang sức nổi tiếng thế giới tổ chức tại Thượng Hải vào tối 24/8. Có thể thấy, sự kiện này đã quy tụ dàn sao cực khủng.

Thảm đỏ của sự kiện khi vừa diễn ra đã nhanh chóng trở thành tâm điểm được công chúng chú ý. Nguyên nhân chính là màn xuất hiện của cặp đôi Tinh Hán Xán Lạn Ngô Lỗi cùng Triệu Lộ Tư. Tuy không sánh bước chung trên thảm đỏ nhưng việc cả hai cùng xuất hiện trong một sự kiện đã khiến đông đảo người hâm mộ “đứng ngồi không yên”.

Bên cạnh Ngô Lỗi cùng Triệu Lộ Tư, sự kiện còn chứng kiến màn đổ bộ của dàn sao khủng nhất nhì Cbiz như: Chương Tử Di, Thư Kỳ, Trần Khôn, Dương Dương, Vương Lệ Khôn, Tần Hải Lộ, Đồng Lệ Á…

Triệu Lộ Tư gây sốt khi khoe khéo vòng 1 gợi cảm

Trong đó, đáng chú ý nhất phải nói tới chính là màn đổ bộ thảm đỏ của Triệu Lộ Tư. Khác với hình tượng thanh thuần mọi khi, lần này, mỹ nhân Tinh Hán Xán Lạn lại chọn cho mình chiếc váy cực gợi cảm. Đặc biệt nhất chính là phần khoét sâu ở cổ khoe khéo v1 cực gợi cảm.

Tuy nhiên, vì ‘ham’ o ép quá đà mà người đẹp vô tình lộ miếng dán ngực khi tạo dáng trên thảm đỏ. Thậm chí ngay từ màn hình livestream đã có thể ‘soi’ được điểm nhạy cảm này. Cư dân mạng cũng vì thế mà không khỏi tiếc nuối, bởi mọi sự chú ý đã từ tạo hình xinh đẹp của cô nàng chuyển sang lỗi trang phục hớ hênh này.

Triệu Lộ Tư lộ chi tiết nhạy cảm ngay khi đang tạo dáng ở thảm đỏ

Hiện tại, Triệu Lộ Tư dẫn đầu nhóm tiểu hoa đán sinh sau năm 1995. Nổi tiếng chưa đầy hai năm, cô đã bước vào hàng ngũ diễn viên được nhận giá thù lao cao nhất 3,6 triệu USD, ngang hàng với Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh hay Dương Tử. Thời gian qua, Triệu Lộ Tư vươn lên mạnh mẽ nhờ thành công của các phim như Tinh hán xán lạn, Trần Thiên Thiên trong lời đồn, Trường Ca hành…

Triệu Lộ Tư được cho là có thể chen chân vào vị trí “tứ tiểu hoa đán 9X nổi tiếng nhất”, thay thế Trịnh Sảng đã bị ngã ngựa vì scandal đời tư. Thậm chí nhiều chuyên trang còn dự đoán cô sẽ vượt mặt Địch Lệ Nhiệt Ba về độ nổi tiếng trong tương lai. Khả năng diễn xuất của Triệu Lộ Tư được đánh giá tốt hơn mỹ nhân Tân Cương, cũng như sở hữu thành tích phim ấn tượng hơn đàn chị.

Ngô Lỗi thoát mác “em trai quốc dân” nhờ thành công của phim Tinh hán xán lạn, đóng với Triệu Lộ Tư. Ở tuổi 22, nam diễn viên trẻ hướng để hình ảnh trưởng thành, táo bạo hơn trên màn ảnh.

Ngô Lỗi xuất hiện cực điển trai khiến công chúng mê mẩn

Dương Dương sinh năm 1991, được xếp trong nhóm “tứ đại lưu lượng”, là bốn nghệ sĩ trẻ có lượng fan đông đảo nhất Trung Quốc gồm Ngô Diệc Phàm, Lý Dịch Phong, Lộc Hàm. Hiện tại, Weibo của anh có 56 triệu người theo dõi. Nam diễn viên cũng là một trong những nghệ sĩ có nhiều hợp đồng quảng cáo nhất hiện nay ở showbiz Trung.

Dương Dương

Thư Kỳ đẹp sắc sảo, sang trọng trên thảm đỏ. Những năm gần đây, Thư Kỳ ít đóng phim. Cuối tháng 3, người đẹp xứ Đài cho biết bị mất ngủ nghiêm trọng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và công việc.

Thư Kỳ vẫn xinh đẹp và gợi cảm dù ở tuổi U50

Trần Khôn

Vương Lệ Khôn

Đồng Lệ Á

Chương Tử Di

Bạn nghĩ như thế nào về nhan sắc của dàn sao trên? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!