Dường như Đặng Luân đã quyết định chuyển hướng sau scandal trốn thuế?

Sau gần nửa tháng scandal trốn thuế của Đặng Luân bị khui ra đã khiến làng giải trí Hoa ngữ được dịp rúng động. Thời điểm hiện tại, nhiều người vẫn liên tục thắc mắc về số phận của mỹ nam Hương Mật Tựa Khói Sương sẽ đi về đâu. Bởi trước đó, những cái tên như Phạm Băng Băng, Trịnh Sảng… cũng đều vướng vào scandal tương tự và hiện nay họ vẫn đang bị cấm sóng.

Tuy nhiên, mới đây, mạng xã hội xứ Trung rầm rộ tin tức nam diễn viên rút khỏi con đường diễn viên, chuyển sang làm nhà đầu tư sản xuất phim ảnh. Cũng theo một nguồn tin trên trang Sina, Đặng Luân đã tìm được một công ty quan hệ công chúng rất tốt và hy vọng quay trở lại làng giải trí.

Trên các nền tảng phim, netizen cũng để ý cái tên Đặng Luân đã chính thức trở lại, không còn bị xóa sổ như trước nữa. Giờ đây Hương Mật Tựa Khói Sương, Trốn Thoát Khỏi Mật Thất, Nghìn Lẻ Một Đêm… đều đã có nam chính trở lại. Phải chăng đây là tín hiệu cho thấy nam diễn viên sinh năm 1992 đang rục rịch trở lại showbiz sau loạt sóng gió.

Riêng thông tin về dự án xuyên không, nên duyên về Nghê Ni là Dạ Lữ Nhân cũng nhận được nhiều sự quan tâm không kém. Theo đó, hiện tại nhà sản xuất vẫn quyết không bỏ dự án này mà cân nhắc dùng công nghệ đổi mặt AI để thay thế nam chính giúp phim vượt qua vòng kiểm duyệt, tới được với khán giả. Bởi hầu hết những phân cảnh của Đặng Luân đã quay xong và vốn đầu tư lớn cho dự án này không hề nhỏ.

Dạ Lữ Nhân được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, kể về cuộc gặp gỡ kỳ lạ giữa Thịnh Thanh Nhượng (Đặng Luân) – một luật sư thời dân quốc và Tống Anh (Nghê Ni) – một nữ pháp y thời hiện đại. Vào đúng 10 giờ đêm mỗi ngày, Thịnh Thanh Nhượng sẽ “xuyên không” đến thời hiện đại để gặp Tống Anh, sau đó ra về vào 6 giờ sáng hôm sau. Chỉ gặp nhau trong 8 tiếng nhưng giữa họ dần nảy sinh tình cảm, đồng thời nhiều câu chuyện vướng mắc bắt đầu được phơi bày.

Trước đó, khi teaser của phim được tung ra, đã có rất nhiều khán giả bình luận khen ngợi diễn xuất của hai ngôi sao cùng bối cảnh và nội dung của phim.

Nguồn: Tổng hợp