Hãy cùng điểm qua những nữ diễn viên Hoa Ngữ xinh đẹp thế nào trong concept nữ sinh trung học.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Mới đây, Địch Lệ Nhiệt Ba đã đóng vai chính trong bộ phim đã bị tẩy chay vì có đường lưỡi bò cùng với Dương Dương. Tác phẩm điện ảnh này đã từng nhận được phãn ứng vô cùng tích cực của dân mạng.

Trong một phân cảnh, Địch Lệ Nhiệt Ba đã hóa thân thành nữ sinh trung học. Người đẹp buộc tóc đuôi ngựa sau gáy, để xõa 2 lọn tóc, dáng vẻ vô cùng tươi tắn.

Triệu Lệ Dĩnh

Trong danh sách này khó lòng thiếu được Triệu Lệ Dĩnh. Mới đây, nữ diễn viên đã khiến dân tình đứng ngồi không yên khi hóa thân thành học sinh trung học ở MV âm nhạc của Trương Kiệt.

Dù đã 34 tuổi nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn được khen trẻ trung, căng tràn sức sống. Một số khán giả nhận xét rằng sau khi sinh con, Triệu Lệ Dĩnh ngày càng trẻ đẹp. Nữ diễn viên là minh chứng điển hình cho câu “gái một con trông mòn con mắt”.

Dương Mịch

Đây là hình ảnh của Dương Mịch trong show truyền hình thực tế “Trốn khỏi mật thất 2”. Bà mẹ một con diện trang phục nữ sinh, tóc buộc hờ, khoe trọn gương mặt xinh đẹp và làn da căng mịn.

Tuy nhiều netizen cho rằng Dương Mịch đã bắt đầu lộ ra dấu hiệu tuổi tác, tuy nhiên không thể phủ nhận rằng nhan sắc của nữ minh tinh vẫn khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Quý Mỹ Hàm

Tốt nghiệp từ Học viện Nghệ thuật Nam Kinh, Quý Mỹ Hàm được nhận xét là cô gái đáng yêu, tràn đầy năng lượng với đôi mắt trong veo. Cô từng đóng vai phụ trong một số tác phẩm, nhưng cũng không có nhiều danh tiếng. Thành công chỉ đến với nữ diễn viên trẻ tuổi khi cô xuất hiện trong bộ phim đình đám “Làm trái tim em mỉm cười.”

Bên cạnh lối diễn xuất tự nhiên, lém lỉnh, đáng yêu và ngọt ngào, hình ảnh trong sáng của Qúy Mỹ Hàm trong bộ phim đã khiến dân tình phải mê đắm nữ dễn viên trẻ tuổi này.

Trương Tử Phong

Trương Tử Phong vốn được rất nhiều khán giả yêu mến và gọi bằng cái tên thân thương là “em gái” bởi tài năng diễn xuất, học giỏi lại giản dị, ngoan hiền.

Không thuộc nhóm sao nữ có nhan sắc vượt trội, nhưng mỗi khi Trương Tử Phong hóa thân thành nữ sinh trong “Mùa hè tương lai”, cô lại dễ dàng lấy được thiện cảm của mọi người nhờ sự gần gũi cùng đôi mắt sáng thanh xuân, hoạt bát. Bởi vậy mà cư dân mạng cũng tích cực ghép cặp Trương Tử Phong với cậu bạn điển trai Ngô Lỗi.

Trần Nghiên Hy

Trần Nghiên Hy là nữ diễn viên, ca sĩ người Đài Loan được biết đến với vai chính trong phim điện ảnh Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi. Bộ phim đạt doanh thu hơn 24 triệu đô la Mỹ, được các nhà phê bình đánh giá cao đồng thời lập nhiều kỷ lục phòng vé tại Đài Loan, Hồng Kông và Singapore.

Cho đến thời điểm này, vai diễn nữ sinh trung học của Trần Nghiên Hy trong “Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi” vẫn được xem là một huyền thoại.

Châu Đông Vũ

Trong danh sách này, Châu Đông Vũ không hiện lên như một nữ sinh xinh đẹp, tuy nhiên, nét đẹp của nữ diễn viên hoàn toàn phù hợp với vai diễn đầy tàn khốc trong “Em của thời niên thiếu”. Sự ngây thơ của nhân vật trong bối cảnh đầy bạo lực khiến bộ phim thêm xuất sắc. Đây cũng là sản phẩm học đường đình đám trong những năm qua.

Theo Tinnhac