Dưới đây sẽ là tổng hợp một số tin ngắn liên quan đến giới nghệ sĩ ở Trung Quốc trong sáng ngày 11/10. Cùng xem qua đó là những sự việc gì nhé!

Triệu Vy sắp tái xuất sau 3 tháng bị ph.ong s.á.t ngầm

Trong sáng ngày 10/11, một thông tin khiến dân tình đứng ngồi không yên đó chính là hình ảnh mới nhất của Triệu Vy bỗng dưng xuất hiện trên 1 trang thương mại điện tử. Cụ thể, theo như dân tình lan truyền thông tin cho biết, nàng “Én Nhỏ” sẽ có màn comeback cực hoành tráng vào đúng ngày 11/11. Trước thông tin này, đã có vô số người hâm mộ đều cảm thấy bất ngờ và ngỡ ngàng, phải chăng Triệu Vy có cơ hội trở lại showbiz sau 3 tháng mất tích vì scandal?

Được biết, lần trở lại sàn thương mại điện tử này, Triệu Vy muốn quảng bá cho sản phẩm r.ượ.u vang của mình. Điều đáng nói, trang trại sản xuất thương hiệu r.ượ.u này cũng là tài sản của Triệu Vy tại Pháp. Thời điểm vướng tin đồn bị ph.ong s.á.t, Interpol tr.u.y n.ã đỏ, Triệu Vy được cho là đã chạy tr.ốn tới trang trại này để ẩ.n n.á.u. Tuy nhiên, người đẹp ngấm ngầm phủ nhận tin đồn bằng việc đăng ảnh tại Bắc Kinh và quê nhà An Huy.

Hiện tại, vẫn chưa rõ hoạt động của Triệu Vy trong ngày 11/11 là gì. Có netizen cho rằng rất có thể Triệu Vy sẽ livestream bán r.ượ.u, tuy nhiên vẫn chưa có bất cứ thông tin từ phía thương hiệu hoặc cơ quan chức năng.

Hình ảnh phim trường của Bạch Lộc khiến fan “đứng ngồi không yên”

Mới đây, một vài hình ảnh của Bạch Lộc trên phim trường Trường Nguyệt Tẫn Minh (tên cũ: Trường Nguyệt Vô Tẫn) đã được các blogger đăng tải lên weibo. Trong đó, nữ diễn viên tiếp tục duy trì trạng thái cực kỳ thoải mái, vui vẻ trên phim trường, tạo hình cổ trang xinh xắn không khác poster là mấy.

Trường Nguyệt Vô Tần với sự tham gia diễn chính của Bạch Lộc và La Vân Hi là câu chuyện kể về Đàm Đài Tẫn (do La Vân Hi thủ vai) sinh ra thân vốn mang tà cốt, tính tình t.à.n nh.ẫn. Tà cốt thức tỉnh khiến Ma thần xuất thế, nữ chính Lê Tô Tô (do Bạch Lộc thủ vai) cũng vì vậy phải trở về 500 năm trước để rút tà cốt trong thân Đài Tẫn. Đài Tẫn dù trong lòng có Lê Tô Tô, nhưng vì yêu quyền lực nên hắn không từ th.ủ đo.ạn, điều gì cũng dám làm, khiến nữ chính vô cùng đau khổ…

Tạo hình của Dương Siêu Việt ở phim mới khiến fan u mê

Mới đây, loạt ảnh Dương Siêu Việt trong bộ hán phục đỏ thắm tạo dáng trong khung cảnh thiên nhiên nên thơ, bên dòng suối trong mát đã gây bão trên nhiều diễn đàn xứ Trung. Nét đẹp kiều diễm nhưng lại rất mong manh, đôi mắt có thần, từng đường nét trên gương mặt của nàng tiểu hoa trông cuốn hút vô cùng, khiến người nhìn phải xuýt xoa rằng: Dương Siêu Việt đích thị là mỹ nhân cổ trang!

Ngoài bộ ảnh xinh xung linh tuyệt vời này, Dương Siêu Việt còn tạo được sự chú ý khi phim mới của cô nàng nên duyên cùng Từ Chính Khê mang tên Trùng T.ử vừa tung thêm đợt poster về chuyện tình của cặp đôi. Đúng như thể loại phim cổ trang tiên hiệp khi cả hai diễn viên chính đều tràn ngập khí chất thần tiên, nàng thì trong trẻo, thanh thuần, còn chàng toát lên thần thái cao quý, không vướng bụi trần. Nhìn khâu tạo hình, nhan sắc của cặp đôi chính trong phim trước mắt là đã ghi điểm rất lớn với khán giả rồi.

Bạn nghĩ như thế nào về những thông tin trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!