Sắp tới đây, màn ảnh Trung sẽ xuất hiện hàng loạt giải thưởng quan trọng có sự tham gia của dàn lưu lượng đình đám. Chẳng thế mà Kim Kê diễn ra hôm qua chỉ có mỗi ảnh Châu Đông Vũ là đáng chú ý. Các sao khác như Địch Lệ Nhiệt Ba, Cung Tuấn, Bạch Lộc người thì khoe ảnh đời thường, người đi dự sự kiện chứ chả đả động gì tới Kim Kê. Bên cạnh đó là Loạt ảnh từ các bộ phim mới gây chú ý với thành tích của Trường Tương Tư. 

Bạch Lộc – Nhiệt Ba đọ sắc; Châu Đông Vũ tái xuất với diện mạo mảnh mai

Tối qua, giải Kim Kê đã chính thức diễn ra. Không có lưu lượng tham gia nên giải Kim Kê cũng chỉ được blogger điểm qua hình ảnh đáng chú ý của Châu Đông Vũ. Xuất hiện tại sự kiện, nữ diễn viên diện bộ đồ đen với những đường cut-out khá táo bạo. Làn da trắng nổi bật là điểm cộng cực lớn của Châu Đông Vũ. Có điều dạo này cô nàng ngày càng mảnh mai, nên netizen có góp ý đôi chút!

Trong khi đó, Bạch Lộc và Địch Lệ Nhiệt Ba lại khoe ảnh đời thường cũng xinh không kém. Nhiệt Ba diện đồ rất ấm áp, chụp ảnh bên bức tường đầy màu sắc. Tuy vẫn có được gương mặt xinh với lớp makeup nhẹ nhàng, thế nhưng mình thấy ở loạt ảnh này trông Nhiệt Ba hơi chìm, có vẻ là vì bức tường đã quá rực rỡ, nổi bật rồi.

Bạch Lộc cũng đơn giản không kém khi có vài tấm ảnh selfie. Cô nàng nhây hết cỡ với những biểu cảm đáng yêu, tinh nghịch. So ra thì mấy tấm ảnh của Bạch Lộc trông thuận mắt hơn hẳn. Với style đời thường này, Bạch Lộc nhìn cũng trẻ trung hơn, không bị gồng cứng như hồi chụp tạp chí.

Tham gia một sự kiện nhãn hàng, Cung Tuấn tối qua diện nguyên cây trắng. Anh chàng điển trai hết nước chấm, fan girl cứ phải gọi là đổ rầm rầm. Gần đây, Cung Tuấn đã quay xong bộ Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Anh chàng chưa gia nhập đoàn phim mới nên chắc sẽ tập trung tham gia sự kiện hơn. Như vậy fan sẽ còn được ngắm ảnh anh chàng dài dài.

Tạo hình cực chán của Ngu Thư Hân khiến netizen thất vọng

Dã Man Sinh Trưởng do Triệu Lệ Dĩnh đóng chính mới đây đã đổi tên thành Phong Xuy Bán Hạ. Bộ phim tiếp tục tung poster mới nhưng tuyệt nhiên không thông báo lịch chiếu. Theo như hóng hớt được thì phim của Triệu Lệ Dĩnh sẽ lên sóng sau Cảm Ơn Bác Sĩ của Dương Mịch. Mà fan của Triệu Lệ Dĩnh lại đang rất lo lắng, không hài lòng với khung chiếu này do cùng thời điểm diễn ra World Cup, như thế sẽ rất bất lợi cho Phong Xuy Bán Hạ.

Loạt ảnh hậu trường hôm nay là của Cảnh Điềm và Ngu Thư Hân. Cảnh Điềm tham gia đóng chính trong Chước Chước Phong Lưu với Phùng Thiệu Phong. Cô nàng gần nhất khoe ảnh selfie ngay trên phim trường. Dưới ánh nắng đã rực rỡ sẵn, nhan sắc của Cảnh Điềm vẫn cực nổi bật, xinh đẹp. Quan trọng nhất là làn da trắng bóc đáng ngưỡng mộ của nữ diễn viên.

Blogger Trương Tiểu Hàn hôm nay cũng chia sẻ một vài hình ảnh của Ngu Thư Hân khi đang quay Tiên Kiếm. Tạo hình lộ ra lại làm Ngu Thư Hân bị chê vì trang phục phim này ngày càng tệ. Trước đó, fan lẫn netizen đã không ít lần kêu ca về khoản tạo hình của Tiên Kiếm. Biết rằng những phim này ưa dùng tạo hình cái bang một chút, nhưng cách phối màu vừa quê, vừa dìm nhan sắc diễn viên thế này thật khó chấp nhận được.

Hình ảnh cuối cùng của hôm nay là vài tấm tiết lộ tạo hình mới của Dương Tử trong Trường Tương Tư. Đây được xem là “phúc lợi” của đoàn phim khi Trường Tương Tư chính thức phá mốc 1 triệu lượt hẹn xem trước. Vừa đóng máy cách đây không lâu thôi, nhưng phim của Dương Tử đã rất được trông đợi rồi.

Và trên đây là loạt ảnh mới ngày 11/11 của dàn nghệ sĩ Trung Quốc. Bạn ấn tượng với hình ảnh nào nhất? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!