Sở hữu dàn diễn viên nổi tiếng, nội dung, tình tiết được xây dựng hoàn hảo, thành công của “Em là niềm kiêu hãnh của anh” không phải là không có lý do. Chưa hết, tác phẩm này còn được chống lưng bởi thế lực “cấp quốc gia”.

Đã lâu lắm rồi người hâm mộ của màn ảnh Hoa ngữ mới lại thấy được một dự án phim ngôn tình được đầu tư chỉn chu như Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Từ nội dung, diễn viên cho đến những chi tiết nhỏ trong phim đều được trau chuốt vô cùng tỉ mỉ. Chả trách bởi vậy mà Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đã lọt vào danh sách top 8 bộ phim trọng điểm của Cục quản lý Nhà nước về phát thanh truyền hình (tức Cục phim ảnh/ Quảng Điện).

Ở phần credit của bộ phim, ngoài những thông tin về diễn viên, nhà sản xuất, nhạc phim thì Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh còn đính kèm thêm một dòng chữ: “Tác phẩm thuộc dự án Thư viện phim truyền hình điện ảnh chiếu mạng trọng điểm của Cục quản lý Nhà nước về phát thanh truyền hình.”. Điều này không chỉ là niềm tự hào đối với riêng đoàn làm phim và các diễn viên, mà ngay cả khán giả xem Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh cũng cảm thấy vui lây.

Ngoài ra, một trong những thành công của Em là niềm kiêu hãnh của anh không thể không kể đến nội dung, tình tiết được xây dựng vô cùng khéo léo, mang đến nhiều bài học nhân văn cho khán giả. Tình yêu giữa Vu Đồ và Kiều Tinh Tinh rất ngọt nhưng cũng rất ngược. Hơn nữa, cũng có những chỗ thăng hoa về mặt cảm xúc, là điểm đáng để các bạn trẻ suy nghĩ. Đặc biệt là Kiều Tình Tinh, quan điểm của cô về tình yêu đáng để các cô gái trẻ thời hiện nay học tập.

Thích 1 người nào đó thật lòng sẽ giúp bản thân mạnh dạn hơn

Kể từ thời điểm học cấp ba cho đến khi trở thành 1 minh tinh lớn, dường như độ gan dạ của Kiều Tinh Tinh càng ngày càng lớn. Tinh Tinh luôn có mục đích riêng cho bản thân dù thành tích học tập không nổi trội như Hạ Tình, nhưng cô minh tinh này quyết không nản lòng, cố gắng mỗi ngày.

Dù bị Vu Đồ từ chối sau lần tỏ tình nhưng tình cảm mà Kiều Tinh Tinh dành cho Vu Đồ vẫn không thay đổi. Sau khi trở thành minh tinh, Kiều Tinh Tinh càng chủ động hơn về mặt tình cảm: Chủ động thêm tài khoản game của Vu Đồ, lại làm nũng nhờ cậu sửa máy lọc không khí. Vừa hay Vu Đồ đang nghỉ, cô lại muốn cậu dạy cô chơi game.

Không mập mờ với người yêu cũ

Khi người bạn trai cũ tìm đến tận nhà, thế nhưng, Kiều Tinh Tinh vẫn dửng dưng và không quan tâm đến. Cô nàng chỉ thắng thắn chia sẻ cùng Vu Đồ: “Tôi đã chia tay với anh ta 2 năm rồi, còn quan tâm đến cảm nhận của anh ta làm gì”. Lúc nói những lời này, Kiều Tinh Tinh vô cùng đáng yêu, khiến người xem được một phen hả hê.

Không “trừ điểm” hay gièm pha về người yêu cũ 

Tuy trong lòng rất muốn biết nguyên nhân vì sao Vu Đồ và Hạ Tình “đứt gánh giữa đường”, thế nhưng, Tinh Tinh vẫn luôn tôn trọng anh. Cầm điện thoại của Vu Đồ trên tay là thế và rất muốn biết bạn bè của Hạ Tình, thế nhưng Tinh Tinh vẫn không xem.

Rất hiểu Vu Đồ

Khi biết được Vu Đồ đang phải đối diện với hiện thực và lý tưởng, Kiều Tinh Tinh đã nhanh trí ủng hộ hết lòng. Cô nàng hiểu rõ niềm khao khát của Vu Đồ kể từ thời điểm còn là bạn học chung trường. Thế nên, Kiều Tinh Tinh đã mạnh dạn ủng hộ và cổ vũ cho anh.

Bạn nghĩ như thế nào về tác phẩm Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!