Vụ 𝚋𝚎̂ 𝚋𝚘̂́𝚒 ngoại tình, trốn cách ly của nam phụ ‘Nevertheless’ Kim Min Gwi tiếp tục có thêm những diễn biến mới ‘𝚜𝚘̂́𝚌 𝚝𝚊̣̂𝚗 𝚘́𝚌’.

Vào ngày 25/7, nam phụ Kim Min Gwi của phim Nevertheless bất ngờ bị bạn gái cũ 𝚝𝚘̂́ 𝚌𝚊́𝚘 ‘bắt cá nhiều tay’, 𝚋𝚊̣𝚘 𝚕𝚞̛̣𝚌 ngôn từ và thậm chí là 𝚝𝚛𝚘̂́𝚗 cách ly khi đang điều trị COVID-19 để gặp tình nhân. Kim Min Gwi sau đó thừa nhận chuyện 𝚕𝚞̛̀𝚊 𝚍𝚘̂́𝚒 bạn gái, phủ nhận𝚝𝚛𝚘̂́𝚗 cách ly nhưng vẫn bị cắt cảnh khỏi Nevertheless.

Đến nay, danh tính cô gái Kim Min Gwi ngoại tình cùng đã được hé lộ. Theo Wikitree, đó chính là người mẫu đình đám Park Hee Jung.

Park Hee Jung là người mẫu Hàn Quốc đình đám, từng diễn cho hàng loạt thương hiệu cao cấp như Louis Vuitton, Burberry, Versace, Marc Jacobs và Michael Kors.

Tháng 10/2019, cô còn lọt vào top 50 bảng xếp hạng người mẫu toàn cầu. Theo đó, nam phụ Nevertheless và Park Hee Jung đã qua lại từ trước tháng 5, dù nữ người mẫu đã được bạn gái của Kim Min Gwi (tạm gọi là A) thông báo mối quan hệ nhưng vẫn tiếp tục làm ‘tiểu tam’.

Cô gái bị tố ngoại tình với Kim Min Gwi…

… là nữ người mẫu Park Hee Jung

Park Hee Jung là người mẫu đình đám trên thị trường quốc tế

Vào ngày 20/5/2021, Kim Min Gwi và bạn gái làm lành trước khi anh đi Jeju, hứa sẽ không bao giờ gặp Park Hee Jung nữa. Đến ngày 21/5, nam diễn viên trở về Seoul, đi xét nghiệm do người quản lý của anh nhiễm COVID-19. Thế nhưng ngay trong đêm 22/5, cô A phát hiện bạn trai đã đi hẹn hò với Park Hee Jung, dựa trên ứng dụng theo dõi cô cài đặt trong điện thoại của Kim Min Gwi.

Sau hơn 1 tháng điều trị COVID-19, Kim Min Gwi và bạn gái đã gặp mặt nhau. Cô A tổ chức tiệc cho nam diễn viên, tuy nhiên cặp đôi đã xảy ra 𝚌𝚊̃𝚒 𝚟𝚊̃. Kim Min Gwi liền đến chỗ của Park Hee Jung cùng 2 chiếc bao cao su do A mua. Bạn gái nam diễn viên liên tục gọi điện thoại cho Kim Min Gwi nhưng anh không nghe, và đến khi nghe thì nói dối rằng: ‘Tôi đi gặp Song Kang’.

Dựa vào ứng dụng theo dõi, bạn gái biết được Kim Min Gwi trốn cách ly để gặp Park Hee Jung

Sau đó, Kim Min Gwi yêu cầu bạn gái 6 năm của mình ‘hãy chỉ nhận là bạn gái cũ thôi’, do việc công khai mối quan hệ có thể làm ảnh hưởng đến đà thăng tiến của nam diễn viên. Không chịu được hành vi bội bạc, cô A đã ‘bóc phốt’ Kim Min Gwi.

Điều khiến cô phẫn nộ nữa là người mẫu Park Hee Jung thậm chí còn ‘thả tim’ thư xin lỗi trên trang cá nhân của Kim Min Gwi, công ty quản lý thì ‘lươn lẹo’. Trong 6 năm yêu đương, A còn chu cấp tài chính cho Kim Min Gwi theo đuổi nghiệp diễn.

Park Hee Jung thậm chí còn ‘thả tim’ thư xin lỗi của Kim Min Gwi

Nguồn: Wikitree