Trông thì có vẻ như đang tách biệt với showbiz, thế nhưng Triệu Lệ Dĩnh cũng có hội chị em thân thiết khiến ai cũng phải “gato”. Cùng xem “hảo tỷ mụi” của “nữ hoàng rating” là những ai nhé!

Tạ Na

Người đầu tiên xuất hiện trong danh sách này đó chính là MC Tạ Na. Duyên phận giữa Triệu Lệ Dĩnh và nữ MC đình đám này bắt đầu từ 1 gameshow truyền hình khi 2 người đẹp vô tình “đụng hàng” nhau. Tưởng chừng sự việc này sẽ khiến cả 2 cảm thấy khó xử, khó thân thiết với nhau, thế nhưng điều này lại vô tình giúp họ xích lại gần nhau hơn.

Tuy nhiên, nhìn đi nhìn lại thì họ lại có khá nhiều điểm chung đấy nhé. Ví dụ như có xuất thân từ 1 gia đình bình thường, luôn nỗ lực cố gắng làm việc chăm chỉ. Cả hai đều vô cùng “hợp cạ với nhau” và sau đó đã đi đến việc “kết nghĩa huynh đệ” ngay trên sóng truyền hình luôn đấy mọi người.

Cặp chị em này thường xuyên tương tác trên mạng xã hội, sẵn sàng bênh vực nhau trước sóng gió dư luận. Chưa hết, Triệu Lệ Dĩnh còn nhận là mẹ nuôi của hai nàng công chúa nhà Tạ Na nữa đó! Hay như khi Tạ Na comeback hậu sinh con, Triệu Lệ Dĩnh cũng sẵn sàng góp mặt trong MV của Trương Kiệt – chồng Tạ Na hay những show truyền hình của nữ MC để “góp nhiệt”, ủng hộ cho “hảo tỷ muội”.

Trương Hàm Vận

Chắc hẳn nhiều người sẽ không ngờ đến việc Trương Hàm Vận và Triệu Lệ Dĩnh là bạn bè thân thiết với nhau trong suốt 15 năm qua đúng không nè. Được biết cặp đôi quen biết nhau từ thuở tham gia gameshow. Có thể thấy, tính cách của cả hai na ná nhau, vô cùng đáng yêu và khá thẳng tính.

Theo thông tin tìm hiểu được, Triệu Lệ Dĩnh rất quan tâm, yêu quý Trương Hàm Vận, coi mỹ nhân Lan Lăng Vương Phi như chị em gái. Họ còn đặt biệt danh cho nhau là “đại mập mạp” (Trương Hàm Vận), “má bánh bao” (Triệu Lệ Dĩnh) và chẳng ngại tiết lộ trước bàn dân thiên hạ nữa là đủ biết thân mật tới mức nào rồi nè!

Trương Bích Thần

Nhờ Hoa Thiên Cốt mà tình chị em của “nữ hoàng rating” và Trương Bích Thần chớm nở. Đây là bộ phim từng khuấy đảo màn ảnh nhỏ cách đây mấy năm về trước, nữ chính trong phim là Triệu Lệ Dĩnh còn Trương Bích Thần thì “thầu” ca khúc chủ đề. Nhờ bộ phim này, cả hai đều gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp và cũng dần trở nên quen biết, thành bạn thân thiết của nhau.

Năm 2018, Trương Bích Thần (lúc đang mang thai) từng gửi lời chúc mừng sinh nhật tới Triệu Lệ Dĩnh đầy ẩn ý rằng: “Cảm ơn cậu đã che chiếc cằm dài của tớ”. Ngoài ra, “nữ hoàng rating” từng tới tham dự buổi biểu diễn của Trương Bích Thần để cổ vũ cho người chị em tốt. Hơn nữa, rất có khả năng, Triệu Lệ Dĩnh còn biết rõ bí mật động trời là việc nữ ca sĩ họ Trương mang thai con của Hoa Thần Vũ trước khi mọi chuyện được khui ra. Thế là đủ biết tình bạn của họ thắm thiết tới mức nào rồi!

Dương Tử

Dương Tử là “hảo tỷ mụi” của Triệu Lệ Dĩnh là điều mà khá ít người biết đến đúng không nè. Bởi, nhiều netizen cho rằng, cả 2 diễn viên chắc hẳn sẽ có nhiều ân oán với nhau khi trước đó, họ hợp tác trong bộ phim Thanh Vân Chí, fandom hai bên khẩu chiến cực gắt vì tranh phiên vị, khiến giới truyền thông suy đoán hai người đẹp “bằng mặt, không bằng lòng”.

Thế nhưng, thực tế thì hai “thánh ăn” Cbiz này lại khá hợp tính nhau, thường xuyên hẹn gặp để khám phá đủ loại món ngon. À, một điều thú vị đó chính là Dương Tử và Triệu Lệ Dĩnh còn cùng nhau mở một nhà hàng nữa đó! Nếu không thân thiết thì ai rảnh mà làm vậy đúng không nào?

Bạn nghĩ như thế nào về những “hảo tỷ mụi” của Triệu Lệ Dĩnh ở làng giải trí? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!