Tuy sở hữu chiếc nhan sắc siêu xịn sò, thế nhưng dàn nam thần Hoa ngữ này lại khiến dân tình “khóc thét” khi đảm nhận những vai phản diện có độ tàn nhẫn ở mức “level max”.

La Vân Hi

Trong Hương Mật Tựa Khói Sương, La Vân Hi vào vai Dạ Thần Nhuận Ngọc ôn nhu nhưng sau này vì tình, vì hận mà trở thành phản diện đầy toan tính, oán hận. Ngay từ khi xuất hiện La Vân Hi đã gây bão MXH vì quá điển trai. Do đó dù sau này “hắc hóa” thì khán giả vẫn khó có thể “trừ điểm” nhân vật này được mà thậm chí còn đồng cảm với Nhuận Ngọc của La Vân Hi.

Nhậm Hào

Vai diễn của Nhậm Hào trong phim Quốc Tử Giám có một nữ đệ tử khiến khán giả vừa thương vừa h.ận. Nhân vật Trác Văn Viễn do Nhậm Hào đảm nhận có thân thế vô cùng bị thảm. Cha mẹ bị h.ại “về trời” vì chịu liên lụy, Trác Văn Viễn may mắn thoát được, nhưng phải rời kinh thành đến sống ở nơi biên ải.

Gặp t.ai ư.ơng từ trẻ nên Trác Văn Viễn sớm thấu hiểu lòng người ấm lạnh, nữ chính Tang Kỳ là ánh sáng duy nhất của nhân vật này. Vì yêu nàng nên Trác Văn Viễn đã làm ra những hành động không thể tha thứ…

Đậu Kiêu

Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2010, thế nhưng Đậu Kiêu chỉ đóng phim điện ảnh nên mãi vẫn không ghi được dấu ấn trong lòng khán giả. Cho đến 7 năm sau, anh chàng mới bắt đầu nhận được vai diễn đầu tiên trong bộ phim Sở Kiều Truyện đóng cùng Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh.

Trong phim, anh được giao vai nam phụ Yến Tuân. Bằng khả năng diễn xuất tài tình, nam diễn viên đã diễn tả hết được sự chuyển biến rõ rệt tâm lý của nhân vật. Từ một thế tử hiền lành, được nhiều người yêu mến, sau khi trải qua nỗi đau mất đi người thân, anh dần trở lên tàn nhẫn.

Mọi nút thắt trong Sở Kiều Truyện đều có liên quan đến nhân vật của Yến Tuân. Không những vậy, khi xem phim, mình cảm nhận rõ vai diễn của Đậu Kiêu còn nổi bật, quan trọng hơn cả vai nam chính của Lâm Canh Tân. Thành công này cũng mở đường cho nam diễn viên có cơ hội đóng chính trong nhiều dự án phim khác.

Lý Thừa Ngân 

Đông Cung – tác phẩm đưa tên tuổi của Lý Thừa Ngân và Bành Tiểu Nhiễm đến gần hơn với khán giả. Đây cũng là tác phẩm ngược tâm nhất khiến ai xem xong cũng phải khóc cạn nước mắt vì những tình tiết đầy đau thương.

Được biết, Lý Thừa Ngân đảm nhận vai nam chính – Thái tử của Lễ Triều, ban đầu Lý Thừa Ngân làm thân với tiểu công chúa Tây Châu là Tiểu Phong (Bành Tiểu Nhiễm) , thế nhưng sau đó, chính Lý Thừa Ngân lại là người ra tay hại cả bộ tộc của Tiểu Phong, đưa Tiểu Phong đi từ bi kịch này tới bi kịch khác.

Có thể nói Lý Thừa Ngân là mẫu nhân vật quá phức tạp, vừa lắm kế vừa lãnh đạm, lại có tham vọng quá to lớn nên dù có cố gắng thế nào cũng không thể tránh khỏi làm t.ổn thương người hắn yêu nhất.

Vương Hạo Hiên

Nhân vật Tiết Dương trong Trần Tình Lệnh do Vương Hạo Hiên thủ vai cũng là một vai phản diện khiến khán giả vừa hận vừa thương. Tiết Dương xấu xa nhưng quá khứ của nhân vật này lại quá đau thương, hận thù đã vùi lấp cuộc đời của anh.

Bên cạnh số phận của nhân vật thì nhan sắc Vương Hạo Hiên cũng là yếu tố khiến khán giả “lọt hố” và mê mẩn một Tiết Dương không việc á.c nào không làm này.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về dàn diễn viên đóng vai phản diện trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!