HLV Park Hang Seo đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc chạm trán Campuchia, trận đấu quyết định tấm vé vào bán kết AFF Cup 2020 của tuyển Việt Nam.

Trong buổi tập sáng 17/12 để chuẩn bị cho trận đấu với Campuchia, ông Park và các học trò đã phân tích đối thủ qua băng ghi hình, từ đó xây dựng các phương án chiến thuật và bố trí nhân sự cho phù hợp.

Sau 3 trận đấu, tuyển Việt Nam đang tạm xếp thứ 2 với 7 điểm. Chỉ cần giành 1 điểm trước Campuchia, tuyển Việt Nam sẽ giành tấm vé vào bán kết. Tuy nhiên, ông Park bày tỏ quan điểm sẽ dồn sức ᴛấɴ ᴄôɴɢ tổng lực để giành chiến thắng.

Tuyển Việt Nam hướng tới mục tiêu 3 điểm trước Campuchia.

Nhà cầm quân cũng khẳng định ông dành sự tôn trọng đối với tất cả các đối thủ trong hành trình bảo vệ ngôi vô địch của ĐT Việt Nam. Sự chuẩn bị cho trận đấu gặp Campuchia được lên kế hoạch kỹ lưỡng, giống như cách chuẩn bị của tuyển Việt Nam trước bất kỳ trận đấu nào.

Ở buổi tập chiều, tuyển Việt Nam dành khá nhiều thời lượng cho bài tập đối kháng. HLV Park Hang Seo yêu cầu các học trò chơi bóng một cách đơn giản, và quan trọng là phải hiệu quả, tận dụng tốt các cơ hội để ghi bàn.

“HLV Park nghiêm túc chỉ ra cho các cầu thủ tuyển Việt Nam rằng họ đã chơi không tốt như thế nào ở trận gặp Indonesia. Phân tích sự thiếu sáng tạo của các cầu thủ và đưa ra giải pháp về những đ.òn đ.ánh mới là điều mà chúng tôi cần phải làm”, một thành viên ban huấn luyện tuyển Việt Nam chia sẻ.

Ông Park yêu cầu các học trò phải chơi đơn giản, hiệu quả.

Trong 3 trận đấu vừa qua, tuyển Việt Nam có 5 bàn thắng, nhưng việc “tịt ngòi” ở trận gần nhất với Indonesia có thể đem tới nỗi lo. Ở trận đấu này, Công Phượng và đồng đội tung ra 21 pha dứt điểm nhưng chỉ đi trúng đích 1 lần, đó là lý do ông Park yêu cầu toàn đội chơi hiệu quả hơn.

Tuyển Việt Nam sẽ chạm trán Campuchia lúc 19h30 tối 19/12. Vì các trận đấu của bảng A diễn ra trước một ngày, thầy trò HLV Park Hang Seo có thể lựa chọn đối thủ ở vòng bán kết. Tất nhiên với điều kiện phải có được kết quả tốt trước Campuchia.

Nguồn: https://saostar.vn/2112180654086368