Có thể nói, Hậu Duệ Mặt Trời chính là dự án se duyên cho Song Joong Ki và Song Hye Kyo lúc bấy giờ. Nhờ bộ phim này mà gần 5 năm về trước, khán giả khắp châu Á được dịp đám cưới thế kỷ của cặp đôi họ Song.

Thế nhưng, cả hai nhanh chóng đường ai nấy đi chỉ sau 2 năm mặn nồng bên nhau trong sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người. Hậu ly hôn, mọi thông tin xoay quanh Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn được dư luận nhất mực quan tâm.

 
Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã từng tổ chức siêu đám cưới, quy tụ dàn sao hàng đầu xứ sở kim chi sau gần 2 năm hẹn hò. (Ảnh: Pinterest)

Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã từng tổ chức siêu đám cưới, quy tụ dàn sao hàng đầu xứ sở kim chi sau gần 2 năm hẹn hò.

 
Một số phân cảnh ngọt ngào trong Hậu Duệ Mặt Trời của hai diễn viên. (Ảnh: Pinterest)

Một số phân cảnh ngọt ngào trong Hậu Duệ Mặt Trời của hai diễn viên.

 
"Điều anh muốn không phải là cùng em hẹn hò hay chỉ đơn thuần yêu đương, mà chính là muốn kết hôn với em” - Lời tỏ tình của Song Joong Ki năm nào. (Ảnh: Pinterest)

“Điều anh muốn không phải là cùng em hẹn hò hay chỉ đơn thuần yêu đương, mà chính là muốn kết hôn với em” – Lời tỏ tình của Song Joong Ki năm nào.

 
Tình yêu của họ luôn được ca ngợi là ngôn tình giữa đời thật trước khi đổ vỡ. (Ảnh: Pinterest)

Tình yêu của họ luôn được ca ngợi là ngôn tình giữa đời thật trước khi đổ vỡ.
Mới đây, dân tình không khỏi bất ngờ khi phát hiện vai nam chính ban đầu của Hậu Duệ Mặt Trời không hề dành cho Song Joong Ki. Có thể nói, suýt chút nữa thôi thì mối tình đẹp của cặp chị em này đã không thể nên duyên nếu như tài tử Gong Yoo gật đầu đồng ý. Cụ thể, trước khi bấm máy, phía ekip Hậu Duệ Mặt Trời đã rất đau đầu khi lựa chọn diễn viên nam để vào vai đội trưởng Shi Jin. Trong số đó, Gong Yoo là cái tên được NSX gửi gắm nhiều hy vọng nhất, nhưng anh chàng đã thẳng thừng từ chối vì muốn tập trung cho điện ảnh thay vì truyền hình.

 
Nam diễn viên Gong Yoo. (Ảnh: Pinterest)

Nam diễn viên Gong Yoo.

Bên cạnh Gong Yoo, Won Bin và Jo In Sung cũng được đạo diễn cân nhắc cho vai nam chính trước đó. Đến nay, lý do thực sự đằng sau khiến Gong Yoo từ chối vẫn làm dân tình bán tín bán nghi. Bởi lẽ, anh đã từng hợp tác với biên kịch của Hậu Duệ Mặt Trời – Kim Eun Sook ở dự án Goblin. Chính vì thế, việc nam diễn viên lắc đầu khi nhận được lời mời từ người quen là điều vô cùng khó hiểu.

Sau cùng, Hậu Duệ Mặt Trời vẫn gặt hái được thành công lớn và gây sốt toàn châu Á. Chưa dừng lại ở đó, bộ phim còn giúp cho tên tuổi của Song Joong Ki và Song Hye Kyo lên tầm cao mới, khiến khán giả ngưỡng mộ không thôi vì tình yêu đẹp từ màn ảnh ra đến đời thực. Dù bây giờ cả hai đã không còn ở bên nhau, nhưng cặp đôi Song – Song ngày nào vẫn là hồi ức đẹp, và để lại nhiều tiếc nuối trong lòng khán giả.

Về phía sự nghiệp hậu ly hôn, Song Joong Ki đã vượt mặt vợ cũ Song Hye Kyo để xếp thứ 4 trong danh sách top sao Hàn có thu nhập cao nhất vào năm 2021, và trở thành gương mặt được nhiều nhãn hàng nổi tiếng săn đón. Từ sự nghiệp đến tình duyên, Song Joong Ki đều thuận lợi phát triển. Anh chàng thường xuyên vướng phải tin đồn “phim giả tình thật” với các đồng nghiệp nữ, tuy vậy, Song Joong Ki vẫn chọn cách im lặng trước những ồn ào tình ái.
 
Song Joong Ki đang dần mở rộng hoạt động của mình sang Nhật Bản. (Ảnh: Pinterest)

Song Joong Ki đang dần mở rộng hoạt động của mình sang Nhật Bản.

 
Nam diễn viên điển trai ở tuổi 36. (Ảnh: Pinterest)

Nam diễn viên điển trai ở tuổi 36.

 
Tài tử luôn chăm sóc da bằng sữa tươi để có thể sở hữu vẻ ngoài hack tuổi đáng mơ ước. (Ảnh: Pinterest)

Tài tử luôn chăm sóc da bằng sữa tươi để có thể sở hữu vẻ ngoài hack tuổi đáng mơ ước.

Trái với chồng cũ, loạt dự án của Song Hye Kyo những năm gần đây đều bị đánh giá một màu, và diễn xuất ngày càng thụt lùi. Bù lại, nhan sắc của người đẹp họ Song vẫn thăng hạng dần theo năm tháng. Vì vậy, các thương hiệu thời trang vẫn luôn dành sự ưu ái đặc biệt cho Song Hye Kyo. Hiện tại, cô vẫn đang bận rộn với lịch trình dày đặc tại Pháp khi phải tham dự nhiều sự kiện của một vài nhãn hàng lớn như Fendi, Chaumet,… Ở tuổi 41, nữ diễn viên luôn gìn giữ được sự trẻ trung và vóc dáng thon thả, khiến các cô gái đôi mươi phải ghen tỵ.

 
Song Hye Kyo tại một sự kiện thời trang cao cấp mới đây. (Ảnh: Pinterest)

Song Hye Kyo tại một sự kiện thời trang cao cấp mới đây.

 
Vợ cũ Song Joong Ki lựa chọn bỏ ngoài tai những lời chê hết thời của antifan, và tập trung giữ vững vị thế ở Kbiz. (Ảnh: Pinterest)

Vợ cũ Song Joong Ki lựa chọn bỏ ngoài tai những lời chê hết thời của antifan, và tập trung giữ vững vị thế ở Kbiz.

 
Nữ diễn viên xinh đẹp trong bộ sưu tập mới của nhãn hiệu thời trang nội địa Hàn. (Ảnh: Pinterest)

Nữ diễn viên xinh đẹp trong bộ sưu tập mới của nhãn hiệu thời trang nội địa Hàn.
 
Visual gây bão cộng đồng mạng vừa qua của nữ diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời. (Ảnh: Pinterest)

Visual gây bão cộng đồng mạng vừa qua của nữ diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời. 

Bạn nghĩ như thế nào nếu Gong Yoo đảm nhận vai nam chính trong Hậu Duệ Mặt Trời thay vì Song Joong Ki, hãy để lại bình luận bên dưới nhé!