Dưới đây sẽ là tổng hợp 11 câu nói khá hay ho và đầy thâm thúy của dàn sao Cbiz. Cùng xem ngay nội dung ngay bên dưới bài viết này nhé!

Vương Nhất Bác là một ca sĩ, diễn viên, người dẫn chương trình và tay đua motor chuyên nghiệp người Trung Quốc. Anh là thành viên của nhóm nhạc nam Hàn-Trung UNIQ. Gia nhập vào giới giải trí Hoa ngữ đã lâu, Vương Nhất Bác nổi tiếng với biệt danh là “thánh phũ” hay là kẻ có sở thích kết thúc các cuộc trò chuyện.

Trong mỗi lần phát ngôn của bản thân, Vương Nhất Bác thường có những phát ngôn khiến không ít antifan rơi vào tình trạng “đứng hình 5s”. Cụ thể, Vương Nhất Bác từng chia sẻ: “Người bình thường sẽ ít khi bị chê trách, song tôi định sẵn cho mình không phải người bình thường, nên tùy ý”.

Kể từ sau sự kiện trốn thuế từ nhiều năm trước, Phạm Băng Băng dường như ẩn thân trong thời gian khá dài. Tuy nhiên, những thành tích của nữ nhân họ Phạm luôn khiến công chúng phải nể phục. Bên cạnh đó, 1 số phát ngôn của nữ diễn viên cũng khiến khán giả phải suy ngẫm trong thời gian dài vì quá thâm thúy.

“Tượng đài nhan sắc” – Phạm Băng Băng từng nêu lên nhận định: “Nếu bạn không mù thì đừng quen tôi qua miệng của người khác”.

Dịch Dương Thiên Tỉ là nam ca sĩ, vũ công, diễn viên người Trung Quốc, thành viên nhóm nhạc thần tượng Trung Quốc TFBoys từ năm 2013. Gia nhập làng giải trí khá lâu, tính cho đến nay, Thiên Tỉ sở hữu nhiều giải thưởng lớn.

Em út của nhóm TFboys từng chia sẻ: “Điều tuyệt vời nhất đời người không phải là nháy mắt thực hiện được mộng tưởng, mà là quá trình kiên trì với mộng tưởng”.

Vương Nguyên là nam ca sĩ, diễn viên người Trung Quốc, thành viên nhóm nhạc thần tượng Trung Quốc TFBoys từ năm 2013. Anh được tạp chí Time bình chọn là một trong 30 thanh thiếu niên có sức ảnh hưởng nhất thế giới năm 2017. Cũng giống như Thiên Tỉ, Vương Nguyên gia nhập vào làng giải trí Hoa ngữ từ khi còn nhỏ tuổi, tính cho đến nay, nam ca sĩ cũng sở hữu nhiều thành tích lớn trong sự nghiệp.

“Ngây thơ và chín chắn từ trước đến nay chưa từng mâu thuẫn. Một trái tim biết yêu thương cũng có thể chứa đựng sự thật thà, dũng khí và lòng quyết tâm của trưởng thành” – Vương Nguyên từng chia sẻ.

Dương Mịch là nữ diễn viên, người mẫu, ca sĩ, nhà sản xuất phim người Trung Quốc. Năm 2008 Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 đã trở thành một bước ngoặt trên con đường nghệ thuật của cô. Từ đó về sau, sự nghiệp của Dương Mịch ngày một thăng tiến, cô liên tục có nhiều tác phẩm đình đám, nhận về hàng triệu lượt quan tâm từ khán giả trong và ngoài nước.

Cách đây không lâu, Dương Mịch từng để lại nhận định đầy thâm thúy của bản thân. Cụ thể, cô cho biết: “Không phải của tôi, tôi sẽ không cần. Thứ trước mắt tôi, nhất định phải cố gắng để làm tốt”. 

Triệu Lệ Dĩnh – nữ diễn viên nổi tiếng người Trung Quốc sinh năm 1987 chính thức bước chân vào giới giải trí vào năm 2006. Nữ diễn viên được khán giả biết đến nhiều thông qua bộ phim Tân Hoàn Châu cách cách năm 2011 với vai diễn Tình Nhi. Nhưng mãi đến năm 2013 cô mới thật sự nổi tiếng nhờ vào bộ phim Lục Linh Truyền Kỳ.

“Nữ hoàng raiting” cũng từng khiến fan quặn thắt với chia sẻ: “Mạnh mẽ quá lâu khiến tôi rất khó để yếu đuối”.

Thái Từ Khôn Là một nam ca sĩ, rapper, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc, DJ, người Trung Quốc, cựu thành viên, center kiêm trưởng nhóm Nine Percent, cựu thành viên nhóm SWIN-S. Tuy còn khá trẻ, thế nhưng nam nghệ sĩ đã nắm trong tay hàng loạt tác phẩm đình đám, liên tục góp mặt trong nhiều bảng xếp hạng danh giá.

Nam idol từng nêu lên quan điểm sống của bản thân: “Ngoài kia phồn hoa, giữ mình trong sạch”.

Dương Tử cũng đã từng nêu rõ suy nghĩ của bản thân về vấn đề tỉ lệ cơ thể. Cụ thể, nữ diễn viên cho biết: “Bất luận tỉ lệ cơ thể bạn có tốt không, hoặc là thân hình bạn có tốt không, tôi nghĩ rằng chỉ cần bạn đủ tự tin, bạn yêu thích vẻ mặt của bạn, vậy thì bạn chính là đẹp nhất rồi”. 

“Con người với con người không có gì ngoài giá trị lợi dụng và bị lợi dụng. Tôi không lợi dụng người khác, vậy việc gì phải muốn người khác lợi dụng mình” – Hoa Thần Vũ cho biết.

Châu Chấn Nam đừng chia sẻ: “Chúc cho mọi người có đủ dũng cảm để không do dự với chọn lựa của mình”.

Châu Đông Vũ là một nữ diễn viên Trung Quốc, cô tốt nghiệp Học Viện Điện Ảnh Bắc Kinh năm 2011. Năm 2010, cô nổi tiếng nhờ tham gia bộ phim Chuyện Tình Cây Táo Gai của đạo diễn Trương Nghệ Mưu và trở thành một thế hệ mới của Mưu Nữ Lang.

Châu Đông Vũ từng tự tin khẳng định: “Ai cũng có thể chê tôi xấu, nhưng không thể bảo tôi diễn dở”.

Địch Lệ Nhiệt Ba thể hiện sự “đắt giá” của bản thân cũng như dành lời khuyên cho các cô gái: “Chúng ta cần gì phải lấy đại gia, khi chính chúng ta là đại gia của cuộc đời mình”.

Châu Tấn là nữ diễn viên, ca sĩ  và là một trong Tứ Đại Hoa Đán của Trung Quốc vào đầu thập niên 2000, cùng với Chương Tử Di, Từ Tịnh Lôi và Triệu Vy. Trải qua nhiều cuộc bể dâu, Châu Tấn để lại những chia sẻ đầy thâm thúy, trong đó có câu nói đầy thâm thúy, khiến ai cũng phải nể: “Thị phi như cắn hạt dưa vậy, cắn hết hạt này người ta lại muốn cắn hạt khác. Nhưng tôi không mấy quan tâm”.

Là ngôi sao có sức ảnh hưởng nhất nhì Cbiz, Tiêu Chiến phải đối mặt với làn sóng antifan đông đảo. Đứng trước vấn đề này, nam ngôi sao từng chia sẻ: “Đời người ngắn ngủi, không cần phí thời gian cho kẻ ghét bạn, thời gian để yêu mến ai đó còn không đủ cơ mà”.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về những phát ngôn trên của dàn sao Cbiz? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!