Vẫn nổi bật với vẻ đẹp tinh tế và phong thái cuốn hút mỗi khi khoác lên trang phục cổ trang, nhưng Chúc Tự Đan cùng vai Lưu Huỳnh trong Ngộ long lại không đem lại cho người xem nhiều cảm xúc chân thật như các nhân vật trước.

Năm 2019, Chúc Tự Đan trở nên được săn đón nồng nhiệt nhờ vai Chu Chỉ Nhược trong “Tân Ỷ thiên đồ long ký”.

Dù đảm nhận nhân vật phản diện, nhưng người đẹp vẫn chiếm cảm tình khán giả nhờ lối diễn xuất linh động và nhan sắc rạng rỡ. Thậm chí, lúc Tân Ỷ thiên đồ long ký phát sóng, lượng fan của Chu Chỉ Nhược còn đông đảo hơn cả nữ chính Triệu Mẫn trong phim.

Tuy nhiên, sau Tân Ỷ thiên đồ long ký, Chúc Tự Đan lại không thể duy trì độ nổi tiếng của mình. Từ khi phim kết thúc đến nay, ngôi sao Hoa ngữ sinh năm 1995 này chỉ có hai phim được ra mắt là Thợ săn tâm trạch (chiếu cuối năm ngoái) và Ngộ long (đang phát sóng). Nếu như Thợ săn tâm trạch đến với khán giả một cách lẳng lặng và chẳng có chút tin tức gì, thì Ngộ long lại đang chịu nhiều ý kiên không vừa lòng từ dư luận.

Trong Ngộ long, Chúc Tự Đan đảm nhận vai nữ chính Lưu Huỳnh, trải qua ba kiếp để có thể bên Long vương Uất Trì Long Viêm (Vương Hạc Đệ đóng). Qua 10 tập phim đầu tiên, tác phẩm nhận về nhiều tranh cãi vì bối cảnh “giả trân”, kỹ xảo “rẻ tiền”, màu phim gây khó chịu và diễn xuất gượng gạo. Riêng hai diễn viên chính Vương Hạc Đệ và Chúc Tự Đan bị nhiều tranh cãi.

Vẫn nổi bật với vẻ đẹp tinh tế và phong thái cuốn hút mỗi khi khoác lên trang phục cổ trang, nhưng Chúc Tự Đan cùng vai Lưu Huỳnh trong Ngộ long lại không đem lại cho người xem nhiều cảm xúc chân thật như các nhân vật trước.

Không thể phủ nhận vai diễn Lưu Huỳnh này đã giúp Chúc Tự Đan thoát được khỏi vòng an toàn của mình, xóa bỏ định kiến “một màu” của khán giả mỗi khi nhắc đến cô, song một vấn đề khác lại nảy sinh.

Chúc Tự Đan diễn thiếu tự nhiên và đôi khi “quá trớn” ở những cảnh quay dễ thương hồn nhiên.

Khán giả nhận xét sao phim Tam sinh tam thế chỉ tỏa sáng khi đóng vai phản diện hay mạnh mẽ, không hợp nhận các nhân vật đáng yêu hiền lành.

Đó chính là diễn xuất của nàng Chu Chỉ Nhược vẫn còn khá gồng, khẩu hình không đẹp cộng thêm việc hay trợn mắt khiến khán giả có cảm giác không thoải mái khi xem. Có lẽ Chúc Tự Đan còn phải nỗ lực rất nhiều mới có thể thật sự tỏa sáng trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Một số bình luận khác của cộng đồng mạng:

– Chị này xinh, mà đóng trông cũng hợp tạo hình phết chứ nhỉ? Chẳng qua do vai ác của chị quá gây ấn tượng nên mọi người thấy thế thôi. Mình thì thích diễn viên dám thay đổi vai diễn, thiện ác đều cân được.

– Cảm giác chị trừng trợn hơi lố dù nhan sắc thì khỏi bàn!

– Cô này chụp ảnh cũng đẹp mà lên phim cái miệng thực không ưng nổi…

– Mấy năm trước coi Chào Em Như Hoa chưa thấy ác nhưng sau khi coi được mấy vai ác của cô thì không gì hợp hơn.

– Người đẹp chỉ nên ngắm, diễn thì không coi được…

– Phim này đơ 1 cặp.

Những bình luận của cư dân mạng.