Tháng 11 này, đường đua phim Hoa ngữ sẽ khá sôi động khi hàng loạt tác phẩm có sự góp mặt của dàn sao đình đám như La Vân Hi, Trình Tiêu, Bành Tiểu Nhiễm…

Phim mới của Trình Tiêu – La Vân Hi sắp lên sóng

Theo thông báo mới nhất từ Tencent, tháng 11 này sẽ có hàng loạt phim mới được lên sóng. Trong đó bộ phim Lương Ngôn Tả Ý có sự góp mặt của Trình Tiêu và La Vân Hi cũng nằm trong danh sách này. Được biết, bộ phim này gồm 30 tập thuộc thể loại hiện đại, đô thị. Lương Ngôn Tả Ý đã thành công nhận được giấy phép phát hành chỉ sau 5 tháng kể từ ngày đóng máy.

Sau bộ phim Esport đóng chung với Hứa Khải, tên tuổi của Trình Tiêu nhận về hàng loạt sự quan tâm từ khán giả. Nhiều người cho rằng, Trình Tiêu không thích hợp để lấn sân sang mảng diễn xuất, nên chuyên tâm vào mảng ca hát. Tuy nhiên, một số fan lại cho rằng, khả năng diễn xuất của nữ nghệ sĩ đang ngày càng tiến bộ hơn. Mọi người hiện vẫn đang hi vọng được nhìn thấy một Trình Tiêu mới hơn, khả năng nhập vai vào nhân vật tốt hơn trong tác phẩm Lương Ngôn Tả Ý sắp lên sóng này.

Về La Vân Hi, sau siêu phẩm ngôn tình ngọt ngào Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương hợp tác cùng Bạch Lộc, khán giả vẫn luôn trông đợi màn tái xuất kinh điển của nam thần La Vân Hi trên màn ảnh nhỏ. Tuy nhiên, trước đó cách chọn kịch bản cũng như chọn bạn diễn của anh chàng và đoàn đội không khỏi khiến nhiều người thất vọng.

Nhất Kiến Khuynh Tâm – Trần Tinh Húc và Trương Tịnh Nghi 

Từ khi bộ phim bấm máy, Nhất Kiến Khuynh Tâm luôn được khán giả quan tâm theo dõi vì dàn diễn viên xinh đẹp, tạo hình bắt mắt… Kịch bản trải qua 3 năm trau chuốt tỉ mỉ, cốt truyện không chỉ xoay quanh tình yêu nam nữ, còn đan xen với tình yêu đất nước dân tộc. Ngoài ra, dàn diễn viên phụ của bộ phim Nhất kiến khuynh tâm rất hùng hậu, đều là những tên tuổi thực lực: Tu Khánh, Trịnh Hiểu Ninh, Hắc Tử, Đàm Khải, Tào Vệ Vũ…

Nhất kiến khuynh tâm là bộ phim ngôn tình thần tượng thời Dân quốc do Trần Tinh Húc, Trương Tịnh Nghi và Lâm Ngạn Tuấn đóng chính. Bối cảnh phim diễn ra vào thời kỳ Thượng Hải loạn lạc ở đầu thế kỷ 20, thiếu soái Đàm Huyền Lâm (Trần Tinh Húc đóng) tình cờ làm quen với tiểu thư Mộc Uyển Khanh (Trương Tịnh Nghi đóng) – con gái của tài phiệt giàu nhất Thượng Hải…

Cửu Châu: Chu Nhan Ký – Phùng Thiệu Phong và Bành Tiểu Nhiễm

Được biết đây là tác phẩm tình cảm lấy bối cảnh thời thượng cổ do dàn diễn viên nổi tiếng như Bành Tiểu Nhiễm, Phùng Thiệu Phong, Chu Chính Đình đóng chính. Cửu Châu: Chu Nhan Ký là tác phẩm ngọt ngược đều có đủ.

Vào thời thượng cổ, trên thảo nguyên Dạ Bắc, Diệp Lăng Sương và Thất Hải Nhụy là hai chị em lớn lên cùng nhau, tuy Diệp Lăng Sương bị xem là người không may mắn nên bị người trong tộc xa lánh, ghẻ lạnh, nhưng công chúa Thất Hải Nhụy chưa bao giờ khinh thường cô, từ nhỏ đã xem cô như người chị em tốt nhất của mình, vì thế Diệp Lăng Sương quyết định suốt đời sẽ trung thành với công chúa Thất Hải Nhụy…

Yêu Trong Thời Gian Phấn Tuyết – Cao Mân Duệ và Hứa Hiểu Nặc

Bộ phim Yêu Trong Thời Gian Phấn Tuyết quy tụ dàn diễn viên: Cao Mân Duệ, Hứa Hiểu Nặc, Trương Hâm, Tăng Kha Lang… kể về câu chuyện đôi tình nhân Vương Hiểu An (Hứa Hiểu Nặc đóng) và Hách Phong (Cao Mân Duệ đóng).

Được biết, cả hai người chia tay nhau vì hiểu lầm, nhiều năm sau cả hai đều gặp bế tắc trong sự nghiệp, tình cờ họ gặp lại nhau khi đi trượt tuyết, từ đó gây ra hàng loạt tình huống dở khóc dở cười. Cuối cùng, Vương Hiểu An và Hách Phong đã buông bỏ thành kiến, nắm tay nhau vượt qua khó khăn, viết lại một bản tình ca lãng mạn.