Thông tin liên quan đến scandal tình ái của Mạnh Mỹ Kỳ và nhà sản xuất âm nhạc Trần Lệnh Thao đã khiến không ít người bất ngờ và ngỡ ngàng. 

Dù đã được chính nhà trai thừa nhận nhưng Mạnh Mỹ Kỳ và công ty Nhạc Hoa đều thanh minh nữ idol không chủ động chen vào tình cảm của người khác. Mạnh Mỹ Kỳ nghĩ rằng Trần Lệnh Thao độc thân nên mới bắt đầu mối quan hệ yêu đương, chính điều này khiến cư dân mạng thảo luận vô cùng sôi nổi.

Mặc kệ Mạnh Mỹ Kỳ có thật sự là “con giáp thứ 13” hay không thì scandal này đã ảnh hưởng đến rất nhiều người. Liệt kê ra cũng có khoảng 15 ngôi sao khác rồi. Chúng ta cùng xem trong số đó gồm những ai.

Châu Chấn Nam

Đầu tiên phải kể đến là Châu Chấn Nam, cả hai đều là thần tượng tham gia show tuyển chọn của Tencent và đều được debut là center của nhóm. Mạnh Mỹ Kỳ là quán quân của Sáng Tạo Doanh 101 còn Châu Chấn Nam là quán quân của Sáng Tạo Doanh 2019.

Tại sao nói Châu Chấn Nam bị ảnh hưởng? Bởi vì ngày bố mẹ Châu Chấn Nam bị bóc phốt nợ nần vào ngày 25/10, mà ngày Mạnh Mỹ Kỳ bị bóc phốt cũng vào ngày 25/10, tưởng chừng hai sự việc chẳng liên quan gì đến nhau nhưng các cư dân mạng luôn thích tìm ra điểm chung rồi mang ra soi mói, nghĩ rằng phải chăng đây là một “lời nguyền”?

Không chỉ vậy, chắc hẳn mọi người đều biết Châu Chấn Nam và Mạnh Mỹ Kỳ đã nhiều lần hợp tác. Thời điểm ấy còn có rất nhiều người “soi hint” hai người và có không ít ý kiến cho rằng cả hai đang hẹn hò.

Vương Nguyên

Scandal của Mạnh Mỹ Kỳ còn ảnh hưởng đến Vương Nguyên, từ ảnh chat mà bạn gái Trần Lệnh Thao bóc ra có nhắc đến Vương Nguyên. Vẫn còn may mắn là Trần Lệnh Thao và Mạnh Mỹ Kỳ cũng không nói xấu gì đến Vương Nguyên. Xem ra các ngôi sao cũng thường “điểm tên” nhiều đồng nghiệp khác ra làm đề tài nói chuyện phiếm.

Trần Lệnh Thao không chỉ là nhà sản xuất âm nhạc cho Mạnh Mỹ Kỳ mà còn từng sản xuất vài bài hát cho Vương Nguyên. Mạnh Mỹ Kỳ nhắc đến “tên bài hát rất dài” kia hẳn là bài “Tên của em là điều lớn nhất thế giới giấu anh” của Vương Nguyên rồi.

INTO1

Đồng thời, Trần Lệnh Thao cũng được biết đến là người sản xuất cho album của nhóm INTO1, xác thực đó là một người có tài hoa. Bài hát của Vương Nguyên và Mạnh Mỹ Kỳ đều đã chế tác xong, thế nhưng album bài hát mới của INTO1 vẫn còn đang trong quá trình sản xuất.

Hiện giờ Trần Lệnh Thao đang trong lúc bị quần chúng chỉ trích, có khả năng không thể tiếp tục sản xuất được nữa, album mới của nhóm không biết khi nào mới được phát hành. Nhóm INTO1 có 11 thành viên, chuyện của Mạnh Mỹ Kỳ và Trần Lệnh Thao làm ảnh hưởng đến cả 11 người trong nhóm, quả là đáng tiếc thay.

Lý Vân Địch

Sóng gió này của mạnh Mỹ Kỳ cũng ảnh hưởng đến Lý vân Địch, bức ảnh hai người từng chụp ảnh chung trở thành đề tài bàn tán vô cùng hot. Không ngờ Lý vân Địch đã bị phong sát rồi mà vẫn còn bị bê lên hotsearch.

Vương Nhất Bác

Ngoài ra, sự việc này còn ảnh hưởng đến Vương Nhất Bác. Trong khoảng thời gian này anti của Vương Nhất Bác vẫn luôn bịa đặt, photoshop ghép ảnh và dùng ảnh fake ra để gây tiếng xấu cho nam nghệ sĩ. Không những thế, thành phần anti này còn cố tình tạo tin giả Vương Nhất Bác từng là người yêu cũ của Mạnh Mỹ Kỳ.

Mã Tư Thuần

Sự việc của Mạnh Mỹ Kỳ khiến Mã Tư Thuần bị ảnh hưởng, bởi vì có người phát hiện ảnh đại diện wechat cả Mạnh Mỹ Kỳ giống hệt ảnh đại diện weibo của Mã Tư Thuần, đều là “con nai”. Chẳng lẽ con gái sử dụng hình đại diện này có thể kéo đến “hoa đào rách nát” về? Bạn trai Trương Triết Hiên của Mã Tư Thuần vẫn luôn bị cư dân mạng chê cười “xấu xí”, không xứng với Mã Tư Thuần.

Trần Lệnh Thao là người có tài, diện mạo cũng không xấu, nhưng còn chưa chia tay với bạn gái đã yêu đương với Mạnh Mỹ Kỳ, khiến Mạnh Mỹ Kỳ trở thành “con giáp thứ 13” đúng là “hoa đào rách nát”.

Trong số những ngôi sao trên, bạn cho rằng ai là người bị ảnh hưởng lớn nhất?

Nguồn: Sina

Dịch: L.T.H.