Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng nhóm nhạc có tên IXFORM từ “Thanh Xuân Có Bạn 3” đã chính thức debut.

Dưới đây sẽ là 1 số thông tin chi tiết liên quan đến từng thành viên của nhóm. Cùng xem ngay nội dung bên dưới này nhé!

La Nhất Châu

Chiều cao: 1m85

Xét về khả năng ca hát, vũ đạo và visual thì La Nhất Châu là gương mặt sáng giá nhất của “Thanh xuân có bạn 3”. Anh theo học khoa diễn xuất của Học viện Hí kịch Trung ương, gây ấn tượng mạnh tại chương trịnh nhờ kỹ năng vũ đạo thượng thừa.

La Nhất Châu có đường nét gương mặt sắc sảo, mạnh mẽ nên rất hợp với những tạo hình sân khấu. Nam thực tập sinh tỏa ra thần thái áp đảo như một chiến binh thực sự, trở thành đề tài hot trên Weibo khi đó.

Đường Cửu Châu

Chiều cao: 1m83

Đường Cửu Châu là ca sĩ, người dẫn chương trình người Trung Quốc, thành viên nhóm nhạc IXFORM, tốt nghiệp Đại học Bưu chính Viễn thông Bắc Kinh chuyên ngành Thiết kế công nghiệp.

Đường Cửu Châu trực thuộc Yuehua – công ty chủ quản của Vương Nhất Bác, Phạm Thừa Thừa, Mạnh Mỹ Kỳ, Kim Tử Hàm (top 20 Thanh xuân có bạn mùa 2),….

Liên Hoài Vĩ

Chiều cao: 1m78

Liên Hoài Vĩ từng ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc và nhận được vô số lời khen ngợi: Chiếc Ôm Vượt Không Gian, Tình Ý Lên Men,… Anh từng gây tiếc nuối khi đạt vị trí số 10 trong cuộc thi Idol Produce 2.

Lưu Quan Hữu

Chiều cao: 1m72

Lưu Quan Hữu gây ấn tượng mạnh với khả năng vũ đạo thượng thừa. Anh cũng đạt được nhiều giải thưởng trong các cuộc thi liên quan đến nhảy múa. Công ty quản lý hiện tại của Lưu Quan Hữu là H. Brother Haohan Entertainment.

Đặng Hiếu Từ

Chiều cao: 1m83

Theo một nguồn tin, Đặng Hiếu Từ sinh 06/08/1998, tốt nghiệp Đại học Temple Mỹ, hiện đang là diễn viên. Đặng Hiếu Từ là một “tấm chiếu mới” chính hiệu khi chưa có từng trải qua một cuộc thi hay chương trình nào trước đó.

Tôn Oánh Hạo

Chiều cao: 1m80

Tôn Oánh Hạo là một trong số những thí sinh gây ấn tượng cho khán giả tại Thanh Xuân Có Bạn 3 nhờ sở hữu diện mạo cực phẩm, được cộng đồng ca ngợi với vẻ đẹp phi giới tính đến cả phái nữ cũng phải gato. Những hình ảnh với gương mặt điển trai chuẩn soái ca và thân hình mảnh mai, cử chỉ duyên dáng của Tôn Oánh Hạo gây bão mạng Weibo thời điểm đó.

Tôn Oánh Hạo có khả năng nhảy tốt, từng làm vũ công cho các nghệ sĩ nổi tiếng như Dilraba, R1SE, Tống Kế Dương, Trương Lương Dĩnh và Lý Vũ Xuân. Tôn Oánh Hạo có khoảng 50.000 người theo dõi Weibo.

Lưu Tuyển

Chiều cao: 1m74

Lưu Tuyển là một biên đạo múa, vũ công và ca sĩ người Malaysia. Lưu Tuyển từng là biên đạo múa cho các nghệ sĩ như Jackson Yee, GOT7, Rocket Girls 101, Nine Percent. Năm 2021, anh tham gia chương trình sống còn của nhóm nam Trung Quốc Youth With You Season 3.

Đoàn Tinh Tinh

Chiều cao: 1m76

Đoàn Tinh Tinh là giáo viên dạy nhảy khi chỉ mới 18 tuổi, cũng từng đạt được nhiều thành tích trong các cuộc thi vũ đạo. Trái ngược với vẻ ngoài nam tính mạnh mẽ, Đoàn Tinh Tinh nói rằng anh là một người rất dễ xúc động.

Tôn Diệc Hàng

Chiều cao: 1m75

Tôn Diệc Hàng là thành viên của CLB âm nhạc Dịch An. Năm 2012 đến 2016, anh chàng là thực tập sinh của Phong Tuấn Thời Đại Bắc Kinh. Năm 2017, trở thành thực tập sinh của Nguyên Tế Họa Thượng Hải. Mới 20 tuổi nhưng Tôn Diệc Hàng đã có 7 năm học nhảy, chắc chắn anh chàng sẽ thành công hơn trong tương lai.

Bạn nghĩ như thế nào về các thành viên của IXFORM? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!